Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Máy xay sinh tố Jiplai JL-308

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: JIPLAIXuất xứ: Thailand
Máy xay sinh tố Jiplai JL-308
4,3
Sản phẩm như mô tả
(7 đánh giá)
5 sao28,6%
4 sao71,4%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  "Tôi là một bà mẹ nội trợ vì có con nhỏ nên tôi chỉ ở nhà chăm con , nói chung như các mẹ đã biết có con nhỏ sẽ vất vả thế nào một ngày chỉ việc chăm con và lo cho ba bữa cơm của gia đình thôi cũng làm cho tôi bận rộn cả ngày , gia đình tôi thì rất thích ăn canh cua , canh tôm mà cua rất cứng nêm rất cần một chiếc máy xay khỏe để tôi có thể xay cua , tôi đã tìm mua tới máy xay sinh tố jiplai JL-308 để dùng cho gia đình tôi rất thích máy xay này vì máy xay khỏe xay rất nhanh , máy lại có nhiều cối có thể xay cả đồ khô và đồ nước điều được tuy cối hơi khó rửa vì lưỡi dao nằm sát đáy khó bỏ tay vào nhưng rất thích sản phẩm này , tôi thấy sản phẩm râtd phù hợp với tôi.
    Máy xay sinh tố Jiplai JL-308
     Có ích   05/03/2019 - 22:50
  •  Tôi là một bà mẹ nội trợ vì có con nhỏ nên tôi chỉ ở nhà chăm con , nói chung như các mẹ đã biết có con nhỏ sẽ vất vả thế nào một ngày chỉ việc chăm con và lo cho ba bữa cơm của gia đình thôi cũng làm cho tôi bận rộn cả ngày , gia đình tôi thì rất thích ăn canh cua , canh tôm mà cua rất cứng nêm rất cần một chiếc máy xay khỏe để tôi có thể xay cua , tôi đã tìm mua tới máy xay sinh tố jiplai JL-308 để dùng cho gia đình tôi rất thích máy xay này vì máy xay khỏe xay rất nhanh , máy lại có nhiều cối có thể xay cả đồ khô và đồ nước điều được tuy cối hơi khó rửa nhưng thực sự dùng rất tiện lợi.
    Máy xay sinh tố Jiplai JL-308
     Có ích   02/03/2019 - 22:28
  •  Tôi đang nuôi con nhỏ nên máy xay rất cần thiêt với tôi,nó giúp tôi chế biến đồ ăn dặm cho bé nhanh va dễ dàng hơn.Kinh tế tầm trung như gia đình tôi thì lựa chọn may xay Jiplai là hơp lí,máy xay có thể xay sinh tố,thịt,đồ cứng như cua cáy vẫn xài được,máy khỏe,xay nhuyễn thức ăn được.Tuy nhiên khi sử dụng tiếng may xay kêu to,không thể so sánh với nhưng loại máy xay 2triêu 3triêu được nhưng với chât lượng và giá tiền mình bỏ ra thì ok.
    Máy xay sinh tố Jiplai JL-308
     Có ích   21/02/2019 - 12:38
  •  Bé nhà mình được 6 tháng chuẩn bị vào thời kỳ ăn dặm.Nhà muốn minh mua một cái máy xay sinh tố để xay đồ cho bé.Thú thực mình cũng đang băn khoăn không biết lên mua của hãng nào cho tốt mà trên thị trường có rất nhiều hãng khác nhau.Tình cờ sang nhà chị hàng xóm chơi thi thấy chị hàng xóm đang xay đồ cho bé,mình hỏi thì chị giới thiêu cho máy xay sinh tố Jiplai JL-308 dùng rất tốt mà giá thành cũng không quá đắt.Mình cũng mua dùng thử,sau một tuần dùng mình có một số đánh giá sau:Máy xay sinh tố Jiplai JL-308 có thiết kế với kiểu dáng rất đẹp.Đặc biệt là xay đồ rất nhanh,cối xay làm từ nhựa lên không lo rơi bị vỡ và rất dễ vệ sinh.Tay cầm rất chắc chắn.Tuy nhiên do cối làm bằng nhựa lên khó xay nhung đồ cứng như đá,thịt đông.Tuy vậy nhung mình rất ưng về máy xay sinh tố Jiplai JL 308 này.Giờ minh không còn lo vì mỗi lần không có đồ nấu cho bé nữa
    Máy xay sinh tố Jiplai JL-308Máy xay sinh tố Jiplai JL-308
     Có ích   18/02/2019 - 14:08
  •  Máy xay sinh tố Jiplai đã có mặt ở Việt Nam từ rất lâu rồi. Khi các hãng lớn chưa ra đời nhiều như bây giờ thì em thấy người ta sử dụng Jiplai rất nhiều.
    Lưỡi máy làm bằng thép không gỉ nên cực kỳ bền, chỉ bị bám bẩn vì khó mà lau chùi ở phía trong cối xay được.
    Ngoài cối xay lớn ra thì còn có cả hai chiếc cối nhỏ. Một cái để xay khô hoặc lượng thức ăn ít, còn cái nữa để xay gạo đỗ. Tuy nhiên cối xay gạo gỗ chỉ xay được thô nên muốn xay mịn nhuyễn ra em đều phải mang ra hàng nhờ xay hộ.
    Nhìn chung máy bền đẹp, màu xanh bắt mắt dễ nhìn.
    Ở một khía cạnh khác thì mỗi lần xay đều phải cắt nhỏ thức ăn ra thì máy mới nhuyễn được. Đối với cối xay lớn thì lượng thức ăn phải tương đối và thêm nước vào mỗi khi xay. Ở đây còn có một chiếc ống lưới giúp cua cáy không bị bắn ra ngòai khi xay.
    Em khá hài lòng về chất lượng của sản phẩm.
    Máy xay sinh tố Jiplai JL-308
     Có ích   09/10/2018 - 08:33
  •  Thời tiết nóng nực thế này mà có một ly sinh tố mát lạnh uống thì còn gì bằng phải không các bạn. Nhà mình ai cũng thích uống sinh tố, đặc biệt là hai bé gái con mình. Thường thì mỗi chiều đi học về mình sẽ làm cho các bé một ly thức uống để uống cho tỉnh táo và bổ sung thêm vitamin nữa. Mình đã mua chiếc máy xay sinh tố Jiplai này được gần 1 năm rồi ạ, máy này là hàng của Thái, xài khá bền, máy nhỏ gọn gồm một cối xay lớn và hai cối nhỏ, 2 lưỡi dao rất sắc gồm lưỡi xay khô và xay ướt, ngoài việc xay sinh tố, mình còn dùng xay tiêu, xay đậu phộng làm muối mè, cối nhỏ gọn nên việc sử dụng và cọ rửa cũng dễ dàng. Tuy nhiên, máy này khi xay tạo tiếng ồn rất lớn, nếu xay nhiều liên tục là máy sẽ bị rung, nên khi dùng các bạn đừng xay nhiều liên tục để xài máy được bền nha.
    Máy xay sinh tố Jiplai JL-308
     Có ích   02/07/2018 - 15:27
  •  được
     Có ích   23/08/2012 - 10:22
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Máy xay sinh tố Jiplai JL-308

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá