Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Máy giặt Sanyo ASW-U105ZT

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   1 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: SANYOKiểu máy giặt: Máy giặt lồng đứng
Xuất xứ: Thái Lan
Máy giặt Sanyo ASW-U105ZT
4
Sản phẩm như mô tả
(4 đánh giá)
5 sao25%
4 sao50%
3 sao25%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Tôi là giáo viên mầm non thường hay đến lớp sớm và về muộn nên việc giặt đồ rất tốn thời gian. Tôi đã cùng chồng đi mua một chiếc máy giặt về để tiện cho việc giặt đồ. Từ khi có chiếc máy giặt SANYO ASW- U105ZT, tôi không còn phải lo tối nào cũng phải ngồi giặt tay mà có nhiều thời gian để dạy con học. Tôi đã mua được 2 năm rồi mà máy chạy vẫn rất bền, giặt quần áo cũng sạch.Máy có các nút cài chế độ tiết kiệm nước khi cần giặt ít đồ, hay muốn giặt nhanh hơn để đỡ tốn điện thì chọn chế độ giặt nhanh, nắp mở được gập lại khi mở ra nên rất gọn gàng.Nhưng đôi lúc máy chưa cân đối được quần áo trong lúc giặt nên khi quay còn va đập vào thành máy gây ra tiếng kêu. Nhưng mình dùng cũng vẫn ưng ý với sản phẩm này
    Máy giặt Sanyo ASW-U105ZT
     Có ích   10/02/2019 - 17:12
  •  Là một người đàn ông trong gia đình với mức lương thu nhập không được cao và gia đình còn phải trang trải quá nhiều thứ. Nhiều lúc trông thấy vợ phải vất vả với công việc nhà mà do bận nhiều công việc nên không thể giúp đỡ vợ. Sinh nhật vợ tôi tháng trước tôi quyêt định tặng vợ tôi một chiếc máy giặt. Tôi có tìm hiểu và qua bạn bè đồng nghiệp trong công ty giới thiệu .Tôi quyết định mua sản phẩm Saynyo ASW-U105ZT trên vatgia.com vì có giá rẻ hơn các sản phẩm cùng loại khác trên thị thường mà chất lượng thì tương đương và có chế độ bảo hành tốt. Sau một thời gian dùng sản phẩm tôi thấy sản phẩm chạy rất êm và không gây ra nhiều tiếng ồn. Máy giặt giặt được ở nhiều chế độ và đặc biệt rất sạch. Tuy nhiên lồng giặt của máy giặt thì hơi nhỏ, nếu gia đình bạn có quá đông người thì nên chọn một loại máy giặt sức chưa lớn hơn, mình nghĩ nó sẽ phù hợp hơn. Vợ mình là người rất khó tính nhưng cũng đã hoàn toàn bị chinh phục bới sản phẩm này. Chất lượng tốt, Giá cả phù hợp, Chế độ bảo hành tốt. Mình nghĩ nếu các bạn có mức thu nhập trung bình thì nên cân nhắc sản phẩm này.
    Máy giặt Sanyo ASW-U105ZT
     Có ích   09/12/2018 - 23:35
  •  Mình là một người nội trợ trong gia đình và công việc giặt quần áo cho chồng con là việc mà mình phải làm thường xuyên nhưng giặt bằng tay thì rất vất vả mà lại không đảm bảo được sự sạch sẽ thơm tho của quần áo.Nên mình đã quyết định chi ra một số tiền để mua một chiếc máy giặt và mình lên vật giá xem thì thấy chiếc máy giặt Sanyo ASW-U105ZT này có giá tương đối rẻ hơn so với các sản phẩm khác và đặt mua luôn.Sau khi sử dụng được một tháng thì mình có vài đánh giá về chiếc máy giặt này là máy có nhiều nút chọn chế độ giặt khác nhau, phù hợp với nhiều chất liệu vải. Đôi lúc mình cần giặt chăn mền, đồ len, vải mỏng,…thì vẫn có rất nhiều chế độ thích hợp để lựa chọn.Vì thế mà mỗi lần mình giặt đồ đều rất nhanh và sạch sẽ.Tuy nhiên có một điểm mà mình thấy chưa an tâm là có đôi lúc mình giặt thì thấy nó quá tải,và mình cũng phải vệ sinh lồng giặt thường xuyên nữa cũng là vì giá thành nó rất rẻ nên chất lượng không được tốt và không được bền lâu.
    Máy giặt Sanyo ASW-U105ZT
     Có ích   23/06/2018 - 15:01
  •  Máy giặt Sanyo là một sản phẫm cũng khá tốt, sau khi nhà tôi sử dụng máy giặt của hãng này thì tôi nhận thấy máy có thiết kế bắt mắt, chạy êm . Hiện tại nhà tôi dùng máy giặt này đến nay đã 5 năm mà chưa thấy sữa chữa gì, chỉ có mỗi việc là mình sử dụng nhiều nên đến thời gian phải vệ sinh máy.
    Tuy nhiên có một vấn đề mà máy sử dụng lâu năm hay mắc phải đó borborrd mạch của máy bị chảy nước( mà cụ thể đó là lớp keo cách điện trên bord của máy bị chảy ra) ,nhưng máy vẫn chạy bình thường
    Với mức giá chưa đến 7 triệu đồng, thì tôi ngĩ máy giặt Sanyo ASW- U105ZT là sản phẩm chấp nhận được
    Máy giặt Sanyo ASW-U105ZT
     Có ích   01/03/2018 - 07:58
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Máy giặt Sanyo ASW-U105ZT (2)
  • Linh Phương   ·   30/10/2015 - 11:30
    Thiết kế đẹp thế, trông cá tính nhỉ, muốn mua quá
    Trả lời   ·  
  • Phương Hip   ·   22/06/2015 - 14:31
    Mua cho người ấy thì sao nhỉ hehe chắc là người ấy sẽ vui lắm đây =))
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá