Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Máy xay sinh tố Philips HR2051

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: PHILIPSXuất xứ: China
Máy xay sinh tố Philips HR2051
4,5
Sản phẩm như mô tả
(6 đánh giá)
5 sao50%
4 sao50%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  • rc tu cam
     Mình hay dùng nước sinh tố nên tìm mua cho mình một chiếc máy xay sinh tố về để sử dụng cũng lựa chọn khá nhiều hãng mẫu mã mình quyết đinh mua sản phẩm máy xay sinh tố Philips HR2051 sau một thời gian sử dụng mình cũng có đánh giá về sản phẩm này như sau.Ưu điểm sản phẩm đẹp, đơn giản ít chi tiết lại bằng nhựa nên vệ sinh dễ. Có 3 cấp độ xay nhanh chậm tùy chọn phù hợp với nhiều loại thực phẩm khác nhau và tùy độ nhuyễn mong muốn. Bình xay dung tích lớn, miệng rộng, có vạch chia giúp việc định lượng các loại thực phẩm khi cho vào xay cùng dễ dàng, lưỡi dao sắc bén, kim loại dày nên xay nhuyễn thực phẩm nhanh. Máy rất tiện dụng, có thể xay sinh tố, xay nhuyễn đá, tiêu...nắp vặn chắc không bị văng thức ăn ra ngoài khi xay tốc độ cao.
    Còn nhược khi hoạt động tốc độ cao thì máy hơi rung lắc, phát ra tiếng ồn khá to.
    Với mình sản phẩm này chất lượng, đáng mua, giá thành không quá cao. Để giảm ồn khi xay có thể lót thêm khăn dưới máy.
    Máy xay sinh tố Philips HR2051
     Có ích   19/03/2019 - 12:26
  •  Nhà mình cũng đã dùng sản phẩm này rồi nhé cả nhà, mua từ khi con mình được 6 tháng, giờ cháu gần 4 tuổi rồi, qua quá trình sử dụng mình cũng muốn đóng góp một vài ý kiếm về sản phẩm này như sau:
    ưu điểm: tuổi thọ của sản phẩm cao, bền, chắc chắn, màu sắc sang trọng; mang lại sự tiện lợi và thoải mái cho người dùng, xay nhuyễn và dùng cho con mình rất tốt, phù hợp với mọi lứa tuổi; mình đã xay được rất nhiều loại quả, kể cả loại quả cứng thì mình thái nhỏ ra và cho vào xay cho con ăn. Không chỉ xay mỗi hoa quả đâu, mình dùng để xay thịt và một số món nấu ăn cũng rất nhanh và đơn giản.
    nhược điểm: giá thành hơi cao, mình cũng đắn đo mãi mới mua. Nhưng tiền nào của ấy các bạn ak, mua giá cao nhưng dùng thích lắm và rất bền nưac
    Máy xay sinh tố Philips HR2051
     Có ích   15/03/2019 - 13:28
  •  Tết vừa rồi mình vừa mua cho bé em một chiếc máy say sinh tố. Thực ra không phải tiền của mình mà là tiền làm thêm của con bé, nó đang học cấp 3 và rất muốn một chiếc để say nước rau quả. Vì được hơn 500 nghìn nên cũng lựa cái vừa tầm giá tiền, cuối cùng tôi cũng chọn mua máy say sinh tố Philips HR2051, tôi đã bỏ thêm cho con bé vài chục nữa để mua nó. Tôi đem về cho con bé dùng và cũng test thử sản phẩm nhìn chung là rất tốt, máy quay tốc độ nhanh và mạnh, đồng thời nhỏ gọn cũng dễ vệ sinh và cất dọn. Phần thân máy được làm bằng nhựa trong nên thấy được bên trong rất dễ dàng trong việc xay cách đồ yêu cầu nhuyễn. Phần nút bấm to rõ rất dễ dàng trong thao tác sử dụng. Nhưng chỉ có một điểm là máy say kêu hơi to, trong quá trình sử dụng hơi nóng. Nhìn chung máy dùng ổn định hợp với túi tiền, rất đáng bỏ tiền ra mua.
    Máy xay sinh tố Philips HR2051Máy xay sinh tố Philips HR2051
     Có ích   04/03/2019 - 01:36
  •  Mình đang có con nhỏ nên rất cần máy xay sinh tố để xay đồ ăn dặm cho bé, mình đang sử dụng máy xay sinh tố của Philips HR2051 thấy rất tốt, máy này có dung tích 1 lít , Cối xay được làm bằng nhựa kháng vỡ cao cấp nhẹ và không sản sinh chất độc hại nên mình không lo sợ sẽ ảnh hưởng sức khỏe của con, rất dễ dàng vệ sinh, Lưỡi dao được làm bằng thép không gỉ, bền bỉ cùng công suất mạnh mẽ 350 W dễ dàng xay mịn mọi thực phẩm như rau, củ, trái cây, thịt..., Máy rất dễ dàng sử dụng với 1 nút nhấn to, dễ nhìn ,máy có 1 tốc độ xay và nút nhồi P giúp thực phẩm được trộn đều khi xay. trên thân cối còn có chia các vạch để mình dễ dàng định lượng thức ăn để xay cho con nên rất tiện, Chân đế chống trượt hít chặt vào mặt bàn, giữ máy vững chắc hạn chế rung lắc trong khi sử dụng,Ngoài ra máy này khác với các máy khác là có kèm thêm chế độ tự ngắt an toàn đảm bảo ngưng hoạt động khi quá nóng, xay quá nhiều thực phẩm hay thực phẩm quá cứng để duy trì độ bền của máy cũng như tính an toàn cho người dùng, bạn chỉ cần khắc phục bằng cách là để nguội trong khoảng 15 – 30 phút, cho bớt thực phẩm ra hoặc thêm nước cho mềm nguyên liệu cần xay sau đó khởi động lại là được, nhìn chung máy này có chất lượng khá tốt, giá cả phải chăng nên mọi người có thể mua về sử dụng
    Máy xay sinh tố Philips HR2051
     Có ích   12/10/2018 - 13:57
  •  Tình cờ cùng vợ đi siêu thị thấy chiếc máy này đang được khuyến mãi, gia đình cũng đang cần nên tôi mua về sử dụng. Sau thời gian 3 tháng tôi nhận thấy:
    - ưu điểm: sản phẩm đẹp, đơn giản ít chi tiết lại bằng nhựa nên vệ sinh dễ. Có 3 cấp độ xay nhanh chậm tùy chọn phù hợp với nhiều loại thực phẩm khác nhau và tùy độ nhuyễn mong muốn. Bình xay dung tích lớn, miệng rộng, có vạch chia giúp việc định lượng các loại thực phẩm khi cho vào xay cùng dễ dàng, lưỡi dao sắc bén, kim loại dày nên xay nhuyễn thực phẩm nhanh. Máy rất tiện dụng, có thể xay sinh tố, xay nhuyễn đá, tiêu...nắp vặn chắc không bị văng thức ăn ra ngoài khi xay tốc độ cao.
    - nhược điểm: khi hoạt động tốc độ cao thì máy hơi rung lắc, phát ra tiếng ồn khá to.
    Với tôi sản phẩm này chất lượng, đáng mua, giá thành không quá cao. Để giảm ồn khi xay có thể lót thêm khăn dưới máy.
    Máy xay sinh tố Philips HR2051
     Có ích   06/10/2018 - 21:16
  •  Vợ mình có bầu đựoc 6 tháng rồi, nên mình mua 1 bộ máy xay về để làm sinh tố bồi dưỡng sức khỏe cho bà bầu và xay cháo cho em bé sau này.Sau một thời gian sử dụng chiếc máy xay của Philips. Máy này theo mình đánh giá là dùng rất tốt, động cơ khỏe, tốc độ quay nhanh, mà lưỡi dao bên trong cũng rất cứng cáp, mình có thể dùng để xay thịt hay hoa quả đều được, tốc độ làm nhuyễn khá nhanh đấy. Cái bình chứa cũng có diện tích khá rộng nên là chứa được nhiều đồ, nên xay được nhiều trong một lần, cách sử dụng thì cũng không quá phức tạp, chỉ việc cho thực phẩm vào rồi vặn nút là được.Tuy nhiên vẫn còn một điều mình chưa hài lòng về sản phẩm đó là khi xay máy phát ra tiếng ồn khá lớn.
    Máy xay sinh tố Philips HR2051
     Có ích   30/09/2018 - 12:32
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Máy xay sinh tố Philips HR2051

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá