Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Nồi cơm điện Sharp KS-NR181STV "SS" - 1.8 Lít

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: SHARPDung tích: 1.8 lít
Mầu sắc: ĐenCông suất: 700W
Xuất xứ: Thái Lan
Nồi cơm điện Sharp KS-NR181STV "SS" - 1.8 Lít
  • Nồi cơm điện Sharp KS-NR181STV "SS" - 1.8 Lít - Ảnh 1
  • Nồi cơm điện Sharp KS-NR181STV "SS" - 1.8 Lít - Ảnh 2
  • Nồi cơm điện Sharp KS-NR181STV "SS" - 1.8 Lít - Ảnh 3
  • Nồi cơm điện Sharp KS-NR181STV "SS" - 1.8 Lít - Ảnh 4
4,8
Sản phẩm như mô tả
(6 đánh giá)
5 sao83,3%
4 sao16,7%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Xin chào! Tôi là xuân. Chuyện là tháng trước gia đình tôi có nhu cầu mua nồi cơm điện. Sau khi tìm hiểu về chất lượng và giá cả. Tôi đã chọn nồi cơm điện Sharp KS-NR181STV. Tôi thấy giá cả hợp lý đặc biệt kiểu dáng và hoa văn trên nồi cơm trông rất hiện đại trang nhã và đẹp mắt nên đã chọn. Ngờ đâu sau khi dùng tôi rất ưng ý. Với lòng nồi được làm từ hợp kim nhôm cao cấp và phủ lớp men chống dính nên làm cơm chín đều dẻo hơn, cơm bị cháy khét hay dính nồi. Chưa kể sau khi nấu cơm được ủ ấm rất lâu lên đến 12 tiếng. Cả gia đình tôi đều khen tôi khéo chọn. Tuy nhiên, với dung tích 1.8l tôi thấy vẫn hơi bất tiện khi nhà có nhiều khách. Nhưng không sao tôi chắc chắn sẽ mua thêm chiếc nữa khi lương tháng sau về.
    Nồi cơm điện Sharp KS-NR181STV "SS" - 1.8 Lít
     Có ích   02/03/2019 - 21:03
  •  Nồi cơm điện là một vật dụng nhà bếp không thiếu trong mỗi gia đình. Mình luôn tin tưởng những đồ gia dụng điện tử uy tín như hãng Sharp. chiếc nồi này gia đình mình đã sử dụng được hơn 3 năm và vẫn rất bền. Thể tích nồi 1,8L phù hợp với gia đình khoảng 4, 5 người ăn. Công nghệ 2D đun nóng ở đáy và quanh thân nồi giúp cơm chín đều và dẻo ngon hơn giúp bữa cơm luôn ấm cúng. Nồi giữ nhiệt ổn định và khá lâu nên cũng tiện cho nhiều người muốn ăn cơm luôn cho bữa sau mà cơm không hề bị nguội. Lòng nồi làm từ hợp kim nhôm cao cấp, phủ lớp chống dính nên khá dễ dàng cho việc rửa, lau chùi. Sử dụng loại giẻ rửa bát mềm thì giữ khá bền lớp chống dính. Tuy nhiên nắp nồi nên sử dụng nhựa bóng thì dễ lau chùi và khó bám bụi hơn. Mình thấy sử dụng loại nồi này khá tốt và hợp với túi tiền của mọi gia đình.
    Nồi cơm điện Sharp KS-NR181STV "SS" - 1.8 Lít
     Có ích   30/10/2018 - 10:37
  • VG Người dùng Vật Giá
     mình đang sử dụng nồi cơm điện sharp.giá 1050k mua hơi đắc tí nhưng rất chắc lượng giữ độ nóng rất lâu. mình nấu xong khoảng 6.7 tiếng vẫn còn nóng nhe cơm ko có nguội với lai nhìn nồi cơm điện kiểu dáng rất là xinh. và gọn nữa tốt nhất là ở trong lòng cái nồi cơm. mình mua lâu lắm rồi xài rất là bền nha mọi người.
     Có ích   09/10/2018 - 14:29
  •  Nhà mình có một cái nồi cơm điện sharp. Nồi nấu cơm khá ngon ít khi bị nhão. Nồi Cơm Điện Sharp KS-NR181STV "SS" - 1.8 Lít có đặc điểm là: thiết kế nhỏ gọn. Lòng nồi được làm từ hợp kim nhôm cao cấp phủ lớp men chống dính giúp bạn nấu cơm chín đều và nhanh hơn, đồng thời không gây ra tình trạng cháy khét hay dính cơm ở đáy nồi nên mình chỉ cần rửa qua là sạch không bao giờ phải dùng miếng cọ xoong làm mất đi lớp chống dính nhanh hỏng nồi. Công nghệ nấu 2D tỏa nhiệt quanh thân nồi cùng mâm nhiệt lớn ở đáy nồi giúp cơm chín đều và dẻo hơn. Nồi cũng được trang bị hệ thống TRS giúp kiểm soát nhiệt luôn ở mức 70 - 76 độ C, làm cho cơm luôn dẻo và đủ ấm trong suốt thời gian giữ ấm lên đến 12 tiếng. Nên nhiều lúc phải ở nhà một mình mình nấu từ sáng ăn ba bữa tới tối mà cơm vẫn nóng, ngon như mới nấu. Mình rất thích nồi cơm điện sharp này.
    Nồi cơm điện Sharp KS-NR181STV "SS" - 1.8 Lít
     Có ích   30/09/2018 - 00:02
  •  Nồi cơm điện là đồ dùng không thể thiếu của mỗi gia đình thậm chí là mỗi cá nhân. Nhưng mua và sử dụng được loại nồi cơm nào để nấu được cơm ngon cho gia đình thì lại tùy vào sự lựa chọn riêng của mỗi người. Riêng gia đình mình xưa nay lại rất tin dùng và thường xuyên sử dụng sản phẩm của Sharp vì hãng uy tín.Nhà mình đang dùng nồi cơm của Sharp vì nấu cơm ngon. Nồi có kiểu dáng hiện đại, sang trọng, trang trí nồi cơm với hình bông hoa đẹp mắt. Cơm nấu lên ăn hạt cơm dẻo và rất ngon, cơm đáy nồi khi nấu không bị cháy vì nồi được phủ một lớp chống dính. Nắp nồi đóng mở tiện lợi, dễ dàng. Với dung tích 1,8 lít mình có thể nấu nhiều cơm hơn khi nhà có khách mà không phải mất công nấu nhiều lần. Nêu ưu điểm cũng phải nêu nhược điểm của nó là lớp chống dính của nồi chưa thật sự tốt, mình dùng được 4 tháng mà đã thấy lớp chống dính bị bong tróc rồi. Sharp cần cải thiện vấn đề này. Nói chung mình vẫn hài lòng với chiếc nồi cơm điện này.
    Nồi cơm điện Sharp KS-NR181STV "SS" - 1.8 LítNồi cơm điện Sharp KS-NR181STV "SS" - 1.8 LítNồi cơm điện Sharp KS-NR181STV "SS" - 1.8 Lít
     Có ích   08/06/2018 - 11:48
  •  Phải nói là gia đình tôi dùng cái nồi này từ khá lâu rồi,từ lúc mua về đến bây giờ dùng vẫn rất tốt,không có vấn đề gì cả,không phải đi sửa bao giờ do gia đình tôi bảo quản,giữ gìn cũng rất tốt nên nó được bền hơn,tôi có vài lời nhận xét về cái nồi này.Nồi cơm điện này nấu cơm ngon,nấy chín nhanh, an toàn và dễ vệ sinh , nút điều khiển dễ sử dụng.Kiểu dáng nồi cơm điện Sharp KS-NR181STV"SS" khá đẹp, đơn giản thanh tao mà không đơn điệu,độ bền của nồi này rất tốt như mình đã nói.Tiêu chí của mình là sản phẩm phải bền,nấu ăn ngon,còn về mặt nhược điểm thì từ lúc tôi dùng đến bây giờ là chưa có vấn đề gì nhưng lớp chống dính thì đã bong chóc nhiều cho nên bây giờ nấu thì có cháy,sử dụng vẫn rất oke,thế nên trong quá trình sử dụng mọi người nên giữ gìn cho nồi thường xuyên để có thể sử dụng lâu dài,tôi thấy đây là sản phẩm rất đáng mua và lý tưởng.Tóm lại là tôi hài lòng về cái nồi này,mọi người nên mua nó để dùng
    Nồi cơm điện Sharp KS-NR181STV "SS" - 1.8 LítNồi cơm điện Sharp KS-NR181STV "SS" - 1.8 LítNồi cơm điện Sharp KS-NR181STV "SS" - 1.8 Lít
     Có ích   20/03/2018 - 09:29
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Nồi cơm điện Sharp KS-NR181STV "SS" - 1.8 Lít

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá