Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Máy xay sinh tố Philips HR2118/01

1 nơi bán, giá từ : 1.609.000₫
Hãng sản xuất: PHILIPSXuất xứ: Indonesia
Máy xay sinh tố Philips HR2118/01
  • Máy xay sinh tố Philips HR2118/01 - Ảnh 1
  • Máy xay sinh tố Philips HR2118/01 - Ảnh 2
  • Máy xay sinh tố Philips HR2118/01 - Ảnh 3
  • Máy xay sinh tố Philips HR2118/01 - Ảnh 4
5
Sản phẩm như mô tả
(12 đánh giá)
5 sao100%
4 sao0%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  thời tiết ở miền đông nam bộ rất là khó chịu , buổi trưa đến chiều ak nắng gắt , mà chồng em cứ phải chạy xe chở khách giữa trưa nắng về đến nhà rất cần một ly sinh tố , hoặc ly rau củ gì đó mát lạnh mới yên được các bạn ạ , mỗi lần như vậy mình phải đi ra quán mua rất tốn kém , còn không biết họ làm vệ sinh có sạch sẽ không , vì thế em đã quyết định mua cái máy sinh tố của hãng Philips về tự làm cho chồng con và gia đình uống , sau một thời gian sử dụng e thấy máy càng rất tiện có thể xay tiêu nè , xay thịt nè .... đâu chỉ có sinh tố không phải không các bạn nên theo mình nghĩ mọi người mọi nhà đều nên sắm cho mình một cái máy sinh tố đi nha , nhất là của hãng Philips này nè em xài đến cũ kỹ thế rồi mà vẫn thấy ok
    Máy xay sinh tố Philips HR2118/01
     Có ích   09/03/2019 - 12:34
  •  Từ hồi em có bầu được 1 tháng hay bị cúm với sốt nhẹ thế là hay phải dùng thuốc lá cây. Vì vậy em cần mua máy say sinh tố. Thế là em tham khảo thấy mọi người nói là dùng hàng philips thích lắm. Vậy là em chọn ngay máy say sinh tố Philips HR2118/01 về để dùng. Cho đến bây giờ con gái em đã đựơc 8 tháng tuổi. Máy vẫn dùng khỏe và thích lắm. Máy có 3 cối nên rất tiện dụng. Có 1 cối say thịt, cối say đồ khô, cối say sinh tố. Máy chạy khỏe, lưỡi dao sắt nên say đựơc rất nhỏ. Và nhanh lắm luôn mà tháo lắp để cọ rửa rất dễ dàng và sạch sẽ. Mỗi tội máy say không đựơc êm nên trong khi say em phải giữ máy chắc không là cảm giác máy bung ra ý. Và ngoài ra nút ấn dùng khá bất tiện, khó ấn không thích lắm. Nhưng cái chính là khỏe là oki.
    Máy xay sinh tố Philips HR2118/01
     Có ích   26/02/2019 - 23:23
  •  Gia đình mình rất thích uống sinh tố trái cây nhưng ngại ra ngoài nên mình quyết định mua máy xay sinh tố nhưng không biết máy nào phù hợp. Do đã biết được danh tiếng của hãng Philips nên mình đã chọn máy xay sinh tố Philips HR2118 và đã không thất vọng mà mang lại rất nhiều những thức uống tuyệt vời cho mình và gia đình
    Máy xay sinh tố Philips HR2118/01
     Có ích   26/02/2019 - 17:02
  •  Gia đình mình rất thích uống sinh tố, mẹ mình là một người nội trợ đảm đang luôn quan tâm chăm sóc sức khỏe của mọi người trong gia đình. Mẹ mình thường xay sinh tố trái cây, mùa nào thì xay trái cây đó để bổ sung nguồn dinh dưỡng quan trọng nhất. Mẹ mình sử dụng máy xay sinh tố Philips, và để làm được những cốc sinh tố tươi ngon. Mẹ mình sử dụng được 5 năm nhưng máy vẫn còn chạy tốt vì mẹ mình giữ gìn rất cẩn thận nên máy vận hành rất êm.Giá thành sản phẩm hợp lý, chất lượng tốt. Mình đã hiểu rất nhiều loại máy sinh tố nhưng mình ưng mỗi cái máy xay sinh tố Philips của mẹ mình dùng.
    Máy xay sinh tố Philips HR2118/01Máy xay sinh tố Philips HR2118/01
     Có ích   16/02/2019 - 17:08
  •  Đây là sản phẩm mình ưng ý nhất. Nhà có con nhỏ, xay giã liên tục. Từ bột bẹt đến trái cây đều phải sử dụng máy xay. Mình thay liên tục nhắt lại cháy máy. Cuối cùng nhờ bạn bè giới thiệu mình biết đến sản phẩm này. Thật sự tuyệt vời. Cối xay khoẻ, nhiều chế độ. Thích nhỏ được nhỏ, băm được băm, lớn được lơn. Tha hồ mà chế biến món ăn cho gia đình. Dùng thích lắm các mẹ ạ. Máy bền lắm. Tuyệt vời. Mê tít luôn.
    Máy xay sinh tố Philips HR2118/01Máy xay sinh tố Philips HR2118/01Máy xay sinh tố Philips HR2118/01
     Có ích   13/02/2019 - 10:48
  •  Chào các bạn. Mình tên là Quỳnh Anh, là nhân viên văn phòng, làm việc thường xuyên trên máy nên mình rất hay xem mạng tham khảo các sản phẩm. Thời gian tới mình sắp sinh nên muốn mua 1 chiếc máy xay để sau tiện cho việc con ăn dặm. Qua tham khảo mình quyết định mua chiếc máy xay sinh tố Philip HR2118/01, sau 2 tháng sử dụng mình thấy máy có nhiều tác dụng lắm: Với công xuất mạnh 600W, lưỡi da bằng thép khôgn dỉ nên xay rất nhanh nhuyễn, có 5 chế độ xay để các bạn chọn, có cối xay thịt, ,xay hoa quả, xay hạt riêng biệt, đảm bảo vệ sinh, chân đế chống trượt, các bộ phận có thể tháo rời nên dễ dàng vệ sinh.
    Tôi chưa tìm thấy nhược điểm nào ở chiếc máy xay này. Nói chung tôi rất hài lòng về sản phẩm. Đánh giá 5sao
    Máy xay sinh tố Philips HR2118/01
     Có ích   27/12/2018 - 15:59
  • VG Người dùng Vật Giá
     Chào mọi người. Mình mới sinh bé thứ 2, bé cũng được 6 tháng rùi chuẩn bị ăn dặm nên rất cần đến máy xay. Mình lên mạng xem và tìm hiểu thì thấy máy xay sinh tố HR 2118/01 có nhiều công dụng, và quyết định mua 1 cái về dùng. Sau 1 tháng dùng liên tục mình thấy:
    Máy chạy rất khoẻ, xay thịt, xay củ quả, xay các loại hật, xay cua cũng rât nhuyễn. Mình tha hồ chế biến các món ăn cho con!
    Máy có 5 chế độ xay khác nhau, vỏ cối xay riêng biêt giữa xay hoa quả và thịt sống!
    Chân đễ có hút dính chặt xuống nền. Khi xay mạnh cối kgoonf bị di chuyển
    Tuy nhiên vỏ cối làm bằng nhựa. Nếu là thuỷ tinh thì thích hơn.
    Nói chung tôi rất hài lòng về sản phẩm này!
    Máy xay sinh tố Philips HR2118/01
     Có ích   09/11/2018 - 22:45
  •  Em gái mình sinh được mấy tháng nay, cháu mới ăn dặm nên mua tặng 2 mẹ con nó cái máy xay sinh tố Philips HR2118/01 này. Hôm qua sang chơi em gái mình khoe, em ưng cái máy xay lắm. Nó bảo em hay dùng để xay rau củ nấu bột cho cháu ăn, máy xay rất kỹ và mịn nên hầu như không phải rây lọc lại mà có thể nấu luôn được. Ngoài ra còn xay sinh tố hoa quả cho cháu ăn bữa phụ. Nuôi con cần nhiều canxi nên nó cũng hay xay tôm cua để nấu canh ăn cho có nhiều canxi. Mình cũng thấy rất thích máy này, vì máy có nhiều cối xay, khi xay có thể lựa chọn cối cho phù hợp. Máy cũng có rất nhiều chức năng nữa, xay nhẹ, xay mạnh hoặc xay hoa quả, xay đá đều có.Tuy nhiên giá thành máy hơi cao so với các loại máy xay khác. Nhưng tiền nào của nấy, dùng thích lắm. Máy hơi cồng kềnh.
    Máy xay sinh tố Philips HR2118/01Máy xay sinh tố Philips HR2118/01
     Có ích   04/11/2018 - 21:57
  •  máy sinh tố đa năng Hr2118/01 hãng philips nhà mình đã mua và sử dụng được 2 năm. chất lượng tính cho đến thời điểm hiện tại mình cho bạn này 10 điểm luôn. động cơ khỏe,bền chứ ko như mấy loại máy sinh tố khác.dùng 1 thời gian là cối kém dần,không xay nhuyễn được nữa.Đặc biệt máy này có 3 cối. cối bé như ảnh xay tiêu,riềng,sả... và giờ mình đang xay thịt,cá,tôm... cho bạn bé đang ăn dặm nhà mình. cối nhỡ thì mình chuyên để xay thịt làm nem, cối to nhất thì xay sinh tố hoa quả,xay được luôn cả đậu tương. các mẹ làm nước đậu được luôn nhé. xay luôn được cả đá. nhuyễn mịn như ngoài quán bán chè luôn.mình mua 1,5tr. hị bị đắt so với shop này. nhưng nói chung là rất chim ưng luôn
    Máy xay sinh tố Philips HR2118/01Máy xay sinh tố Philips HR2118/01
     Có ích   23/10/2018 - 22:35
  •  Đây là hàng em nhận được ạ.Rất ưng ý.Đóng gói hàng cẩn thận, chắc chắn , giao hàng nhanh , nhân viên nhiệt tình thân thiện còn gọi xác nhận em nhận hàng có đúng thời gian hay không và cảm ơn mong em tiếp tục ủng hộ shop.Như vậy là em đánh giá cao sự phục vụ của shop.Hàng nhận được đúng như quảng cáo , chất lượng ok , máy xay khỏe , lưỡi dao xay bằng inox nên không bị han rỉ, xay rất nhuyễn xay được dung tích lớn còn có cối nhỏ để xay hạt nữa ,nó có thể tự ngắt khi quá tải ,có thiết kế gọn nhẹ, và dễ tháo ra để vệ sinh rửa sạch giá cả thì chấp nhận được.Tuy nhiên thì máy xay khi xay kêu hơi to chút và còn hơi nóng nữa.Nhưng nếu đánh giá khách quan về chất lượng thì nó xứng đáng được 5 sao."
    Máy xay sinh tố Philips HR2118/01
     Có ích   25/09/2018 - 15:09
  •  Mình và gia đình rất thích uống sữa đậu nành nguyên chất. Mỗi lần muốn uống là phải đi mua ngoài quán hay chợ về uống. Mỗi lần đi mua như vậy rất tốn kém với lại mua ngoài cũng không được vệ sinh cho lắm, mất thời gian đi mua nữa, thế là bố mình đi mua ngay một bộ máy xay sinh tố về dùng luôn, bộ có 3 cối xay vừa có thể xay sữa đậu nành lại có thể xay sinh tố và hoa quả và nhiều loại hạt, có cối xay bột khô nữa thật tiện lợi.
    Máy hoạt động tốt, tiện khi vệ sinh máy. Vì chỉ có một thân máy nên phải tháo lắp để sử dụng từng loại cối, thấy hơi phiền nhưng chấp nhận được vì dễ dàng tháo lắp. Có thể xay đá nhưng khuyên là nên đập nhỏ đá ra rồi mới cho vào xay để bền máy hơn. Không nên xay lâu dễ bị khét. Hàng của Philips nên tôi thấy yên tâm sử dụng.
    Máy xay sinh tố Philips HR2118/01
     Có ích   03/06/2018 - 10:37
  •  Mùa hè nhà mình ai cũng thích uống sinh tố. Vì vậy mình quyết định rinh 1 em máy xay sinh tố Philips này về để phục vụ cả nhà. Sở dĩ mình chọn sản phẩm này vì nó phù hợp với túi tiền của cá nhân mình. Thêm nữa mình đã dùng rất nhiều sản phẩm của Philips rồi và thấy nó khá ổn nên lần này mình cũng chọn máy xay sinh tố của Philips luôn. Trước hết mua sản phẩm máy xay này giúp mình tiết kiệm được chi phí. Mình chỉ cần mua một bộ máy xay sinh tố này thôi là có thể đáp ứng được hầu hết nhu cầu trong bếp rồi. Máy có thể xay nhiều loại thực phẩm như trái cây, thịt cá, các loại đậu, cà phê… Đối với mỗi loại thực phẩm sẽ có một cối xay và lưỡi dao tương ứng phù hợp. Máy có nhiều tốc độ xay giúp chủ động tùy chỉnh dễ dàng, phù hợp với độ cứng của từng loại thực phẩm. Tuy nhiên, kiểu dáng to và nặng của nó không tiện cho việc di chuyển, khi vệ sinh cần tháo rời các bộ phận lưỡi dao, thành cối, đáy cối không tiết kiệm thời gian.
    Máy xay sinh tố Philips HR2118/01
     Có ích   28/05/2018 - 18:17
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Máy xay sinh tố Philips HR2118/01

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá