Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Bếp đôi điện từ Sunhouse SHB9105

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: SUNHOUSELò nấu: 2 cái
Lò nướng: Không cóCông suất: 4.3 kw
Xuất xứ: Malaysia
Bếp đôi điện từ Sunhouse SHB9105
4,7
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao66,7%
4 sao33,3%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Bây giờ thời của đồ điện tử lên ngôi rồi chị em ạ. Từ đồ nướng rồi máy say, nồi nấu nướng đều bằng điện hết. Có nhà nào bây giờ là không có một cái bếp từ trong nhà nữa không ạ. Trước nhà em có cái bếp đơn cũng của sunhouse. Dạo này thấy dùng gas không an toàn nên quyết định mua một cái bếp đôi về nấu.
    Nhìn chung bếp đẹp. Mặt bếp sáng bóng dễ lại chùi vệ sinh. Nhà em cứ nấu nướng xong lấy vải mềm lau là sạch ngay. Tiện nữa là có hai bếp nên đun nấu không khác gì bếp gas bình thường. Đặc biệt thời gian nấu nướng nhanh hơn lại được căn chỉnh nhiệt độ theo ý muốn.
    Có điều đầu tư ban đầu so với một chiếc bếp gas thông thường là đắt hơn khá nhiều. Cộng với việc hàng tháng tiền điện tăng lên hơn mức bình thường ra thì chiếc bếp này là vật dụng không thể thiếu trong nhà bếp giúp chị em mình nấu ăn thuận tiện hơn.
    Bếp đôi điện từ Sunhouse SHB9105
     Có ích   17/03/2019 - 16:56
  •  Nhân tiện chuyển về nhà mới vừa rồi ,vợ chồng mình đã quyết định mua chiếc bếp đôi điện từ Sunhouse SHB9105 về sử dụng thay cho chiếc bếp ga cũ .Đã sử dụng chiếc bếp điện từ này cũng được 6 tháng rồi,và mình cảm thấy chất lượng của nó khá tốt.Bếp được thiết kế là bếp đôi,có màn hình hiển thị và nút bấm điện tử rất thuận tiện sử dụng tiện lợi hơn hẳn chiếc bếp ga cũ với cách bật xoay thì đôi lúc không mà dễ bị bám bẩn .Chiếc bếp này sử dụng chế độ điện từ nên an toàn hơn hẳn với những bếp kiểu ga dễ gây nổ đặc biệt khi nhà mình ở chung cư.Một điểm mình thích nữa là bếp rât dễ lắp đặt ,và dễ dàng vệ sinh.Nhược điểm của chiếc bếp đôi điện từ này là phần nút bấm điện tử khá nhiều chức năng lên ban đầu có phần phức tạp và hơi rối,và khi mình muốn làm một số món như hầm ,ninh thì không dùng bếp điện từ này được .Với số tiền bỏ ra thì sản phẩm này đã đúng như mong đợi của mình và mình cảm thấy khá hài lòng.
    Bếp đôi điện từ Sunhouse SHB9105
     Có ích   17/03/2019 - 09:42
  •  Lắp đặt nhanh gọn- Dễ sử dụng, thân thiện với môi trường! Cửa hàng tư vấn rất nhiệt tình! Like!!
     Có ích   03/04/2018 - 22:51
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Bếp đôi điện từ Sunhouse SHB9105

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá