Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Bếp từ Chefs EH-DIH888

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: CHEFSLò nấu: 2 cái
Công suất: 4kW
Bếp từ Chefs EH-DIH888
4,8
Sản phẩm như mô tả
(5 đánh giá)
5 sao80%
4 sao20%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Tôi mới mua một bếp từ chefs EH-DIH888 về dùng tôi thấy rất hài lòng dùng bếp rất là thích điện vào nhanh mặt kính dễ lau. Phù hợp nấu với tất cả các lọai nồi có đáy bằng. Tia hồng ngoại nhiều vòng lên lửa nhanh. Khi quyên bếp không lo cháy nồi vì bếp hoàn toàn tự ngắt. Tuy nhiên còn một số nhược điểm của bếp khi dùng như: nồi có đế thấp nên mỗi khi lau chùi ở dưới hỏi khó khăn..
    Bếp từ Chefs EH-DIH888
     Có ích   23/02/2019 - 11:03
  •  Bếp từ Chefs EH-DIH888 là một loại bếp từ khá phổ biến trên thị trường hiện nay. Bởi vậy một giáo viên như tôi đã quyết định lựa chọn sản phẩm này để phục vụ cho công việc bếp núc. Sau một vài lần sử dụng các loại bếp từ khác, tôi đã nhận ra những ưu việt của Bếp từ Chefs EH-DIH888.
    Loại bếp này chinh phục người sử dụng bởi có hai bếp nên việc nấu nướng nhanh chóng, thuận tiện. Hai là bề mặt bếp dễ lau chùi, vệ sinh. Ba là có khá nhiều tính năng sử dụng.
    Tuy nhiên, giá thành lại hơi cao.
    So sánh những ưu điểm của loại bếp này với các loại bếp khác tôi thấy đây là loại bếp khá ưu việt, thuận tiện.
    Bếp từ Chefs EH-DIH888
     Có ích   10/10/2018 - 09:10
  •  Giá tiền này khá ổn so với người thu nhập thấp như mình và bếp có khá nhiều tính năng thông minh như tự động tắt bếp khi để quên/khi không có nồi nấu, nấu siêu nhanh với mức công suất cực cao 3700W, …Bếp ứng dụng công nghệ tiết kiệm điện inverter giúp ổn định nhiệt độ trong quá trình nấu( cái này mình đang kiểm chứng có kết quả mình sẽ thông tin tói mọi người), ngoài ra bếp có tính nang hẹn giờ giúp đứa não cá vàng nhu mình không lo quen mà cháy như trước. bề mặt bếp khá chác chắn chịu được sức nặng. ỏ bếp này mình khá thích về vấn đề vệ sinhcó bếp này công việc vệ sinh bếp trở lên rất dễ dàng hơn bao giờ hết. Bề mặt bếp luôn luôn mát lạnh, các loại cặn bẩn hay thức ăn rơi vãi không bao giờ bị cháy hay dính bết.
    có một số cái mình không hài lòng lắm là đóng gói không chắc chắn, giao hàng khá lâu, hộp bị méo, bếp không sử dụng ổ cắm mà bắt buộc đấu qua attomat và phải tiếp mát nên khá bất tiện khi mói sử dụng.
    trên đây là một số nhận xét của mình, các bạn tham khảo nhé.
    Bếp từ Chefs EH-DIH888
     Có ích   07/09/2018 - 22:58
  •  Bếp Từ Chefs EH-DIH888 sử dụng ứng dụng công nghệ Inverter thông minh (tiết kiệm điện năng) vượt trội với công suất cực lớn nhờ tính năng Booster, bề mặt bếp được sử dụng mặt kính liền nguyên khối ceramic chịu nhiệt Schott Ceran vát cạnh Khả năng chịu sốc nhiệt đến 800oC, màu đen sang trọng, Made in Germany, Khóa an toàn trẻ em Child lock , chế độ giữ ấm đáy nồi.
    Bếp từ Chefs EH-DIH888
     Có ích   06/06/2018 - 22:18
  •  nhà tôi lúc trước có hay dùng bếp ga nhưng vì thứ nhất là vệ sinh bếp, 2 là khói bốc lên khi rán hay nấu gì đó hơi làm hỏng tủ gỗ trên bếp nên tôi rất không thích và quyết định mua 1 chiếc bếp từ . Tôi có lên tìm trên vật giá rất nhiều sản phẩm nhưng sản phẩm làm tôi ưng ý và giá phải trăng nhất là chiếc bếp từ chefs eh- dih888 này bên vật giá.điều tôi rất thích ở chiếc bếp này khi quyết đinh mua nó à có chế độ hẹn giờ vẻ ngoài cũng như kiểu dáng chiếc bếp rất đẹp. bếp còn có chức năng chống tràn khi nấu và an toàn cho trẻ em , đúng là thứ tôi tìm kiếm bấy lâu nay, 1 sản phẩm thật tuyệt vời. tôi có thể lau dọn chiếc bếp dễ dàng chỉ với 1 cái rẻ ẩm. cảm ơn vật giá vì sản phẩm tuyệt vời này
    Bếp từ Chefs EH-DIH888
     Có ích   06/12/2017 - 14:52
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Bếp từ Chefs EH-DIH888

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá