Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Máy xay sinh tố Panasonic PASO-MX-GM1011HRA

6 nơi bán, giá từ : 790.000₫
Hãng sản xuất: PANASONIC
Máy xay sinh tố Panasonic PASO-MX-GM1011HRA
  • Máy xay sinh tố Panasonic PASO-MX-GM1011HRA - Ảnh 1
  • Máy xay sinh tố Panasonic PASO-MX-GM1011HRA - Ảnh 2
  • Máy xay sinh tố Panasonic PASO-MX-GM1011HRA - Ảnh 3
  • Máy xay sinh tố Panasonic PASO-MX-GM1011HRA - Ảnh 4
  • Máy xay sinh tố Panasonic PASO-MX-GM1011HRA - Ảnh 5
  • Máy xay sinh tố Panasonic PASO-MX-GM1011HRA - Ảnh 6
  • Máy xay sinh tố Panasonic PASO-MX-GM1011HRA - Ảnh 7
4,6
Sản phẩm như mô tả
(7 đánh giá)
5 sao57,1%
4 sao42,9%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Chào các mẹ, em hiện nay đang là mẹ bỉm sữa, em được 2 bé gái, bé lớn học lớp một và bé thứ 2 được một tuổi rồi. Bé lớn nhà em thì thích uống hoa quả say ra rồi đánh đá uống, còn bé thứ 2 thì đang tập ăn dặm, như các mẹ thấy đấy bây giờ hoa quả mua ngoài quán không sợ chất nọ thì sợ chất kia mà trong khi nhà mình có trồng được cây ăn quả sạch thì con lại không ăn mà muốn mua đồ bên ngoài, em cứ nghĩ mãi rồi cuối cùng cũng quyết định mua chiếc máy say sinh tố, khi em còn đang phân vân không biết mua loại nào thì chị gái em đã giới thiệu cho em máy say sinh tố của hãng Panasonic PASO -MX-GM10111HRA, vì chị em dùng rồi nên em cũng yên tâm nghe theo lời chị, như vậy là bây giờ em có thể say hoa quả cho bé lớn uống và thức ăn cho bé thứ hai mà không cần phải mua ngoài quán vừa an toàn mà lại đảm bảo phải không ạ, máy dùng rất thích, sau mỗi lần dùng xong mình rủa sạch sẽ sẽ rất bền đó ạ. Các mẹ hãy là những người mua hàng thông thái nhé!
    Máy xay sinh tố Panasonic PASO-MX-GM1011HRA
     Có ích   14/02/2019 - 20:55
  •  mình là người khá là ưa món sinh tố hoa quả đặc biệt là ngày hè. để phục vụ nhu cầu hằng ngày đó. mình đã sắm một chiếc máy xay sinh tố panasonic paso vô cùng tiện lợi. máy xay có chất lượng lưỡi dao bằng thép không rỉ.Cối xay bằng nhựa kháng vỡ cao cấp, độ bền cao, dễ làm sạch.Thương hiệu nổi tiếng Nhật Bản, sản xuất tại Malaysia, chất lượng tốt.mây luôn cho mình những cốc sinh tố hoa quả nhanh và tiện lợi. tuy nhiên giá sản phẩm còn hơi cao so với các máy xay khác
    Máy xay sinh tố Panasonic PASO-MX-GM1011HRA
     Có ích   13/02/2019 - 19:31
  •  Mình mới niềng răng rất đau răng không nhai được cơm. Mình đã sắm một máy say sinh tố panasonic. Máy nhà mình màu trắng. Qua thời gian dùng mình có nhận xét về máy say như sau: -Máy được thiết kế đơn giản, có cối xay nước và cối say khô. -Máy say nhuyễn nhưng phải cắt nhỏ thức ăn. Mình say từ hoa quả đến cơm vì không nhai được. -Lưỡi dao sắc bén say thực phẩm nhuyễn nhanh, say đá thoải mái. -Cối say khô để Say các loại hạt, lạc, vừn, đậu, mình có thể làm muối vừng nhanh chóng
     Có ích   11/02/2019 - 08:57
  •  Khi con gái đầu lòng nhà tôi biết ăn dặm. Tôi đã mua em máy xay sinh tố Panasonic MX _GM1011HRA này về dùng. Lúc đầu chủ yếu là xay cháo cho bé tập ăn. Không chỉ có cháo mà trái cây hoa quả xay cũng rất nhuyễn. Trong quá trình dùng thì thấy rất ok. Máy có 2 cối. Máy thiết kế chắc chắn,công suất khá lớn 450W ,cối to có thể thoải mái xay đồ ăn,rau,củ ,quả...xay cả sinh tố khi cần. Còn cối nhỏ dùng để xay đồ khô như các loại hạt, đậu, vùng. Tôi rất thích ăn muối vừng nên nhờ có máy tôi xay thường xuyên hơn. Các loại hạt thì làm ngủ cốc cũng khá là tiện. Nhờ nó mà tôi chế biến đồ ăn,nấu nướng tiết kiệm được rất nhiều thời gian và công sức, thiết kế thân máy chịu lực cực tốt,tưởng dễ vỡ mà lại vô cùng chắc chắn, dễ dàng sử dụng,lưỡi dao có thể tháo rời ra được,cực tiện lợi khi vệ sinh,lau chùi. Máy ít chi tiết nên cũng rất gọn ,dễ để tìm chỗ cất đi không tốn quá nhiều diện tích, máy chạy êm,không rung mạnh hay kêu ầm ầm vang nhà như một số loại khác. Có một điểm mà tôi chưa hài lòng là chiếc may xay này không thể xay được đá. Tuy nhiên, với tầm giá hợp lý,máy chạy tốt,động cơ khoẻ, ít ồn. Chỉ nhiêu đó thôi đã khá hài lòng rồi. Con gái tôi nay đã 6 tuổi nghĩa là máy đã về nhà tôi gần 6 năm. Độ bền khá cao, đến giờ máy vẫn còn như mới. Nếu bạn đang phân vân cần một máy xay cháo cho con hay sử dụng trong nhà, bạn nên tham khảo qua máy xay này."
    Máy xay sinh tố Panasonic PASO-MX-GM1011HRAMáy xay sinh tố Panasonic PASO-MX-GM1011HRA
     Có ích   19/11/2018 - 11:27
  •  Mình mới niềng răng rất đau răng không nhai được cơm. Mình đã sắm một máy say sinh tố panasonic. Máy nhà mình màu trắng. Qua thời gian dùng mình có nhận xét về máy say như sau: -Máy được thiết kế đơn giản, có cối xay nước và cối say khô. -Máy say nhuyễn nhưng phải cắt nhỏ thức ăn. Mình say từ hoa quả đến cơm vì không nhai được. -Lưỡi dao sắc bén say thực phẩm nhuyễn nhanh, say đá thoải mái. -Cối say khô để Say các loại hạt, lạc, vừn, đậu, mình có thể làm muối vừng nhanh chóng. -Máy có nhược điểm là sau khi say xong thì vệ sinh dụng cụ khá là cực, lau rửa cả cối. -Chân máy có đế cao su, khi say máy không bị xê dịch. Mình khá hài lòng về máy say sinh tố này
    Máy xay sinh tố Panasonic PASO-MX-GM1011HRA
     Có ích   30/10/2018 - 15:05
  •  Đợt trước mình có mới lập gia đình và có ra ở riêng rất nhiều đồ cần phải mua và sắm mới trong đó mình cũng có mua sản phẩm máy xay sinh tố Panasonic MX-GM1011HRA này cùng để cho tiện trong sinh hoạt.
    Qua một thời gian sử dụng mình thấy sản phẩm này rất dễ sử dụng và an toàn vì chức năng nó dơn giản kiểu dáng thiết kế đẹp mắt , máy có công suất lớn nên xay rất nhanh các loại trái cây , ngoài ra máy còn có thể xay được các loại hạt rất mịn và nhuyễn.
    Lưỡi dao của máy sắc bén nên máy có thể xay được thịt một cách rất dễ dàng nhưng khi xay thì mỗi người lưu ý là nên cắt nhỏ thực phẩm ra để xay được dễ hơn , máy có thiết kế tinh tế hài hoà với kích thước nhỏ gọn nên không làm tốn diện tích cho căn bếp nhà mình.
    Máy rất dễ để tháo lắp nên mình có thể vệ sinh máy dễ dàng hơn , máy có một nút để điều chỉnh tắt bật , điều mình thích nhất ở sản phẩm này chức năng tự động ngắt điện sau khi xay xong vì thế nó sẽ làm giảm tuổi thọ của máy giúp máy được sử dụng lâu và bền hơn, tiết kiệm được lượng điện năng dư thừa thất thoát.
    Nhờ có chiếc máy xay sinh tố này mà mình đã tiết kiệm được rất nhiều thời gian , nó giúp mình được uống những cốc nước sinh tố chất lượng bảo đảm và an toàn vệ sinh .
    Tuy nhiên:
    Sản phẩm náy xay sinh tố Panasonic MX-GM1011HRA vẫn còn có một nhược điểm giống một số sản phẩm khác đó là khi xay thì máy khá là ồn nên đôi khi mình cảm thấy khá khó chịu
    Nhưng dù sao đây cũng là một sản phẩm rất chất lượng và đơn giản rất đáng để mua
    Máy xay sinh tố Panasonic PASO-MX-GM1011HRA
     Có ích   27/09/2018 - 10:36
  •  Đợt mùa hè vừa rồi mình có thực hiện chế độ ăn kiêng. Hạn chế tinh bột tích cực ăn rau và uống sinh tố hoa quả. Vì vậy mình đã đi mua luôn cho gia đình một chiếc máy xay sinh tố Panasonic PASO-MX-GM1011HRA. Về nhãn hàng Panasonic thì quá nổi tiếng rồi. Mình chỉ xin đưa ra ý kiến về sản phẩm máy xay này thôi:
    -Điểm cộng: thiết kế cực tinh tế, thon gọn tiết kiệm diện tích. Hai màu xanh trắng trẻ trung mình rất thích. Phần đế cao su dẻo chắc chắn giúp khi mình sử dụng máy xay hạn chế được rung lắc. Phần dao của máy rất sắc bén nên xay nhuyễn và nhanh. Có hai cối: cối to mình để xay sinh tố mỗi lần xay phải được 2-3 cốc, phần cối bé hơn mình để xay đồ ăn dặm cho con. Cực kì tiện lợi.
    - Điểm trừ: máy chỉ có 1 tốc độ xay duy nhất 20w. Nên rất hạn chế khi mình muốn lựa chọn tốc độ khác phù hợp hơn.
    Đây là chiếc máy xay rất ổn dùng cho hộ gia đình.
    Máy xay sinh tố Panasonic PASO-MX-GM1011HRA
     Có ích   21/09/2018 - 10:47
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Máy xay sinh tố Panasonic PASO-MX-GM1011HRA

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá