Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Máy xay sinh tố Kangaroo KG-305

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   18 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: KANGAROOXuất xứ: China
Máy xay sinh tố Kangaroo KG-305
4,8
Sản phẩm như mô tả
(4 đánh giá)
5 sao75%
4 sao25%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Lần đầu làm mẹ chắc rằng ai cũng bỡ ngỡ và lo lắng không biết cách chăm con. Con tôi được 6 tháng tuổi, đã bước sang thời kỳ ăn dặm. Tôi thì đi làm nên không có nhiều thời gian để chăm con. Để tiện cho việc chăm con,cho con có những bữa ăn đảm bảo tôi đã chọn mua Máy xay sinh tố Kangaroo. Máy không quá to,lưỡi dao bằng inox không rỉ đảm bảo vệ sinh, rửa vệ sinh máy cũng rất dễ dàng. Vừa tiết kiệm thời gian,công sức mà con tôi vẫn có những bữa ăn chất lượng. Tôi có thể say mọi thứ như rau, củ, quả, thịt...nhanh và nhuyễn. Tôi nhận thấy mình nên mua máy say sớm hơn vì nó rất tiện lợi. Tuy nhiên tôi không thích tiếng kêu của máy cho lắm. Cảm ơn Máy xay sinh tố Kangaroo đã giúp công việc nội trợ của tôi.
    Máy xay sinh tố Kangaroo KG-305
     Có ích   02/03/2019 - 14:04
  •  Mình mơi sinh bé được sáu tháng con đã bước vào thời kì cho ăn dặm nên mình cần mua một chiếc máy xay sinh tố để có thể xay cả thức ăn cho con.Trước thì mình dùng rây để cán nhỏ thức ăn cho con nhưng càng ngày con càng lớn lượng thức ăn tiêu thụ cũng tăng nhanh nếu vẫn tiếp tục dùng rây thì rất mất thời gian nên mình quyết định mua một chiếc máy xay sinh tố.Tìm hiểu trên trang web thấy khá ưng ý với chiếc máy xay Kanguroo KG305 này nên mua nó về.Sau một thời gian sử dụng thấy khá là hài lòng về máy.Máy gồm một máy hai dao và hai cối.Cối nhỏ xay khô còn cối lớn thì xay nước,dao xay cũng được thiết kế để phù hợp với từng thể của thức ăn.Máy có nút nấc điều chỉnh mức độ xay nhanh chậm nữa nên thoải mái xay dù thức ăn có thể hơi cứng.dùng đến nay cũng đã hơn ba tháng ngày nào cũng xay mà cũng chưa có bị hỏng hóc gì mình rất hài lòng.có điều giá thành hơi cao chút.
    Máy xay sinh tố Kangaroo KG-305
     Có ích   02/03/2019 - 11:40
  •  Nhà mình buôn bán nên khá là bận rộn, công việc nhiều nên đồ ăn thức uống toàn mua sẵn ngoài hàng chứ chẳng mấy khi tự chế biến, tuy nhiên từ khi sinh em bé, do chồng cho mình ở nhà lo chăm con nên cũng khá rảnh, bắt đầu có thời gian mày mò mua các dụng cụ nhà bếp để làm, từ khi bé nhà mình được 07 tháng mình bắt đầu thấy bé háu ăn nên mình đã nghĩ đến việc mua máy xay để tự nầu ăn cho cháu, ban đầu chồng sợ cách rách cũng bảo ra ngoài mua cho nhàn nhưng nghĩ đi nghĩ lại sợ đồ ngoài hàng không đảm bảo nên mình quyết định tự làm để con ăn cho yên tâm. Con nhỏ cũng chẳng đi được đâu xa nên mình chỉ mua hàng qua mạng, mình lên vatgia và chọn máy sinh tố Máy xay sinh tố Kangaroo KG-305 vì thấy máy khá vừa túi tiền, máy có hai cốc xay, một cốc to khá là tiện và nhỏ hơn nữa lại của thương hiệu nhà mình hay dùng nên quyết định quất một em. Sau khi đặt hàng 02 ngày thì máy được chuyển về, mình cũng chỉ trải nghiệm được vài lần thôi nhưng thấy máy xay khá là nhuyễn các loại thịt, ngũ cốc đảm bảo bé ăn không lo bị hóc, máy dễ sử dụng và chạy khá êm, cốc có thể tháo rời nên rất dễ dàng trong quá trình rửa. Tuy nhiên điểm mình không thích là cốc bằng thủy tinh vì lý do cá nhân thôi mình khá là hậu đậu nên mình thích đồ nhựa hoặc những đồ không vỡ hơn là những đồ dễ vỡ, việc tiếp xúc với một chiếc cốc thủy tinh khiến mình khá căng thẳng, lúc nào mình cũng lo sẽ làm vỡ nó.
    Máy xay sinh tố Kangaroo KG-305Máy xay sinh tố Kangaroo KG-305Máy xay sinh tố Kangaroo KG-305
     Có ích   27/02/2019 - 20:10
  • VG Người dùng Vật Giá
     Máy xay sinh tố Kangaroo này xay hoa quả thì tốt, nhưng xay đá thì lại phải đập đá cho nhỏ nhỏ mới cho vào xay được, và không xay được thịt nữa, đổi lại thì máy khá là bền, gia đình tôi dùng cũng được hơn 2 năm rồi nhưng chưa phải thay gì cả.
     Có ích   10/01/2018 - 17:40
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Máy xay sinh tố Kangaroo KG-305

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá