Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Máy giặt Samsung WA72H4000SG/SV

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: SAMSUNGKiểu máy giặt: Máy giặt lồng đứng
Xuất xứ: Thái Lan
Máy giặt Samsung WA72H4000SG/SV
  • Máy giặt Samsung WA72H4000SG/SV - Ảnh 1
  • Máy giặt Samsung WA72H4000SG/SV - Ảnh 2
  • Máy giặt Samsung WA72H4000SG/SV - Ảnh 3
  • Máy giặt Samsung WA72H4000SG/SV - Ảnh 4
  • Máy giặt Samsung WA72H4000SG/SV - Ảnh 5
  • Máy giặt Samsung WA72H4000SG/SV - Ảnh 6
  • Máy giặt Samsung WA72H4000SG/SV - Ảnh 7
4,6
Sản phẩm như mô tả
(5 đánh giá)
5 sao60%
4 sao40%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  • rT Ny Tu
     Toi da lap gia dinh . Gia dinh chong toi rat dong. Ngoai cha chong , me chong , chi chong , anh re , chong toi , toi , em chong va may dua chau nua . Nen quan ao ban rat nhieu giat tay khong sach ma con mat tat nhieu thoi gian nua. Tu khi co May Giat Samsung giat rat nhanh , vat sach va fo phoi rat nhanh kho . Sach se thom tho . Nhung con nhung bo do cha me di ruong giat con chua sach lam
    Máy giặt Samsung WA72H4000SG/SV
     Có ích   28/02/2019 - 18:38
  •  Công việc của tôi hàng ngày rất bận rộn, vừa đi làm việc vừa phải lo việc nhà. Vì thế tôi cảm thấy rất áp lực nhất là khi đi làm về còn phải lo giặt giũ quần áo. Sau một thời gian tìm hiểu từ một số người bạn, tôi quyết định mua một chiếc máy giặt Samsung về sử dụng. Qua một thời gian dùng, tôi thấy chiếc máy giặt Samsung này thật sự rất tốt: Chiếc máy chạy êm không có tiếng ồn, giặt đồ rất sạch, tôi rất bất ngờ vì máy giặt sạch cả những vết bẩn trên cổ áo, tay áo, không bị lem đồ, không cần phải chà xát mạnh bằng tay từ trước. Từ ngày có chiếc máy giặt, tôi có thêm nhiều thời gian để nghỉ ngơi. Tuy nhiên để chiếc máy giặt Samsung phát huy được hết khả năng của nó thì mọi người chú ý cách sử dụng xà phòng phù hợp, điều khiển nút bấm đúng cách để giữ được độ bền của sản phẩm nhé.
    Máy giặt Samsung WA72H4000SG/SV
     Có ích   15/02/2019 - 12:41
  •  Mình là 1 bà mẹ bỉm sữa, cũng như các bạn gái khác, khi mang bầu, đến những tháng cuối bụng rất to, đi lại và ngồi rất khó khăn chứ đừng nói gi đến việc giặt quần áo, lại còn 1 chậu to quần áo của cả gia đình,. Ngồi giặt tay rất khó chịu và gò bụng. Chồng mình thấy vậy liền ra tiệm tìm hiểu mua 1 chiếc máy giặt. Và được giới thiệu mua chiếc máy giặt Samsung WA72H4000SG/SV . Về lúc đầu mình cũng bối rối không biết sử dụng làm sao. Phải đọc đi đọc lại mấy lần mới hiểu và sau đó thì cảm thấy rất dễ dùng. Qua thời gian sử dụng thì mình thấy, máy giặt quần áo rất sạch, không để lại vết bẩn, mình có thể điều chỉnh mức nước sao cho phù hợp với số lượng quần áo bỏ vào. Máy giặt này có nhiều chức năng như giặt nhanh, giặt chậm, giặt chăn, giặt áo dài, chế độ giặt tiết kiệm. Ngoài ra còn có cả chế độ làm sạch lồng giặt của máy nữa .
    Từ ngày có chiếc máy giặt này mình tiết kiệm được rất nhiều thời gian, mình có thời gian chăm con, làm việc khác nhiều hơn, khi trời mưa mình có thể cho thêm chế độ vắt khô quần áo. Sau đó lấy ra phơi tầm ngày là khô rồi không sợ như trước không có quần áo mặc khi trời mưa nữa . Nhưng chiếc máy giặt này có 1 nhược điểm là khi máy vắt quần áo thì tiếng nó hơi to. Còn lại những chức năng của máy thì rất là tốt. Mình rất hài lòng về chiếc máy giặt này nên mình cho 5 sao cho sản phẩm này
    Máy giặt Samsung WA72H4000SG/SV
     Có ích   06/01/2019 - 15:46
  •  Vì da tay mình là da khô nên giặt đồ bằng tay khá là bất tiện vì mình sẽ có cảm giác khó chịu kinh khủng vậy nên mình đã lên vatgia mua Máy giặt Samsung WA72H4000SG/SV. Máy đem lại rất nhiều tiện ích cho mình, giúp tiết kiệm về thời gian và công sức. Vì máy cũng khá rể nên mình không cần dành dụm tiền quá lâu để mua nó. Theo mình thấy thì máy có thiết kế khá vừa, không chiếm diện tích mặc dù nhà mình cũng không lớn lắm. Máy giặt đồ sạch và không bị nhăn. Khi máy giặt nghe cũng khá êm tai, không bị ồn ào. Máy cũng giúp loại bỏ xơ vải trong quần áo nhanh chóng, bộ lọc cũng thiết kế chống kháng khuẩn nên mình rất yên tâm khi sử dụng. Máy có chế độ hẹn giờ nên mình cũng không phải tốn thời gian đứng một chỗ đợi, Tính năng khóa trẻ em cũng đảm bảo sự an toàn khi trẻ em nhà mình hoặc hàng xóm qua chơi không gặp nguy hiểm. Tuy nhiên mình thấy máy giặt hơi lâu và tốn khá nhiều điện, điện nhà mình từ khi mua máy về tăng khá là cao. Mình nghĩ máy khá là phù hợp với những người làm công không có nhiều thòi gian rảnh như mình, mình nghĩ máy cũng là một sự lựa chọn khá tốt để sử dụng.
    Máy giặt Samsung WA72H4000SG/SV
     Có ích   02/07/2018 - 19:35
  •  Sản phẩm sử dụng tốt trong phân khúc máy giặt cùng tầm giá, nên mua sử dụng. Hiện nay do tính chất công việc phải đi lại nhiều nên việc giặt dũ làm mình khá mất thời gian và lười làm. Quyết định lấy tháng lương mua cái máy giặt về cho tiện lợi cả nhà. Sau 1 tuần sử dụng thì đánh giá máy chạy rất tốt, chạy êm, có chức năng vắt khô, không tiêu thụ điện nước quá nhiều, máy nhỏ gọn phù hợp với khu vực giặt phơi đồ trong căn hộ chung cư. Máy giặt sạch, không dính bột giặt cặn như các máy cùng giá khác. Tuy nhiên một số lúc giặt phần cổ áo, tay áo vẫn còn ố, mình phải vò lại bằng tay cho sạch, không có chế độ giặt nhanh và giặt chăn mền hơi khó do lồng giặt nhỏ.Nói chung đây là sản phẩm đáng mua trong phân khúc cùng giá và phù hợp cho các gia đình 4 người đổ lại.
    Máy giặt Samsung WA72H4000SG/SVMáy giặt Samsung WA72H4000SG/SV
     Có ích   01/06/2018 - 12:17
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Máy giặt Samsung WA72H4000SG/SV (2)
  • Linh Phương   ·   30/10/2015 - 11:39
    Thực sự rất ít khi mua hàng trên này mà giờ phải mua thử xem sao, đẹp đấyTrông đẹp đấy, mua online thì phải làm thế nào nhỉ có ai hướng dẫn cho mình không?
    Trả lời   ·  
  • Phương Hip   ·   22/06/2015 - 14:43
    Nhìn mà máu mua sắm lại trỗi dậy, lại lên cơn nghiện rồi, hàng đẹp quá hehe
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá