Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Máy giặt Sanyo ASW-F780T

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: SANYOKiểu máy giặt: Máy giặt lồng nghiêng
Máy giặt Sanyo ASW-F780T
  • Máy giặt Sanyo ASW-F780T - Ảnh 1
  • Máy giặt Sanyo ASW-F780T - Ảnh 2
  • Máy giặt Sanyo ASW-F780T - Ảnh 3
  • Máy giặt Sanyo ASW-F780T - Ảnh 4
4
Sản phẩm như mô tả
(2 đánh giá)
5 sao0%
4 sao100%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Với vợ chồng tôi thì ra ở chug lại con nhỏ thì hẳn là không thể nào dư dả thời gian để làm nhiều việc nhà vì vừa đi làm vừa con cái,Vợ chồng mình là dân văn phòng, đi làm cả ngày nên mọi việc ở nhà mẹ chồng mình cứ ôm hết cho con cháu. Bà còn trẻ nhưng mỗi việc trông cháu thôi cũng đủ mệt rồi nói gì đến việc khác, nhất là cái khoản giặt quần áo, cháu còn bé nên phải thay quần áo suốt ngày nên lượng quần áo cần giặt nhiều lắm. Chính vì thế vợ chồng mình chọn mua Máy giặt Sanyo về dùng. Từ ngày có máy giặt thì việc giặt giũ của nhà mình nhàn hẳn đi. Máy dùng thích lắm, lồng máy nghiêng nên việc cho quần áo vào và lấy quần áo ra dễ lắm. Tốc độ quay lên đến 840 vòng/phút, có nhiều chế độ giặt để mình lựa chọn như giặt thường, giặt nhanh, sấy khô,... và cả chế độ vệ sinh lồng giặt nữa. Bảng điều khiển có biểu tượng kèm theo rất rõ ràng nên mẹ chồng mình cũng biết sử dụng hết mà không cần hướng dẫn nhiều lần. Tiết kiệm điện, tiết kiệm nước, máy chạy êm,... Nói chung mình rất hài lòng về sản phẩm.
    Máy giặt Sanyo ASW-F780T
     Có ích   30/12/2018 - 10:14
  •  Mình mới sinh em bé được 2 tháng, quần áo, tã, chăn... đồ của con nhiều vô kể, giặt tay vừa lâu lại không sạch hẳn, mất thời gian lắm. Có hôm mưa mình không giặt kịp, con không có đồ để thay. May sao được anh xã tâm lý đặt mua ngay cho mình cái máy giặt Sanyo này, thích lắm mọi người ạ.
    Máy giặt mình mua 7,8kg, giặt được khá nhiều quần áo, đặc biệt là quần áo không bị nhàu vặn xoắn mà vẫn làm sạch rất triệt để, không có hiện tượng bám cặn bột giặt trên quần áo, xơ vải và cặn bẩn được lấy sạch trên quần áo. Vì vậy mình yên tâm giặt đồ cho con mà không lo con bị mẩn ngứa trên da. Máy có nhiều nút chọn chế độ giặt khác nhau, phù hợp với nhiều chất liệu vải. Đôi lúc bạn cần giặt chăn mền, đồ len, vải mỏng,…thì vẫn có rất nhiều chế độ thích hợp để lựa chọn. Đồ con nhỏ nên mình hay giặt riêng để giữ cho đồ của con luôn sạch đẹp. Cách sử dụng máy cũng dễ lắm, mình chỉ cần làm theo chỉ dẫn trên máy, chọn loại nước giặt phù hợp nữa.
    Tuy nhiên máy giặt này chưa được trang bị tính năng tự động vệ sinh lồng giặt, nên muốn vệ sinh mình lại phải mua gói vệ sinh lồng giặt về tự vệ sinh. Cũng khá là tiêu tốn điện năng mọi người ạ, vì đây chưa phải dòng máy giặt tiết kiệm điện năng mà.
    Nói chung là mọi người nên sử dụng vừa phải đúng khối lượng quần áo, nhiều quá giặt sẽ không sạch hẳn đâu nhé, mình chia sẻ chút kinh nghiệm cho mọi người tham khảo.
    Máy giặt Sanyo ASW-F780T
     Có ích   21/06/2018 - 18:30
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Máy giặt Sanyo ASW-F780T (2)
  • admin   ·   25/11/2015 - 12:43
    Trước cũng mua mà giờ vẫn chưa bị sao, chắc khi nào cũ quá lại mua tiếp để dùng
    Trả lời   ·  
  • Phương Hip   ·   24/06/2015 - 15:40
    Mua số lượng nhiều thì có được giảm giá không nhỉ, thấy kết mẫu này quá định mua về dùng với tặng bạn bè, họ hàng.
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá