Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Bếp từ đôi Napoliz ITC668

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: NAPOLIZLò nấu: 2 cái
Lò nướng: Không cóCông suất: 4kW
Xuất xứ: Malaysia
Bếp từ đôi Napoliz ITC668
5
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao100%
4 sao0%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Tôi đã hỏi rất nhiều ý kiến và cũng tham khảo nhiều ý kiến nên dùng loại bếp từ nào vừa dễ sử dụng vừa tiết kiệm điện. Va tôi cũng đã lựa chon được bếp từ đôi Napoliz ITC 668 trong thời gian sửa dụng tôi thấy bếp rất tiện lợi và dễ dùng. Nếu bạn có quyên bếp thì bếp cũng tự đông ngắt rất an toàn phải không. Nhưng vẫn còn một số nhược điểm như vào điện hơi chậm và chập chờn.
    Bếp từ đôi Napoliz ITC668
     Có ích   21/02/2019 - 11:20
  •  Hôm vừa rồi bạn tôi đến chơi, nó kể chuyện lúc đang nấu cơm, không để ý cô con gái nhỏ 3 tuổi của nó vặn bếp ga, may không sao. Bạn tôi sợ quá vội mua bếp từ về dùng, không ngờ thích quá. Nó khuyên tôi mua bếp từ về dùng vì nhà tôi cũng có con nhỏ. Nghe lời bạn tôi mua bếp từ đôi Napoliz ITC668 về dùng. Sau một thời gian sử dụng, tôi thấy thực sự thích thú. Bếp rất sang trọng, hợp với kiểu nhà hiện đại. Tôi không cảm giác khó chịu mùi khí ga khi mới bật bếp. Hay cảm giác an toàn nếu như con cái của tôi có loanh quanh chơi trong bếp. Điều tôi thích nhất đó là trời mùa hè nóng bức tôi cứ thoải mái bật quạt mà không lo bạt lửa trên bếp. Đặc biệt khi nấu nướng xong tôi chỉ cần dùng một tấm vải ướt lau qua là sạch sẽ. Công việc nội trợ của tôi thêm phần thú vị, tôi đã có nhiều thời gian hơn để chế biến các món ăn ngon cho chồng con và thích nhất cuối tuần cả nhà lại cùng nhau trong bếp chuẩn bị những bữa ăn. Tuy nhiên có điểm tôi vẫn thấy chưa hài lòng một chút là khi mới bật thì bếp nóng hơi chậm mặc dù ở mức nhiệt độ cao nhất nhưng sau đó thì nóng rất lâu. Nhưng dù sao tôi vẫn rất yêu thích bếp từ Napoliz ITC668. Có thể nói bếp từ đã thay đổi cuộc sống của tôi rất nhiều
    Bếp từ đôi Napoliz ITC668
     Có ích   27/11/2018 - 08:52
  •  Tôi biết đến sản phẩm bếp từ đôi Napoliz ITC668 qua một người bạn giới thiệu. Thật ra ban đầu tôi cũng khá phân vân vì từ trước tới nay đều dùng bếp ga cũng rẻ, chỉ có điều dùng bếp ga đun nấu xoong nồi rồi khu bếp rất bẩn, thi thoảng lại thấy mùi ga mà cũng chứng kiến nhiều vụ nổ bình ga rồi nên cả 2 vợ chồng cũng thấy lo sợ, và cũng cảm giác đun ga không được an toàn vì giờ nhà có con nhỏ. Cuối cùng vợ chồng tôi cũng quyết bỏ hẳn bếp ga chuyển sang dùng bếp từ, cũng phải tìm hiểu một vài dòng bếp ở một vài nơi chúng tôi mới quyết định chọn dòng bếp từ ITC668 của Napoliz để sử dụng.
    Phải nói là bếp có mẫu mã rất đẹp, mặt kính sáng bóng, sau khi cắt đá đặt bếp xuống nhìn phần bếp của nhà tôi rộng ra rất nhiều, rất sang trọng nữa. Bếp đun nấu nhanh, nhanh hơn bếp ga nhiều nên tôi cũng tiết kiệm được khá nhiều thời gian để nấu nướng. Nồi xoong không còn bám muội như dùng bếp ga, vệ sinh lau chùi bếp cũng dễ dàng hơn.
    Tuy dùng bếp điện có tốn hơn so với dùng ga một chút nhưng vợ chồng tôi cũng yên tâm hơn, không phải lo lắng về vấn đề cháy nổ bình ga nữa.
    Nhìn chung thì sản phẩm tốt, gia đình tôi rất hài lòng về chất lượng sản phẩm
    Bếp từ đôi Napoliz ITC668Bếp từ đôi Napoliz ITC668
     Có ích   12/11/2018 - 16:17
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Bếp từ đôi Napoliz ITC668

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá