Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Máy giặt Toshiba AW-8970SV

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: TOSHIBAKiểu máy giặt: Máy giặt lồng đứng
Máy giặt Toshiba AW-8970SV
4,4
Sản phẩm như mô tả
(5 đánh giá)
5 sao40%
4 sao60%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Hai vợ chồng mình từ lúc sinh em bé đến giờ công việc đều rất bận, chồng mình thì đi làm công ty , mình thì lo cho bé cho nên có ít thời gian cho công việc gia đình nhất là quần áo hằng ngày giặt giũ của cả nhà,để tiện cho cộng việc và đỡ vất vả vợ chồng mình quyết định mua máy giặt Toshiba AW-8970SV về dùng qua một thời gian sử dụng mình thấy máy rất là tiện ích.Máy có nhiều chế độ giặt cho mình lựa chọn và giặt quần áo rất sạch,nhà mình có 4 người nên với trọng lượng giặt là 8kg thì rất phù hợp,hơn nữa máy giặt có khả năng cân bằng được chế độ nước phù hợp với quần áo nên rất tiết kiệm nước vì vậy vợ chồng mình rất ưng ý.Ngoài ra máy giặt Toshiba AW-8970SV có thiết kế khá đẹp,chạy êm và có cả chế độ khóa trẻ em khi đang giặt nên mình khá là yên tâm.Nói chung máy rất là tiện lợi tuy nhiên phần hạn chế của nó là máy màu trắng rất nhanh bẩn và trọng lượng máy hơi nặng nên phần nào sẽ khó khăn trong việc di chuyển nhưng đó chỉ là chuyện nhỏ so với những giá trị mà nó mang lại,tôi hài lòng về nó
    Máy giặt Toshiba AW-8970SV
     Có ích   05/03/2019 - 13:55
  •  Hai vợ chồng mình hầu như đi làm suốt ngày tối mới về con cái thì bà trông cho nên có ít thời gian cho công việc gia đình nhất là quần áo hằng ngày giặt giũ của cả nhà,để tiện cho cộng việc và đỡ vất vả nên được bạn bè giới thiệu vợ chồng mình quyết định mua máy giặt Toshiba AW-8970SV về dùng qua một thời gian sử dụng mình thấy máy rất là tiện ích.Máy có nhiều chế đọ giặt cho mình lựa chọn và giặt quần áo rất sạch,nhà mình có 4 người nên với trọng lượng giặt là 8kg thì rất phù hợp,hơn nữa máy giặt có khả năng cân bằng được chế độ nước phù hợp với quần áo nên rất tiết kiệm nước vì vậy vợ chồng mình rất ưng ý.Ngoài ra máy giặt Toshiba AW-8970SV có thiết kế khá đẹp,chạy êm dù máy giặt đặt cạnh phòng ngủ nhà mình nhưng nó không ảnh hưởng nhiều và có cả chế độ khóa trẻ em khi đang giặt nên mình khá là yên tâm.Nói chung máy rất là tiện lợi tuy nhiên không phải là không phủ nhận hạn chế của nó là máy màu trắng rất nhanh bẩn và trọng lượng máy hơi nặng nên phần nào sẽ khó khăn trong viẹc di chuyển nhưng đó chỉ là chuyện nhỏ so với những giá trị mà nó mang lại,tôi hài lòng về nó.
    Máy giặt Toshiba AW-8970SV
     Có ích   31/01/2019 - 20:23
  •  Mình đã sử dụng máy giặt Toshiba này được một 2 năm rồi nên mình sẽ chia sẻ những ưu nhược của sản phẩm cho những ai đang và có ý định sẽ quan tâm về sản phẩm . Đầu tiên mình sẽ nói về ưu điểm máy được thiết kế đơn giản nhưng rất hài hoà và đẹp mắt , máy giặt quần áo rất sạch , vắt quần áo cực khô nên mình chỉ cần phơi tầm 30 phút là quần áo đã khô cong rồi . Vỏ ngoài của máy được làm bằng chất liệu cao cấp nên không hề trầy xước , nắp đóng máy giặt mở đóng dễ dàng , máy cũng không tốn điện mấy nhỏ gọn nên không tốn diện tích . Nhờ có chiếc máy giặt này mà đã giúp mình thêm phần nào tự tin hơn mỗi khi bước ra đường , máy giặt cũng giúp mình tiết kiệm được nhiều thời gian . Tuy nhiên , máy có một điểm trừ đó là khi giặt thì máy khá là rung và phát ra tiếng ồn nhưng mà vì sản phẩm có giá rẻ nên mình cũng không đòi hỏi quá nhiều ở sản phẩm
    Máy giặt Toshiba AW-8970SV
     Có ích   21/06/2018 - 13:59
  •  Năm ngoái vợ tôi sinh em bé. Tôi quyết định mua một chiếc Máy giặt Toshiba AW-8970SV về dùng cho đỡ vất vả. Nhà tôi đông người lên nhiều quần áo lắm. Tôi dùng máy được một năm rồi mà thấy máy chạy vẫn tốt lắm, chưa phải sửa chữa hỏng hóc gì. Máy giặt Toshiba AW-8970SV là loại máy lồng đứng, giặt được 8kg. Máy có khá nhiều chế độ giặt như: giặt mạnh, giặt nặng, giặt ngâm, giặt nhanh, giặt nhẹ rất tiện lợi. Ngoài ra máy còn có chế độ xả, vắt, sấy khô, chống xoăn quần áo. Tôi thấy chiếc Máy giặt Toshiba AW-8970SV khá tiết kiệm điện và tiết kiệm nước. Kiểu dáng của máy rất gọn nhẹ, không tốn diện tích. Tuy nhiên thì tôi thấy có một hạn chế ở chiếc máy giặt này là xà phòng hay bị cặn ở quần áo. Để khắc phục tình trạng này thì tôi thường hay hòa xà phòng cho tan rồi mới cho vào máy giặt. Ngoài nhược điểm đó ra thì tôi thấy chiếc máy khá tiện lợi, giá cả phải chăng, phù hợp với tất cả các hộ gia đình.
    Máy giặt Toshiba AW-8970SV
     Có ích   20/06/2018 - 09:20
  •  Tôi mới mua sản phẩm máy giặt Toshiba 8,2 lít cách đây chừng 6 tháng. Qua 6 tháng sử dụng tôi có những nhận xét như sau: Nói chung sản phẩm đã đáp ứng được nhu cầu của gia đình tôi. Gia đình tôi với 5 thành viên cứ 2 ngày phải giặt máy một lần nên việc sử dụng máy giặt này là khá thường xuyên. Ưu điểm của sản phẩm là việc giặt hoàn toàn tự động. Bỏ quần áo vào, bột giặt nước xả vải và chỉ cần bấm 1 vài nút là máy sẽ vận hành một cách tự động, Thời gian giặt khá lâu, thường phải mất cả tiếng đồng hồ để máy có thể giặt xong. máy chạy khá êm, không gây ra tiếng động nhiều. Một hạn chế mà tôi khá không thích là vòi lấy nước vào khá nhỏ, để cho nước chảy đầy lồng giặt phải mất ít nhất 15 phút gây tốn thời gian chờ đợi, nếu cả giặt và xả 2 lần thì thời gian chờ nước đầy mất cả 30 phút. Một số hạn chế như thế nhưng tôi thấy đây là sản phẩm đáp ứng tốt nhu cầu giặt máy của nhiều người.
    Máy giặt Toshiba AW-8970SV
     Có ích   28/02/2018 - 15:04
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Máy giặt Toshiba AW-8970SV (6)
  • Chi Nguyen   ·   27/07/2015 - 17:31
    Lựa chọn bột giặt chyên biệt cho từng dòng máy
    Trả lời   ·  
  • Phương Hip   ·   24/06/2015 - 11:55
    Quá đã, ai thử rồi chắc cũng thấy bền lắm, quá là long lanh lung linh luôn :D
    Trả lời   ·  
  • Voi Còi   ·   10/04/2015 - 11:30
    Nếu quần áo quá bẩn nên ngâm nước khoảng 20 phút bên ngoài, chà sạch các cổ áo sau đó cho vào máy.
    Trả lời   ·  
  • 0989185727   ·   03/08/2014 - 18:10
    rat hop ly nhung gia ca chua phai chang
    Trả lời   ·  
  • alakaza   ·   04/06/2014 - 16:51
    Máy giặt này bền không? Có tự vắt khô quần áo được không?
    Trả lời   ·  
  • hồng huệ   ·   08/11/2013 - 20:37
    làm thế nào để biết máy giặt còn mới hay đã qua sử dụng
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá