Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Máy giặt Panasonic NA-F70B2

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: PANASONICKiểu máy giặt: Máy giặt lồng đứng
Xuất xứ: Thái Lan
Máy giặt Panasonic NA-F70B2
4,2
Sản phẩm như mô tả
(18 đánh giá)
5 sao38,9%
4 sao44,4%
3 sao11,1%
2 sao5,6%
1 sao0%
  •  Tôi còn nhớ cách đây gần 7 năm lúc đó ba mẹ còn vất vả, mỗi lần đi làm về còn phải giặt đồ bằng tay cho kịp phơi khô để còn có mặc. Và rồi ba mẹ đã tích góp và đã sắm được cái máy giặt hiệu Panasonic NA -F70B2 này. Thế là gia đình tôi đỡ phải giặt tay hàng ngày thời gian rảnh làm được nhiều công việc khác khá tiện lợi, sau khi sử dụng được thời gian gia đình tôi rất hài lòng về chiếc máy giặt này vì:
    - Dễ sử dụng không quá khó chỉ cần bấm nút là tự động giặt
    - Máy chạy rất êm không bị giật hay lắc
    - Độ giặt cực sạch và vắt rất kỹ để khi phơi rất nhanh khô
    - Và cố đồng hồ hiên giờ cho mình biết khoảng thời gian giặt xong, rất là tiện dùng. Chiếc máy giặt này miệng khoan hơi nhỏ nên bỏ nhiều quần áo vào chạy bị trậm đôi lúc ngừng hoạt động nên phải canh sao vừa tằm khoan trong thì mới giặt tốt được. Và tính ra gia đình tôi dùng đã 6 năm rồi nhưng máy móc chạy vẫn bình thường có điều nắp và vỏ ngoài qua thời gian nên bị cũ. Gia đình tôi rất hài lòng về chiếc máy giặt Panasonic này.
    Máy giặt Panasonic NA-F70B2
     Có ích   10/03/2019 - 08:35
  •  Tôi là Minh. Vợ chồng tôi sống trong 1 căn trọ nhỏ, cả 2 vợ chồng đều đi làm và có con nhỏ nên không có thời gian để giặt quần áo. Vì vậy chúng tôi đã mua máy giặt để sử dụng tiết kiệm thời gian, và đã chọn máy giặt Panasonic NA - F70B2. Chúng tôi đã sử dụng hơn 1 năm và không thấy có vấn đề hư hao nào phát sinh cả. Máy giặt quần áo rất sạch, vắt khô ráo. Mùa lạnh gia đình tôi rất khỏe vì đã có máy giặt vừa giặt vừa sấy khô quần áo, không còn phải bay mùi ẩm của quần áo ướt nữa. Máy chạy êm, tiếng ồn nhỏ, không ảnh hưởng đến sinh hoạt của gia đình. Máy dễ lau chùi cả bên trong lẫn ngoài. Giá cả hợp lý phù hợp với các cặp vợ chồng như tôi. Bạn bè tôi đa số đều dùng loại máy của hãng này. Tuy nhiên phải chấp nhận quần áo bị nhàu, phải thường xuyên ủi đồ. Và không được giặt chung đồ màu với đồ trắng hơi tốn thời gian phân loại. Máy hơi công kềnh nên khó khăn khi vận chuyển. Tuy vậy nhưng đây vẫn là sự lựa chọn khiến gia đình tôi hài lòng.
    Máy giặt Panasonic NA-F70B2
     Có ích   05/03/2019 - 07:59
  •  Vào tháng 01 năm 2018 khi mình đang mang thai cậu con trai đầu. Lúc này gia đình mình lại đông người, ngồi giặt 1 đống đồ xong là đau lưng luôn. Hai vợ chồng đã quyết định mua 1 chiếc máy giáy giặt Panasonic NA- F70B2 để vể giặt, cảm thấy thật tiện lợi giá cả phải chăng,mình không còn mất cả tiếng để ngồi giặt đồ nữa. Đặc biệt vào mùa mưa máy giặt xong đem ra phơi đã gần khô luôn. Tuy có một số khuyết điểm mình cũng góp ý luôn để cải thiện đó là khi vắt sấy âm thanh phát ra hơi to, mình mua lồng có 7kg nên đôi khi muốn giặt cái chăn to hơn cũng chịu phải giặt tay rùi cho vào sấy thôi. Dù vậy nhưng hơn 1 năm qua máy vẫn sử dụng rất bền chưa hư hỏng gì. Nếu gia đình nào muốn mua thì nên tham khảo về máy giặt Panasonic NA-F70B2. Đó là những góp ý từ bản thân mình đã sử dụng
    Máy giặt Panasonic NA-F70B2
     Có ích   24/02/2019 - 14:25
  •  do công việc của mình bận rộn nên không có thời gian làm việc nhà. nhờ có mẹ mình ở cùng hai vợ chồng nên mẹ làm hết. do mẹ mình lớn tuổi rồi còn phải làm nhiều việc trong nhà nên vợ chồng mình quyết định mua cái máy giặt để cho mẹ đỡ vất vả hơn. Mình được bạn bè giới thiểu ròi tìm hiểu và quyết định mua máy giặt Panasonic NA- F70B2 vì tất cả vật dụng trong nhà mình đều mua của hãng panasonic hết, theo mình biết sản phẩm của panasonic xài rất tốt. Mình xài được hơn một năm rồi, từ lúc mua tới giờ mình chưa thấy máy bị hư hỏng gì, giá cả rất hợp lý cho tất cả gia đình. xài lâu nếu giặt đồ có dính bụi bẩn thì mình kêu thợ vệ sinh máy để tăng tuổi thọ máy xài lâu hơn. Máy hoạt động rất đơn giản nên mẹ cũng có thể giặt được luôn. Chỉ cần bỏ đồ vô rồi ấn nút mở/ tắt máy xong đậy nắp ấn Star là xong. Đồ giặt máy xong sạch lắm mọi người ạ. Nên mình cũng yên tâm và cũng giúp mẹ mình có thời gian nghỉ ngơi hơn. Máy xài rất êm, ít rung nên mình rất thích.
    Máy giặt Panasonic NA-F70B2
     Có ích   20/02/2019 - 12:12
  •  xin chào ! tôi tên là Ngọc, tôi là một nội trợ trong một gia đình. Do cầu về sinh hoạt và tiết kiệm được thời gian , gia đình tôi đã quyết định mua một chiếc máy giặt để giặt giũ quần áo cho cả nhà . Gia đình tôi đã quyết định mua máy giặt Panasonic . Sau 3 năm sử dụng , hiện tại máy vẫn còn mới và chạy rất tốt . Qua đó cho thấy máy giặt Panasonic rất bền , máy móc rất êm không kêu to , lại không hao điện , vệ sinh máy cũng rất dễ dàng không bám mùi hôi trong máy. Phần giặt đồ rất ok không để lại vết dơ trên quần áo . Phần xả rất sạch sẽ không có bám mùi hôi . phần vắt đồ rất tốt , đồ khi đem ra chỉ cần phơi 15 phút là đồ đã khô . Vào mùa mưa có máy giặt gia đình tôi không phải lo không có đồ mặt và đồ có mùi hôi nữa . Tuy nhiên về phần chân đứng của máy nên thiết kế cao hơn tý nữa để tôi dễ dàng về sinh ở dưới máy mà không cần phải lót cao lên nữa . Về phần tổng quan tôi rất ưng ý khi sử dụng máy giặt panasonic , màu sắc rất đẹp , máy sử dụng rất bền và đặc biệt không gây hao điện .
    Máy giặt Panasonic NA-F70B2
     Có ích   18/02/2019 - 13:56
  •  Xin chào vật giá. Gia đình nhà mình cả 2 vợ chồng đều là công nhân có thu nhập thấp. Sau bao năm dành dụm mình mới có khả năng mua chiếc máy giặt Pansonic này vào cách đây 2 năm, mình thương hiệu panasonic chất lượng bền bỉ rất tốt. Sau thời gian dài đến nay chiếc máy giặt vẫn xài tốt chưa bị hư hỏng gì...giúp mình tiết kiệm thời gian và công sức hơn nhiều khi phải tự giặt tay, giúp mình dành nhiều thời gian dạy học cho con cái. Tuy nhiên điều mình chưa tâm đắc là chức năng của máy giặt thời gian dài quá tận 50 phút, thời gian vắt cũng dài 30 phút. Nếu thời gian giảm giặt 30 phút, vắt 7 phút thì sẽ tiết kiệm điện nước hơn nữa. Nói tóm lại, mình yêu thích chiếc máy giặt hiệu panasonic này vì giúp mình rất nhiều trong công việc nội trợ.
    Máy giặt Panasonic NA-F70B2Máy giặt Panasonic NA-F70B2Máy giặt Panasonic NA-F70B2
     Có ích   14/02/2019 - 13:32
  •  Gia đình tôi dùng Máy giặt Panasonic NA-F70B2 này cũng đã 5 năm rồi,máy này tôi dùng thấy nó rất bền,nó được thiết kế rất đẹp và rộng ,lồng đứng nên rất dễ cho quần áo ra vào,mỗi lần cho quần áo vào và khởi động máy lắp tự động khoá nên rất an toàn cho các gia đình có con nhỏ.các nút điều chỉnh bên trên nổi lên rất rõ và dễ sử dụng.bên ngoài có lớp vỏ bằng nhựa cứng lên va đập không bị móp chỉ bị xước nhẹ .máy giặt này có chế độ hẹn giờ mỗi khi giặt xong máy tự động tắt nên rất tiện lợi.máy giặt panasonic này rất dễ vệ sinh cả trong lẫn ngoài. máy giặt này nhà tôi dùng 5 năm thấy nó rất bền,tuy nhiên nó hơi tốn điện,máy lúc giặt kêu to,dùng lâu vỏ bên ngoài bạc màu.giá cả hợp lý tôi thấy phù hợp với mọi gia đình,tôi rất ưng ý khi dùng máy giặt này.
    Máy giặt Panasonic NA-F70B2
     Có ích   01/02/2019 - 19:53
  •  vợ chồng tôi lấy nhau đã được 6 năm nay và chiếc máy giặt Panasonic NA-F70B2 cũng đã gắn bó với vợ chồng tôi từng ấy năm. Đây là dòng máy giặt cửa trên rất thích hợp cho vợ chồng tôi vì lúc mới lấy nhau kinh tế cũng chưa dư giả và chúng tôi còn bận rộn với công việc xã hội, nó giúp tôi giảm rất nhiều thời gian làm việc gia đình. sau này khi có con nhỏ, máy giặt càng là trợ thủ đắc lực của tôi. Tôi hoàn toàn có thể thêm đồ bẩn vào khi đang giặt không như dòng máy cửa ngang. sau từng ấy năm sử dụng mà máy giặt này vẫn dùng tốt. Chỉ có duy nhất một điều mà tôi không thích lắm đó là giặt không được sạch lắm, nhất là đồ trẻ em. Tuy vậy, tôi thấy đây vẫn là lựa chọn tốt cho các cặp đôi mà kinh tế còn hạn chế.
    Máy giặt Panasonic NA-F70B2
     Có ích   27/01/2019 - 18:38
  •  Lúc mới ra ở riêng vợ chồng mình chưa có điều kiện kinh tế nhiều nên phải giặt đồ nhờ máy giặt của bố mẹ chồng gần nhà, sau khi sinh bé đầu do điều kiện đi lại hạn chế nên mình phải giặt tay, chồng mình thấy vất vả nên tiết kiệm chi tiêu để mua máy giặt panasonic này, giá thành không cao so với các máy khác, sử dụng đến nay được hai năm mình thấy máy bền, quần áo giặt xong ít hư tổn hơn so với các máy giặt khác giúp loại bỏ bụi bẩn dính trên quần áo, chiếc máy còn có chế độ vệ sinh lòng giặt áo quần giặt xong sạch sẽ và thơm tho. Tuy nhiên nhược điểm là máy hoạt động mạnh nên âm thanh to hơn so với các máy khác. Mình cảm thấy hài lòng với chiếc máy giặt này
    Máy giặt Panasonic NA-F70B2
     Có ích   23/01/2019 - 13:15
  •  Nhà có con nhỏ, công việc bận rộn nên mình cũng có nhu cầu sử dụng máy giặt,cho dù mọi người ai cũng nói,dùng máy giặt mau hư quần áo lại không sạch.Thế nhưng từ khi mình mua Máy giặt Panasonic NA-F70B2 lại thấy khác xa mọi người nói,Máy giặt Panasonic NA-F70B2 tiết kiệm điện năng tốt, con mình nhỏ nghịch quần áo bẩn nhưng giặt chế độ giặt ngâm rất sạch,vận hành êm và rất bền, hướng dẫn sử dụng có cả tiếng việt và tiếng anh nên rất dễ sử dụng, mình sài 7 năm nhưng chưa phải sửa chữa hay bảo hành gì hết, dù có nhiều lúc nhảy như ngựa mình nghĩ là hư nhưng không sao hết.Máy giặt Panasonic NA-F70B2 là lựa chọn đúng đắn dành cho những người có con nhỏ như mình
    Máy giặt Panasonic NA-F70B2Máy giặt Panasonic NA-F70B2
     Có ích   31/12/2018 - 07:19
  •  Gia đình tôi rất đông người, toàn là người lớn lại ra ngoài đi làm nên 1 ngày mỗi người thay đến 2 đến 3 bộ quần áo. Ngày nào cũng giặt, phải xả 3 đến 4 chậu nước, mất hơn 1h đồng hồ mới giặt xong. Nên mỗi lần nghỉ đến giặt quần áo là tôi chán nản vô cùng. Còn thời tiết mùa đông nữa, trời thì lạnh cóng hết cả tay. Thế là tôi than thở với cả gia đình. Rất may gia đình thôi rất hiểu và thông cảm nên đã quyết định mua máy giặt. Vì điều kiện kinh tế gia đình còn eo hẹp nên tôi lên mạng tìm máy giặt, tôi thấy hãng Panasonic khá nổi tiếng và tôi thấy máy giặt Panasonic NA-F70B2 giá cả vừa với túi tiền của tôi nên tôi quyết định đặt mua về. Từ ngày có máy giặt tôi sung sướng lắm. Đỡ đần tôi rất nhiều, tiết kiệm được thời gian, tôi chăm lo được cho gia đình tốt hơn và còn có thời gian chăm mình nữa. Tay tôi không còn phải ngâm xà phòng hàng tiếng đồng hồ nữa. Tôi vui lắm. Cảm ơn nhà sản xuất đã mang đến cho con người sản phẩm tuyệt vời.
    Máy giặt Panasonic NA-F70B2
     Có ích   22/11/2018 - 20:05
  •  Giá máy rẻ phù hợp túi tiền người Việt Nam,giặt đồ ít vừa phải không được nhiều lắm.Thiết kế máy đẹp,thiết kế đơn giản dễ lắp ráp.Máy giặt sạch không bị dính xà phòng trong quần áo,phù hợp túi tiền sinh viên học sinh,lao động có thu nhập thấp
    Máy giặt Panasonic NA-F70B2
     Có ích   18/10/2018 - 14:27
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Máy giặt Panasonic NA-F70B2 (4)
  • admin   ·   25/11/2015 - 12:50
    Đẹp quá trời, tốt mà bền lắm, tuần trước vừa mới mua xong cảm ơn shop nha
    Trả lời   ·  
  • Phương Hip   ·   22/06/2015 - 14:31
    Trông được phết nhỉ, gian hàng báo giá cho mình chính xác cái, hàng mua rồi có được trả lại nếu lỗi không nhỉ
    Trả lời   ·  
  • bui trung dung - viet tri - phu tho. dt: 0904800658   ·   21/08/2014 - 12:37
    tôi đang dùng loại máy này nhưng máy vừa bị hỏng chức năng không vắt được nữa. xin được tư vấn cách sửa và bảo dưỡng
    Trả lời   ·  
  • NGUYEN ANH SON dt 01697111025   ·   29/09/2014 - 11:40
    BAN XEM NO CO XA DUOC NUOC KHONG NEU CO X MA KHONG VAT DUOC THI XEM CONG TAC CUA CO THE BI HONG DAU TAT LAI LA DUOC NEU NO KHONG XA DUOC NUOC THI CO THE DO VAN XA HONG HOAC MAT NGUON DEN VAN XA MUON THU THI RUT HIA DAY VAN XA RA CAM TRUC TIEP VAO O DIEN NEU NO CHAY THI LA DO MAT NGUON DEN VAN TRUONG HOP VAN CHET THI MUA VAN THAY CON MAT NGUON DEN VAN THI NEN GOI THO DEN SU LY
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá