Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Máy xay sinh tố Sunhouse SHD5322

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   7 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: SUNHOUSE
Máy xay sinh tố Sunhouse SHD5322
4,5
Sản phẩm như mô tả
(11 đánh giá)
5 sao54,5%
4 sao45,5%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Từ khi con gái của mình biết ăn dặm thì mình đã quyết định là sẽ nấu đồ ăn cho con chứ không đi mua đồ ăn pha sẵn. Để nấu đồ ăn cho con thì mình cần phải có một chiếc máy xay sinh tố, mình đã tìm hiểu về nhiều loại máy xay khác nhau nhưng cuối cùng mình đã chọn máy xay sinh tố Sunhouse SHD5322. vì thứ nhất là nó có nhiều cối nên tiện cho mình chế biến thức ăn trong cùng một lúc. Thứ hai là máy chạy khỏe, lưỡi dao sắc. Thứ ba là gọn nhẹ. Thứ tư là giá cả hợp lý với túi tiền của người mua. Có một điểm mà tôi không thích ở máy đó là tiếng kêu của nó khá to. Tuy vậy tôi vẫn muốn góp ý với mọi người là nên dùng máy xay sinh tố này vì nó khá phù hợp với mọi gia đình.
    Máy xay sinh tố Sunhouse SHD5322
     Có ích   10/03/2019 - 22:30
  •  tôi tên là thúy . gia đình tôi có 4 người. 2 vợ chồng tôi và 2 đứa con đứa co thứ 2 của toi đang trong giai đoạn vẫn đang còn phải ăn cháo vì bé chưa ăn được cơm cho nên tôi phải nấu cháo và xay đồ ra để nấu cháo cho con. còn bé đầu tiên của tôi lại rất thích uống sinh tố trái cây . vì vậy vợ chồng tôi đã đi mua một chiếc máy xay xinh tố . khi ra cửa hàng mua tôi đã được tư vấn rất kỹ và vợ chồng tôi quyết định chọn mua chiếc máy xay sinh tố sunhou . máy xay này có 3 cối xay riêng biệt để bạn có thể sử dụng say các loại phù hợp. một cối dùng để say các loại thịt. 1 cối dùng để say các loại xinh tố. và một cối dùng để say các loại hạt. dùng rất dễ và tiện lợi. cối say có 2 nấc để điều chỉnh xay nhanh hoặc chậm và 1 nấc nữa để có thể đảo và xay đều hơn. có điều lúc say may hơi rung mạnh một chút. nhưng dù sao tôi vẫn thấy dùng vẫn rất tiện lợi và giá cả cũng hợp lý
    Máy xay sinh tố Sunhouse SHD5322
     Có ích   10/03/2019 - 12:48
  •  Mình là một nội trợ trong gia đình và mình rất quan tâm đến sức khỏe của mọi người trong nhà,nhất là hai con của mình.Hai con của mình rất thích uống nước trái cây như nước cam,quýt,táo,dưa hấu...mỗi khi vào hè là mọi người trong nhà mình ai cũng muốn uống nước trái cây để lạnh và chồng mình lại đưa hai con đi ra quán uống nước giải khát. Nhiều lúc mình cũng mua cam về vắt lấy nước cho con uống.Vắt song mình lại phải đi lau chùi hết vì nước cam rớt ra ngoài thấy bất tiện quá lại sợ các con ra ngoài uống nước không đảm bảo sức khỏe cho nên mình quyết định mua một bộ máy say về để đáp ứng nhu cầu của thành viên trong gia đình.qua tìm hiểu một số sản phẩm cũng như về giá cả và mình đã quyết định mua bộ máy xay sinh tố Sunhouse SHD 5322 về dùng tính đến nay cũng được hai năm rồi. Máy có một số đặc điểm như, chân máy giúp hút chắc vào mặt phẳng giúp say không bị rung máy có 3 cối xay thay đổi có kèm lưới lọc,Chất liệu cối nhựa chịu nhiệt và thân inox dễ vệ sinh.Ưu điểm nổi bật như máy xay sinh tố đa năng bao gồm cối ép hoa quả, cối xay đồ khô, cối xay thịt riêng biệt.Xay nhuyễn đều vơi 2 tốc độ nhanh chậm và 1 nút nhồi làm thức ăn mịn hơn.Động cơ siêu bền với tính năng tự ngắt khi xay quá tải.Máy gọn nhẹ không chiếm diện tích khu vực bếp núc gia đình.
    Lưỡi dao bền khỏe cao cấp của cối xay thịt
    Chế độ bảo vệ an toàn với rơle tự ngắt bảo vệ động cơ bền lâu.tuy nhiên máy sinh tố Sunhouse SHD 5322 cũng có một số nhược điểm nhỏ là dùng lâu thì lưỡi dao của máy xay không còn dữ được độ sắc như trước nữa nên khi xay thịt hơi nhụt.và may hoạt động kêu hơi to nếu nhà sản xuất điều chỉnh được thì tốt hơn.xét về mọi mặt thì mình vẫn thích máy Sunhouse SHD 5322 này.
    Máy xay sinh tố Sunhouse SHD5322
     Có ích   28/02/2019 - 23:04
  •  Với mỗi một người phụ nữ việc quan trọng là làm sao để có những món ăn đẹp mắt, ngon và song trong thời gian ngắn, và bản thân tôi cũng vậy tôi tìm đến với máy say sinh tố sunhouse SHD5322 này,từ khi có chiếc máy xay sinh tố mọi thứ trở nên dễ dàng nhanh chóng, chỉ trong 1 nốt nhạc đã có thể có những li nước ép ngon tuyệt, trước đây mỗi lần lấy cối dã hành tỏi là ôi thôi nước mắt rơi như ai đánh còn bây giờ chỉ cần bỏ vào cối và ấn nút là song,máy xay sinh tố với 3 cối tiện lợi, lưỡi dao sắc bén dù xay thịt xay tiêu cũng rất nhanh chóng, giá cả hợp lí rất phù hợp với chị em phụ nữ bọn tôi tuy nhiên do lưỡi dao sắc bén nên mỗi lần lau chùi dễ bị đứat tay...
    Máy xay sinh tố Sunhouse SHD5322
     Có ích   25/02/2019 - 11:28
  •  Tô là con một trong nhà ở với bà ngoại. Bà rất yếu nên làm gì cũng chậm chạp bà rất thích uống các loại trái cây để cho mát người nhưng tay chân vụng về nên không làm được nên tôi gợi ý là sẽ mua một chiec máy xay sinh tố để bà có thể say ra những món sinh tố từ những quả trái cây ngon và tôi đã chọn máy xay sinh tố Sunhouse SHD5322 và sử dụng rất tốt nó tạo ra những trái cây khi xay rất ngon. Tuy nhiên nó không xay được nhiều nó hay đứng máy nên tôi cũng hay bực mình nên tôi đã cho gì tôi nhưng tôi đã kêu mọi người trong gia đình nên sắm một cái.
    Máy xay sinh tố Sunhouse SHD5322
     Có ích   24/02/2019 - 11:21
  •  Mẹ tôi là nội trợ chính. Tôi thấy mẹ rất vất vả phải làm ly nước hoa quả để dùng. Mẹ tôi cũng như mọi người trong gia đình rất thích thưởng thức những ly sinh tố hoa quả mát mẻ giữa thời tiết nóng nực như vậy. Nên tôi đã mua cho mẹ cái Máy xay sinh tố Sunhouse SHD5322 này về. Sản phẩm xài khá ưng ý, giá cả phải chăng, Nó vừa xay cháo cho con ăn, vừa xay hoa quả làm sinh tố rất ngon. Vừa có thể xay tiêu, xay thịt xay đồ khô khá tiện lợi. Nó chạy cũng tiết kiệm điện, thiết kế nhỏ, gọn. Khá tiện khi dùng xong mở ra lau chùi cũng khá dễ dàng. Tuy nhiên máy cầm hơi nặng, nên cẩn thận không là vỡ. Khi máy chạy phát ra tiếng ồn khá to, gây ồn ào, giá cũng hơi mắc.
    Máy xay sinh tố Sunhouse SHD5322
     Có ích   30/01/2019 - 21:21
  •  Trong sự phát triển của công nghệ hiện nay thì máy xay sinh tố là một thứ không thể thiếu trong không gian bếp của gia đình bạn... 3 năm trước khi vợ chồng mình đi mua máy tính ở siêu thị điện máy thì được tặng 1 phiếu mua hàng 1 triệu đồng có rất nhiều thứ phù hợp để mua mình mới nghĩ ra nhà mình chưa có máy xay sinh tố nên đã chọn 1 bộ đằng nào cũng sắp sinh em bé để sau này xay thức ăn cho con bộ máy xay sinh tố sunhouse này quả thật là thần thánh các bác ạ lưỡi xay sắc bén xay nhanh trong tích tắc và mềm mịn cực luôn có 3 bộ xay xay thịt cá xay hoa quả và xay các loại gia vị có nắp chắn để không bị bắn ra ngoài có 3 mức điều chỉnh tốc độ nhưng Máy xay kêu hơi to và khó có thể xay với số lượng ít khi xay thức ăn rắt vào lưỡi xay khi rửa rất khó lấy ra giá cả cũng hợp lí... Với chiếc máy xay này sẽ khiến công việc nội trợ của tôi dễ dàng hơn. Tôi rất hài lòng..
    Máy xay sinh tố Sunhouse SHD5322Máy xay sinh tố Sunhouse SHD5322
     Có ích   30/01/2019 - 15:08
  •  Việc phải giã cua là điều khiến tôi ngại nhất vì nó bắn nhưng giờ điều đó đã không còn phải lo nữa vì nhà tôi giờ đã mua máy xay sunhouse rồi nên bây giò việc giã cua, xay thịt cá đối với tôi thật đơn giản. Máy có mẫu mã đẹp, màu sắc trang nhã, chạy rất êm. Máy có nhiều cối xay xay được nhieuf loại thực phẩm cua, cá, thịt, đỗ, lạc, hoa quả làm sinh tố... Phù hợp với nhu cầu sử dụng của các mẹ trong chế biến thực phẩm cho gia đình. Chân máy có độ bám chắc chắn nên khi xay máy không bị rung, lắc đăm biệt tôi thích nhất tính an an toàn của máy khi xay máy có chế độ tự ngắt khi sử dụng quá công xuất để đảm bảo an toàn và tăng độ bền của máy. Sau khi sử dụng dễ vệ sinh giá thành máy rẻ hơn ao với các dòng máy cùng tính năng tầm 600 đến 700 là chúng ta có thể mua được, có khi còn được tặng thêm cốc đựng sinh tố( tùy từng đợt có khuyến mại thôi nhé)Máy chính hãng được bảo hành 12 tháng nên mình rất yên tâm về chất lượng
    Máy xay sinh tố Sunhouse SHD5322Máy xay sinh tố Sunhouse SHD5322
     Có ích   14/01/2019 - 17:09
  •  Với máy xay sinh tố này chúng ta quá dễ dàng làm được nhiều thứ từ đồ ăn thức uống mà không tốn quá nhiều thời gian. Đơn giản như là làm các loại đồ uống cho các con của bạn,cho mọi người trong gia đình làm cho cuộc sống thêm phong phú hơn, mọi người có thể thưởng thức các hương vị lẫn lộn giữa các loại trái cây các loại rau củ mà không lo mùi hay vị .như mình nhà có con nhỏ thì rất cần để xay các loại thịt hạt,rau mà không phải mất nhiều thời gian cho việc băm chặt lạch cạch,nay chỉ mất vài phút là con mình đã có những món soup hạt tuyệt vời
    Máy xay sinh tố Sunhouse SHD5322Máy xay sinh tố Sunhouse SHD5322
     Có ích   03/12/2018 - 19:44
  •  để giúp vợ đỡ mệt mỏi trong việc chế biến đồ ăn cũng như là làm ra những đồ uống bổ dưỡng cho gia đình nên mình đã quyết định mua một chiếc máy xay sinh tố. qua tìm hiểu thì mình thấy máy xay sinh tố Sunhouse SHD5322 được đánh giá khá tốt về chất lượng cũng như là hiệu năng đạt được nên mình mua về tiện thể mùa hè sắp đến rồi mua luôn để còn chế biến được những đồ uống tươi ngon bổ sung chất dinh dưỡng cho gia đình mình. sau một thời gian sử dụng thì mình thấy máy hoạt động cũng khá là ok, xay thịt, xay nguyên liệu rất là nhuyễn, làm sinh tố trái cây cũng rất ngon lành cành đào nói chung không có gì phải bàn cải cả tuy nhiên máy có một nhược điểm là khi hoạt động phát ra tiếng ồn rất lớn. hạn chế được tiếng ồn thì sẽ tốt hơn.
    Máy xay sinh tố Sunhouse SHD5322
     Có ích   12/04/2018 - 23:19
  • VG Người dùng Vật Giá
     Khi thấy giá máy xay sinh tố sunhouse này rẻ nhà mình cũng đi mua ngay một chiếc về thì thấy: xay các loại hoa quả hay rau củ mềm thì rất nhuyễn và mịn, nhưng xay đá thì không được nhuyễn cho lắm, được cái là khi máy bị quá tải thì nó sẽ tự động ngắt điện nên thấy khá là an toàn.
     Có ích   10/01/2018 - 17:13
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Máy xay sinh tố Sunhouse SHD5322

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá