Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Bếp từ Saiko SK-2102

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: SAIKOLò nấu: 1 cái
Công suất: 2.1kWXuất xứ: Trung Quốc
Bếp từ Saiko SK-2102
4,5
Sản phẩm như mô tả
(2 đánh giá)
5 sao50%
4 sao50%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Là một công nhân bởi vậy thời gian làm việc khá gò bó bởi vậy công việc bếp núc cần có một loại bếp thật tiện lợi và nhanh chóng. Sau một thời gian sử dụng bếp ga tôi nhận thấy những nhược điểm của loại bếp này bởi vậy tôi quyết định chuyển sang sử dụng bếp từ. Ngay từ lần đầu sử dụng tôi đã bị bếp từ Saiko SK - 2102 thuyết phục bởi những tính năng của nó.
    Ưu điểm: Loại bếp này có giá thành khá bình dân, phù hợp với túi tiền người lao động. Bên cạnh đó, bề mặt bếp dễ lau chùi, vệ sinh; các tính năng của bếp sễ dàng sử dụng. Khi sử dụng loại bếp này việc nấu nướng của gia đình tôi trở nên thuận tiện và nhanh chóng hơn nhiều.
    Nhưng loại bếp này lại có một nhược điểm đó là chưa thật sự tiết kiệm điện khi sử dụng.
    Tóm lại, theo tôi đây là loại bếp khá tốt, hợp túi tiền, có thể sử dụng rộng rãi.
    Bếp từ Saiko SK-2102
     Có ích   10/10/2018 - 09:00
  •  Năm ngoái nhà em khánh thành nhà mới, em mời mấy thằng bạn thân sang uống rượu. Chúng nó cũng không quên mua quà cho vợ chồng em. Chúng nó mua chiếc Bếp từ Saiko SK-2102 để làm quà. Chúng nó bảo mua bếp từ thỉnh thoảng còn sang nhà em tụ tập liên hoan cho tiện. Vợ chồng em thích chiếc bếp từ này lắm, bóc ra dùng ngay. Từ đó nhà em dùng chiếc bếp liên tục. Em thấy chiếc bếp từ có nhiều công năng, khá tiện dụng. Chiếc bếp từ khá rộng, nồi nấu cũng rộng nên khi có khách đông người dùng kha thoải mái. Bếp từ có các nút điều chỉnh nhiệt độ bấm dễ dàng, màn hình hiển thị nhiệt độ rõ nét. Đặc biệt bếp có chế độ tự động ngắt khi không có nồi. Bếp từ còn có chức năng hẹn giờ, có nhiều chế độ nấu khác nhau để lựa chọn. Nồi đi kèm với bếp từ làm bằng chất liệu không gỉ, nhẹ. Mặt bếp rất nhẵn bóng, dễ vệ sinh. Em dùng thức ăn vãi ra bếp thường xuyên, em chỉ lau qua là sạch tinh. Tuy nhiên em thấy bếp hơi nặng điện khi sử dụng. Nói chung vợ chồng em khá ưng ý với chiếc bếp từ này, nó rất tiện dụng và phù hợp với mọi gia đình.
    Bếp từ Saiko SK-2102Bếp từ Saiko SK-2102
     Có ích   09/06/2018 - 09:07
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Bếp từ Saiko SK-2102

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá