Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Máy xay sinh tố Philips HR-2108

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   7 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: PHILIPS
Máy xay sinh tố Philips HR-2108
4,2
Sản phẩm như mô tả
(5 đánh giá)
5 sao20%
4 sao80%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Thời tiết vào hè thật oi nên không chỉ con nít mà người lớn cũng cảm thấy nóng bức, mệt mỏi, dễ bị cảm. Vì vậy, để tăng cường sức đề kháng cho các thành viên trong gia đình, tôi thường xuyên xay nước hoa quả cho mọi người dùng. Vì cái máy cũ đã bị hư nên sau một quá trình tìm hiểu, tôi nhận thấy máy xay sinh tố Philips HR-2108 là phù hợp với tôi. Giá cả cũng tương đối rẻ nhưng chất lượng thì tuyệt vời. Máy có 2 cối, cối lớn dùng xay nước rau củ, cối nhỏ xay hạt hoặc thịt. Phần thân đế có nút cao su giúp bám vào bề mặt tốt. Khi hoạt động, nếu máy quá nóng sẽ tự ngưng hoạt động để đảm bảo an toàn. Lưỡi dao bén nên cắt nhỏ và xay nhuyễn nhanh. Tuy nhiên, dây nối điện của máy khá ngắn nên gây bất tiện khi dùng. Nhìn chung với giá cả tầm trung thì máy Philips HR-2108 là sự lựa chọn hoàn hảo
    Máy xay sinh tố Philips HR-2108
     Có ích   08/04/2019 - 22:18
  •  Gia đình tôi đang sử dụng máy xay sinh tố Philips, từ khi sinh em bé nên tôi được bạn giới thiệu mua máy xay Philips về để tiện cho việc xay sinh tố, xay thịt...phục vụ cho việc ăn uống của bé, sau khi sử dụng tôi thấy máy khá bền, chân máy được bọc cao su nên chống trơn trượt khi để máy trên mặt bàn để xay, máy gồm hai cối, cối to để xay rau củ, hoa quả làm sinh tố, cối nhỏ xay tiêu, tỏi và các loại hạt đôi khi tôi có xay thịt nhưng chỉ xay được ít và phải cắt nhỏ mới xay được nếu cho nhiều máy không xay được và còn dẫn đến nóng máy và hỏng, và máy có chế độ tự ngắt nên khi xay thứ gì đó nhiều hoặc xay lâu máy tui ngắt không xay liên tục được, tuy nhiên tôi vẫn sử dụng máy xay Philips vì từ khi có máy tôi không phải ngồi giã tiêu, giã tỏi đến lỗi chảy hết nước mắt nữa và gia đình hay bé nhà tôi thường xuyên được uống sinh tố ạ, đặc biệt là tuy máy vẫn còn nhiều khuyết điểm nhưng giá máy lại khá rẻ ạ, phù hợp với những gia đình còn khó khăn như gia đình tôi nên tôi vẫn sẽ tin dùng máy xay philips ạ.
    Máy xay sinh tố Philips HR-2108
     Có ích   27/02/2019 - 13:48
  •  Nhà mình thì khi nào trong nhà cũng phải có sẵn một cái máy xay sinh tố vì mình và mẹ mình hay xay các loại hoa quả làm sinh tố để uống, vừa mát vừa tốt cho sức khỏe. Hôm chiếc máy xay sinh tố nhà mình bị rơi vỡ thì mình đã phải đi tìm mua ngay một chiếc máy mới và mình đã mua chiếc Máy xay sinh tố Philips HR-2108 này. Máy này tuy hơi đắt một chút nhưng có hai cối xay bằng nhựa kháng vỡ nên mình thấy rất yên tâm khi sử dụng. Máy có thiết kế cũng đẹp, các cối xay dễ vệ sinh. Phần chân máy còn có đế chống trượt nên khi mình xay máy ít khi bị dịch chuyển. Mình thấy máy xay cũng tương đối nhuyễn, có thể xay cả đá nhỏ để uống cùng sinh tố rất ngon. Chỉ có nhược điểm cần khắc phục đó là khi mình xay lâu thì máy hay bị dừng lại và mình phải đợi khoảng 20 phút sau mới xay tiếp được. Và máy này chỉ xay hoa quả được chứ khi mình muốn xay thịt hay thức ăn thì mình thấy không được hiệu quả lắm.
    Máy xay sinh tố Philips HR-2108
     Có ích   10/10/2018 - 00:31
  •  Trời Huế mùa hè cưc kỳ nóng nực cần thiết phải có một máy xay sinh tố để chế biến đc nhiều loại nước hoa quả ngon. Một phần để giải khát, một phần phục vụ nhu cầu làm đẹp của phụ nữ như tội. Tôi tham khảo nhiều loại trên mạng và quyết định chọn Philips HR2018 mua về dùng. Sau một thời gian sử dụng tôi có một số nhận xét như sau:
    Giá phải chăng phù hợp với túi tiền. Máy chạy êm mịn, động cơ mạnh, có bệ đỡ vững vàng và dễ sử dụng. Sản phẩm còn có cối xay nhỏ. Tôi hay dùng để xay tiêu rất tiện dụng. Nếu sử dụng để xay sinh tố hoa quả thì rất phù hợp. Nhưng nếu xay rau củ hoặc trái cây có độ cứng cao thì còn yếu. Nhìn chung đối với nhu cầu cơ bản của tôi thì loại này rất hài lòng. Các mẹ bỉm sữa muốn mua loại xay thịt cho con thì nên chon loại có chức năng xay thịt sẽ tốt hơn.
    Máy xay sinh tố Philips HR-2108
     Có ích   25/09/2018 - 10:51
  •  Gia đình mình các thành viên đều rất thích uống sinh tố cũng như làm kem và vì thế mình đã chọn mua một chiếc máy xay sinh tố. Có khá nhiều sự lựa chọn đến từ các thương hiệu khác nhau nhưng cuối cùng mình quyết định mua một chiếc máy xay sinh tố Philips HR-2108 về sử dụng cho gia đình. Đầu tiên, lý do mà mình mua chiếc máy này là nó đến từ thương hiệu nổi tiếng Philips, ấy thế mà giá lại rất là tốt, dưới 1 triệu đồng. Máy có thiết kế rất đẹp và sang, bình đựng lớn và có vạch chia rõ ràng. Máy hoạt động rất ổn định, có nhiều mức độ và xay đồ rất tốt. Tuy nhiên nhược điểm của máy là vẫn có, cụ thể thì máy kêu khá là to khi sử dụng, bên cạnh đó là hơi ít các bình đựng xay cho các nhu cầu khác nhau. Nhưng nói chung đây là một chiếc máy tốt trong tầm giá của nó và mình hài lòng về sản phẩm!
    Máy xay sinh tố Philips HR-2108
     Có ích   07/07/2018 - 18:49
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Máy xay sinh tố Philips HR-2108 (1)
  • Trần Huy   ·   26/04/2015 - 18:04
    có bán lẻ cối nhỏ k ad
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá