Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Máy giặt Sanyo ASW-F700Z1T

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: SANYOKiểu máy giặt: Máy giặt lồng đứng
Xuất xứ: Việt Nam
Máy giặt Sanyo ASW-F700Z1T
4,3
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao33,3%
4 sao66,7%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Mình là 1 phụ nữ bận rộn. Sau khi kết hôn việc đầu tiên ra ở riêng mình cần mua là cái máy giặt. Mình chọn sanyo ASW-F700Z1T. Sau khi dùng mình rất hài lòng về tính năng của máy. Mình chọn máy lồng đứng vì nó phù hợp với túi tiền bình dân nhà mình.Mình thấy máy giặt giặt nhanh, sạch, dễ sử dụng lại bền. Tuy nhiên thiết kế dây hơi ngắn nên lựa chọn sắp đặt nơi vừa ý với căn nhà có phần bất tiện
    Máy giặt Sanyo ASW-F700Z1T
     Có ích   28/02/2019 - 19:42
  •  Cuộc sống ngày càng hiện đại hơn, có nhiều thiết bị giúp con người thoải mái hơn trong cuộc sống, trong đó máy giặt đang trở thành vật không thể thiếu trong mỗi gia đình. Tôi chọn Máy giặt Sanyo ASW-F700Z1Tphục vụ cho cuộc sống của mình. Máy giặt thiết kế lồng nghiêng tiết kiệm nước, khối lượng giặt 7kg phù hợp với gia đình có vợ chồng và 1 đứa con nhỏ như gia đình tôi. Máy giặt có hiệu suất năng lượng 14.4WH/KG, có chế độ giặt nhanh, giặt mạnh, giặt chăn mềm tùy theo yêu cầu và còn có chế độ xả vải.Tuy nhiên có điểm tôi không hài lòng cho lắm là chế độ vắt của máy khá lâu, nếu muốn vắt khô thời gian lên đến một tiếng đồng hồ. Nhìn chung tôi khá hài lòng về sản phẩm này, hợp lý về giá cả, chất lượng và mục đích sử dụng.
    Máy giặt Sanyo ASW-F700Z1T
     Có ích   14/01/2019 - 11:52
  • VG Người dùng Vật Giá
     Gia đình tôi, một gia đình cũng không gọi là khá giả nhưng những việc chọn lựa khi mua sản phẩm lớn trong gia đình, đều phải chọn lựa và xem xét một cách kỹ càng. Hai tháng trước, vợ tôi đề xuất mua máy giặt để tiện hơn trong việc chăm sóc gia đình mình được tốt hơn. Tôi cũng lên mạng xem xét nhiều thông tin về máy giặt. Và cũng chỉ nghĩ là nhà mình chắc cũng chỉ mua được máy giặt cửa đứng thôi cho tiết kiệm và dễ sử dụng. Tôi cũng chọn được mẫu sản phẩm SANYO ASW-F700Z1T, tôi thấy thích hợp với gia đình nhà mình. Nhà tôi có vợ chồng và thêm một đứa nhỏ nữa, máy giặt dùng chắc tầm 7kg trở lại là đủ dùng. Sau nhiều thời gian nghiên cứu, thấy model này cũng được nhiều người đánh giá tốt. Nên quyết định chọn và mua luôn. Sau một thời gian dùng và chạy thử model, về mặt chất lượng thì khó mà chê được dòng SANYO, dùng tương đối bền, chạy ổn định. Nhưng máy giặt cửa đứng nên chắc nó kêu hơi to khi nó quay và vắt. Thiết kế bắt mắt, chạy cũng tốn ít điện lắm. Thấy công suất thiết kế là 250W nhưng cũng không tốn quá nhiều điện đâu. Với gia đình tôi, sản phẩm này phù hợp với nhu cầu nhà mình rồi.
    Máy giặt Sanyo ASW-F700Z1T
     Có ích   26/05/2018 - 20:51
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Máy giặt Sanyo ASW-F700Z1T (1)
  • Linh Phương   ·   30/10/2015 - 11:50
    Hôm nay vừa ra siêu thị xem thấy mẫu mã này cũng đẹp, dùng cũng thích, còn chất lượng phải dùng một thời gian mới biết được.
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá