Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Bếp từ Bluestone ICB 6651

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: BLUESTONELò nấu: 1 cái
Công suất: 2.1kWXuất xứ: Trung Quốc
Bếp từ Bluestone ICB 6651
5
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao100%
4 sao0%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Gia đình tôi có 2 vợ chồng và 2 cậu nhóc 4 tuổi và 7 tuổi, tôi là nội trợ chính trong gia đình. Trước đây tôi dùng bếp Gá để nấu ăn, 4 tháng trở lại đây tôi chỉ sử dụng bếp từ đơn Blustone ICB 6651 để nấu ăn, tôi rất hài lòng về sản phẩm. Tôi đưa ra một số ưu điểm và nhược điểm cho các bà nội trợ như tôi tham khảo nhé:
    * Ưu điểm: Nấu nhanh chín, nhanh sôi, tiết kiệm thời gian vào bếp, có nhiều mức nhiệt độ cho các mẹ điều chỉnh khi nấu cho phù hợp với món ăn; đặc biệt khi nấu nắp vung và quai nồi không hề bị nóng, các bạn có thể cầm nắm vung và quai nồi vô tư mà không cần dùng giẻ nhắc nồi; Ngoài ra chức năng tiết kiệm điện khi nấu nên bạn không cần lo ngại vấn đề tốn điện so với tiền gas khi dùng bếp gas; Thêm nữa là Bếp có một số chức năng tự động điều chỉnh nhiệt độ đối với các món: Lẩu, súp, cháo... Dễ lau chùi,vệ sinh khi nấu xong
    * Nhược điểm: khi mất điện phải có bếp gas cứu thế, Phải sử dụng nồi đáy từ
    Bếp từ Bluestone ICB 6651
     Có ích   12/03/2019 - 14:27
  •  Mình mua bếp từ Bluestone được 2 năm dùng và thấy rất tốt ạ không như các dòng bếp từ khác dùng thời gian dài là hỏng nhưng với bếp này mình chưa thấy hỏng gì cả,bếp chạy vẫn êm.Công suất điện cao chia thành 9 mức nhiệt khác nhau nên điều chỉnh nồi nấu rất tiện như xào,nấu, chiên hay ăn lẩu,đặc biệt là nhanh sôi nên mỗi lần tổ chức ăn uống đồ chín rất nhanh ạ.Mặt bếp rất bền không có tình trạng vỡ kính hay giật điện mỗi lần dùng rất yên tâm .Mình thích chế độ tự ngắt điện,mỗi khi bận việc gì mình chỉ cần bật và điều chỉnh chế độ hẹn giờ là làm việc vô tư ạ,bếp sẽ tự ngắt khi đến giờ hẹn.Vệ sinh bếp cũng rất dễ vì được thiết kế kính trơn nên dù các vết bẩn bám vào chỉ cần dùng khăn và 1 ít nước rửa là sạch bong không tốn quá nhiều thời gian.Tuy nhiên mình thấy bếp đôi lúc không tiếp nhận nồi nhất là 1 số nồi khi nấu lẩu nên hơi bất tiện,Bộ phận cảm ứng điều chỉnh các chế độ nhiệt dùng 1 thời gian thấy độ nhạy giảm đôi chút.Trên đây là 1 vài chia sẻ của mình về sản phẩm mọi người tham khảo,mình thấy sản phẩm rất tốt.
    Bếp từ Bluestone ICB 6651
     Có ích   22/10/2018 - 16:49
  •  Nhà mình đã sử dụng bếp từ Bếp từ Bluestone ICB 6651 được gần 1 năm, mình đặt mua trên vật giá. sau một thời gian sử dụng mình xin chia sẻ một số nhận xét về Bếp từ Bluestone ICB 6651 như sau: Bếp sử dụng rất tiết kiệm điện, công suất cao và dễ dàng sử dụng. Có các mức độ nhiệt năng để bạn dễ lựa chọn nhiệt độ phù hợp với các món chiên, xào, nấu. Điều khiển bằng cảm ứng rất nhạy và chính xác. Thiết kế bếp gọn nhẹ, dễ vệ sinh lau chùi sau mỗi lần sử dụng chỉ cần lấy khăn khô lau tý là sạch. Từ ngày có bếp từ bếp từ Bluestone nhà mình thường ăn lẩu tại nhà luôn vừa ngon, sạch mà lại tiết kiệm chi phí mà gia đình lại tình cảm hơn ra quán ầm ĩ mà không biết đồ ăn có đảm bảo không nữa.
    Bếp từ Bluestone ICB 6651Bếp từ Bluestone ICB 6651
     Có ích   20/10/2018 - 09:59
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Bếp từ Bluestone ICB 6651 (2)
  • Phương Hip   ·   25/05/2015 - 16:49
    Hết tiền rồi mà chưa có lương thì mua làm sao ta, có ai cho tôi vay xiền không, muốn mua luôn quá aaaaaaaaaaa
    Trả lời   ·  
  • Tùng Lữ Mạnh   ·   22/04/2015 - 17:06
    Giá cụ thể thế nào vậy, muốn mua quá mà không biết có đảm bảo chất lượng không, bỏ tiền ra nhưng cũng phải ưng ý.
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá