Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Máy giặt Panasonic NA-F70VB6HRV

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: PANASONICKiểu máy giặt: Máy giặt lồng đứng
Xuất xứ: Việt Nam
Máy giặt Panasonic NA-F70VB6HRV
4,3
Sản phẩm như mô tả
(4 đánh giá)
5 sao25%
4 sao75%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Nói thật là nhà nông,nói đến máy giặt là thứ gì đó quá sa xỉn đối với gia đình em. Nghĩ đến cảnh vừa tốn nước lại phải gánh thêm khoản phí về tiền điện nên không bao giờ dam nghĩ đến sẽ mua mấy giặt. Lại kèm theo suy nghĩ mấy chục năm sống trên đời đều giặt tay quen rồi bay giờ sắm máy giặt liệu nó có giặt sạch như mình hay không với có máy rồi mình sẽ lười.... Nhưng từ khi có con nhỏ lại vào mua đông nữa, con thì tè liên tục, trời thì mưa có khi cả tuần, quần áo mãi không khô, con mình cứ phải đóng bỉm suốt. Ông mình đã quyết định đi mua 1 cái máy giặt. Không có tiền mua mới ông chỉ dám mua lại thôi với giá là 500 nghìn. Nhìn cũ cũ mà dùng vẫn ổn lắm. Nhà mình cứ chịu khó giặt tay cho thật sạch rồi cho vào máy để chế độ vắt tự động. Làm nhiu vậy vừa không tốn điện vừa không tốn nước mà quần áo vẫn nhanh khô. Khó tính như mẹ mình còn không kêu ca 1 tiếng nào ý. Thấy chủ cũ bảo đã dùng máy này được 6 năm rồi bây giờ muốn thay máy mới nên bán lại chứ máy chưa từng hỏng hóc gì hay đem đi sửa ở đâu cả. Kể ra có mấy giặt cũng tiện và hay thật đấy, con mình không phải lo quần
    áo vào mua đông lạnh hay mưa gió cả tháng rồi
    Máy giặt Panasonic NA-F70VB6HRV
     Có ích   28/02/2019 - 21:07
  •  tôi là một mẹ bỉm sữa 2 con. bởi nhà có con nhỏ nên nhu cầu sử dụng máy giặt càng cần thiết đối với gia đình của tôi.
    tôi đã tham khảo trên thị trường hiện nay có rất nhiều hãng máy giặt và nhiều loại to nhỏ khác nhau. qua tham khảo những người thân bạn bè đã khuyên tôi nên sử dụng chiếc máy giặt panasonic cho gia đình nên tôi đã quyết định mua máy giặt panasonic về sử dụng. sau một thời gian sử dụng tôi khá hài lòng với chiếc máy giặt này
    bởi máy giặt khá là sạch đồ mà lại không hề làm hại quần áo. tôi thấy có nhiều người hay kêu giặt máy giặt rất hại quần áo, hay bị rách đồ,sượt đường chỉ. nhưng máy giặt panasonic mà tôi sử dụng không hề làm hại quần áo tí nào. đặc biệt vì nhà có 2 con nhỏ nên một ngày nhà tôi phải giặt khá nhiều quần áo nhưng máy vắt rất khô nên chỉ đến tối là quần áo đã khô hết dù ngày hôm đó có mưa.
    Tuy nhiên có một nhược điểm của máy mà tôi thật sự chưa hài lòng đó là thời gian giặt đồ khá lâu,tốn nhiều điện
    nhưng tôi vẫn thích sử dụng máy giặt panasonic cho Gia đình ạ
    Máy giặt Panasonic NA-F70VB6HRV
     Có ích   24/02/2019 - 19:20
  •  Tôi là một người vợ nội trợ trong gia đình và công việc của tôi là chăm sóc cho các con và các thành viên trong gia đình để có một tinh thần thoải mái nhất. Mà việc giặt giũ hàng ngày chiếm rất nhiều thời gian cũng như vất vả cực nhọc, chính vì vậy cách đây hơn năm, vợ chồng tôi quyết định mua một chiếc máy giặt panasonic sau thời gian sử dụng tôi nhận xét sau đây.
    Ưu điểm, thiết kế rất đẹp mắt ,vỏ ngoài cửa máy có độ bền khá tốt, thùng giặt đứng dễ dàng cho quần áo đi vào, an toàn cho những nhà có trẻ nhỏ, có bảng điều khiển tiếng việt giúp ta dễ dàng lựa chọn chương trình giặt khá ổn. Ngoài ra còn có nhiều tính năng an toàn như khóa an toàn hay tự động khởi động lại có thể chứa đựng được tới 7kg.
    Nhược điểm, theo tôi nhận thấy nó tốn điện và nước nó phát ra tiếng động lớn khi sử dụng. Tuy nhiên tôi khá ưng với cái máy này, tôi nghĩ nó rất thích hợp với mọi nhà.
    Máy giặt Panasonic NA-F70VB6HRV
     Có ích   04/12/2018 - 17:02
  •  lời khuyên: do mình mới sinh con phải chăm sóc cả gia đình từ việc nội trợ đến việc giặt quân áo, mình ở riêng nên hầu như thời gian chỉ ở nhà chăm con, nhiều lúc quần áo cả đống mình cũng không có thời gian để giặt nên chồng mình đã mua cho mình cái máy giặt panasonic nói thật là mình thấy rất tiện vì con còn nhỏ thường xuyên tè, mình phải thay quần áo thường xuyên từ khi có máy giặt mình cũng đỡ được phần nào, nhất là vào mùa đông mình không còn lo quần áo không khô nữa. sau thời gian sử dụng mình thấy máy giặt panasonic có nhiều ưu điểm: giặt sạch quần áo không để lại cặn bột giặt quần áo không bị hỏng, có chế độ vắt cực khô nên mình không phải vắt khi phơi quần áo, với nắp cửa trên nên rất an toàn với trẻ nhỏ, có nút điều chỉnh giặt nhanh
    , ngâm..., và có đèn báo hoạt động, tự tắt khi giặt xong.
    ưu điểm: giặt hơi lâu và tốn nhiều điện
    tuy nhiên chất lượng sản phẩm tốt mình rất hài lòng về sản phẩm
    Máy giặt Panasonic NA-F70VB6HRV
     Có ích   06/10/2018 - 21:39
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Máy giặt Panasonic NA-F70VB6HRV (2)
  • Linh Phương   ·   29/10/2015 - 15:39
    Với giá ở trên thì cũng khá hợp lý rồi, mà không biết chất lượng thế nào thôi, đã ai mua chưa cho cái ý kiến đi
    Trả lời   ·  
  • Phương Hip   ·   22/06/2015 - 14:45
    Thích cái kiểu dáng này, trông rất tinh tế, không biết có nên mua không nhỉ các bác cho em vài ý kiến
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá