Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Nồi cơm điện 3D Goldsun ARC-GW100

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: GOLDSUNDung tích: 1 lít
Mầu sắc: Trắng, ĐỏCông suất: 400W
Xuất xứ: Việt Nam
Nồi cơm điện 3D Goldsun ARC-GW100
4,4
Sản phẩm như mô tả
(10 đánh giá)
5 sao50%
4 sao40%
3 sao10%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Mình mới mua nồi cơm điện goldsun về dùng thử và mình khá ưng sản phẩm này.Nồi cơm nhỏ gọn, dung tích 1 lít, được làm bằng nhựa sáng bóng. Nồi có thể ủ nhiệt 3 chiều lên đến 72 giờ. Mình thường xuyên đi làm về muộn nên toàn ăn lúc mọi người đi ngủ hết rồi, thế mà cơm trong nồi vẫn nóng và không bị cháy khét bám dính. Lúc nồi cơm được vận chuyển về đến nhà mình thì được đóng gói gọn gàng và chắc chắn. Nhưng giá hơi đắt. Tuy nhiên vì chất lượng tốt nên mình nghĩ đây là một lựa chọn tốt cho ai đang muốn mua nồi cơn nhé. Nồi cơm còn được bảo hành 2 năm sau khi mua hàng nên mình khá là yên tâm trong quá trình sử dụng sản phẩm. Mình rất hài lòng về sản phẩm này
    Nồi cơm điện 3D Goldsun ARC-GW100
     Có ích   21/03/2019 - 19:04
  •  Là người phụ nữ nội trợ tôi luôn lo cho gia đình nhỏ của mình có những bữa cơm thật ấm cúng và chọn vẹn. Nhà tôi có 3 thành viên nên nằm vừa rồi vừa dọn ra ở riêng là tôi đã phải sắm cho gia đình mình những đồ dùng cần thiết để phục vụ cho sinh hoạt hằng ngày. tôi đã lựa chọn chiếc nồi cơm điện 3D goldsun để cho việc nấu cơm nhanh chóng và đỡ tốn kém điện năng. Tôi thấy mình lựa chọn chiếc nồi cơm điện goldsun 3D này rất phù hợp với những gia đình nhỏ.nồi cơm được thiết kế nhỏ gọn cơm chín nhanh, dẻo và đều. ngoài để nấu cơm chiếc nồi cơm điện này còn dùng để hấp thức ăn hoặc nấu cháo, chè... để thay đổi khẩu vị của mọi người. nhược điểm của chiếc nồi cơm điện này là sử dụng được một thời gian thì lớp chống dính ở đáy nồi bị bong tróc ra và thỉnh thoảng cơm lại dính nồi và rửa khó ra.
    Nồi cơm điện 3D Goldsun ARC-GW100
     Có ích   11/03/2019 - 10:32
  •  Từ khi lên thành phố học đại học, mình và nhỏ bạn cùng phòng đã tìm hiểu và sắm được em nồi cơm điện 3D Goldsun ARC-GW100 này, em nó đã đồng hành cùng bọn mình trong suốt 2 năm đại học đến nay. Bọn mình chọn nồi của hãng Goldsun để thực hiện khẩu hiệu người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam và 1 điểm nữa là giá thành sản phẩm tương đối hợp lý với túi tiền sinh viên như bọn mình. Nồi được sử dụng công nghệ 3D của Nhật, nấu cơm và ủ nhiệt 3 chiều, giúp cơm khô ráo, ngon, mềm, có lớp chống dính giúp cơm không bị cháy và dễ vệ sinh. Có 1 điểm nhỏ mà mình không ưng lắm là lớp chống dính sau 1 thời gian sử dụng đã bị tróc.
    Về thiết kế nồi trông nhỏ gọn, xinh xắn phù hợp nấu cơm cho 2-3 người. thời gian cơm chín nhanh. Ngoài sử dụng để nấu cơm, bọn mình còn dùng để nấu chè, nấu cháo, hầm xương nấu canh, hay luộc rau những lúc nhỡ gas. Nhưng nói chung mình thấy hài lòng và thích em nồi này về giá cả cũng như độ bền.
    Nồi cơm điện 3D Goldsun ARC-GW100
     Có ích   20/02/2019 - 12:22
  •  Mình mới mua nồi cơm điện 3D goldsun này vì nồi cơm điện trước đã bị hỏng, sau một thời gian sử dụng mình thấy nồi này nấu cơm chín rất nhanh, cơm rất ngon và mềm, nồi rất dày và có lớp chống dính 2 mặt nên nấu cơm không bị dính và không bị cháy, đây là nồi cơm nắp liền, có van thoát hơi nước và chống tràn, mâm nhiệt làm bằng nhôm nên nồi cơm này giữ ấm rất tốt, dây điện có thể tháo rời nên rất tiện cho việc di chuyển nồi đi nơi khác, nồi này cũng giống như các nồi khác rất dễ sử dụng, khi nấu chỉ cần bật nút nấu xuống là được, tuy nhiên nồi này có lớp chống dính nên hôm trước mình lỡ lấy muỗng inox để xúc cơm nên đã làm xước lớp chống dính nên nấu cơm hơi bị dính, nồi này có dung tích 1 lít nên rất phù hợp với gia đình có 3_4 người
    Nồi cơm điện 3D Goldsun ARC-GW100
     Có ích   22/10/2018 - 20:52
  •  Trong mỗi gia đình thì bữa cơm gia đình rất quan trọng, qua đó sẽ đánh giá được sự khéo léo của người phụ nữ và hạnh phúc của gia đình. Trong đó, có sự góp phần không nhỏ của các đồ dùng nhà bếp và đặc biệt quan trọng nhất là nồi cơm điện. Cơm có ngon hay không, không chỉ phụ thuộc vào chất lượng gạo mà bạn mua mà còn dựa vào chất lượng của nồi cơm điện bạn nấu hàng ngày. Tôi là một người nội trợ trong gia đình, và cũng là một người mẹ, một người đi làm thì việc cân nhắc để gia đình có một bữa cơm hoàn hảo, đầm ấm và không tốn nhiều thời gian là điều quan trọng nhất. Sau một thời gian được các chị em đồng nghiệp chia sẻ thì tôi chọn nồi cơm điện 3D Goldsun ARC _W100 bởi vì nó thật nhỏ gọn, thiết kế tinh tế, vừa đủ nấu cho một gia đình nhỏ mà còn giữ nhiệt giúp cơm luôn thơm ngon, không dính nồi và cháy khét khi hâm nóng lâu. Ngoài ra với Công nghệ nấu 3D Nhật Bản giúp nấu và ủ nhiệt 3 chiều ( trên , dưới , bên ) giúp nồi hấp thụ nhiệt tốt, tỏa nhiệt đều, cơm nấu mau chín và giữ nhiệt lên đến 72 giờ. Nhưng có điều tôi thấy sản phẩm nếu có thể cải tiến cho dung tích lớn hơn thì nhiều gia đình đông thành viên sẽ sử dụng hơn. Nhưng đối với những gia đình nhỏ hiện nay thì sản phẩm này vậy là rất tốt.
    Nồi cơm điện 3D Goldsun ARC-GW100
     Có ích   12/09/2018 - 20:22
  •  Là người phụ nữ trong gia đình, mỗi ngày tôi đều chăm chút cho mỗi bữa cơm để gia đình được vun vén. Để cơm được ngon nên tôi đã mua Nồi cơm điện 3D Goldsun ARC-GW100 tôi rất thích nồi cơm điện này bởi giá cả hợp lý, Mẫu mã, dung tích, hãng sản xuất phong phú đa dạng, phù hợp với mọi yêu cầu của người sử dụng. Cách sử dụng đơn giản, đặc biệt thích hợp người nội trợ cao tuổi, ngoài nấu cơm thì vẫn có thể hấp bánh, hay nấu cháo... vệ sinh nồi nhanh chóng. Tuy nhiên nó vẫn còn một số hạn chế như giá thành cao hơn nồi cơ, thời gian nấu cơm lâu hơn, đôi khi cơm bị nhão, không tơi hạt cơm, hôm vừa rồi nồi cơm bị hư nên tôi đem sửa trong thời gian khá lâu và khá tốn kém. nhưng cơ bản thì vẫn sử dụng được."
     Có ích   09/09/2018 - 12:57
  •  Mình mới dọn ra ở riêng nên phải sắm sửa tất tần tật mọi thứ. Đắc biệt việc tìm được 1 chiếc nồi cơm phù hợp là việc làm trước tiên. Mình và chồng cũng xem và nghiên cứu một số hàng nồi cơm điện. Loại thì phù hợp về giá nhưng kiểu dáng và dung lượng lại không đúng ý, loại thì đúng ý giá cả lại quá mắc. Rồi mình tìm và mua được chiếc nồi cơm điện 3D Goldsun ARC-GW100. Thiết kế nhỏ gọn phù hợp với gia đình mình vì chỉ có 2 vợ chồng. Cơm nấu rất ngon và dẻo, giữ độ ấm lâu. Việc bữa cơm ngon hay không thì cơm có dẻo có thơm cũng là yếu tố quyết định. Mà giá cả cũng phù hợp với túi tiền của vợ chồng trẻ như nhà mình. Do mới mua nên chưa biết độ bền thế nào. Nhưng hiện tại thì mình rất hài lòng về sản phẩm này.
    Nồi cơm điện 3D Goldsun ARC-GW100
     Có ích   08/09/2018 - 11:52
  •  Đứa em mình ở quê lên Hà Nội nhập học.Nó ở trọ cùng với 3 đứa khác cùng quê nên mình đầu tư luôn cho cái nồi cơm điện, vừa tiết kiệm tiền ăn quán vừa chống lười cho mấy đứa. Ưu điểm của cái nồi này theo mình thấy là nhỏ, gọn, nhìn đẹp mắt, đáng yêu. Cơm nấu cũng nhanh và chín đều. Khi nồi nhảy sang chế độ ủ cơm mà ủ từ sáng đến trưa vẫn thấy hơi cơm rất nhiều. Mình ăn vẫn thấy nóng và dẻo. Một điểm cộng cho nồi cơm này là mình thấy mấy đứa em còn đem dùng kho thịt, ninh xương, nấu cháo... Cái nồi bỗng dưng trở thành nồi đa năng. Tuy nhiên có một điểm trừ mà mình thấy đó là lớp men tráng bên trong ruột nồi rất dễ bong tróc. Dùng được một thời gian ngắn mà đã thấy cơm dính đáy nồi, không còn tróc cơm nữa, lại phải ngồi cạo cháy đáy nồi."
    Nồi cơm điện 3D Goldsun ARC-GW100
     Có ích   06/09/2018 - 15:09
  •  Nhà bác mình bán đồ điện tử dân dụng, hôm trước nồi cơm điện nhà mình hỏng nên mới mua chiếc nồi cơm điện 3D cơm không khô quá mà cũng không bị dớt mà cơm rất thơm, cùng gạo cũ mà nấu nồi cơm này ăn ngon mà nấu nồi cơm cũ nhà mình thì vừa khô lại rắn. Mà nồi cơm này nấu không có tý cháy nào cả giúp mình rửa nồi rất dễ, không phải ngâm trước khi rửa. Ngoài dùng nấu cơm mình còn dùng nấu cháo, hầm xương hoặc nhiều khi mình dùng nấu canh hoặc luộc rau vào nồi luôn khi nhà hết ga chưa đổi được. Nồi giữ ấm khá tốt bình thường mình cứ cắm cơm từ sáng đi làm đến trưa về ăn khói vẫn bốc nghi ngút, cơm vẫn nóng như vừa mới cắm xong. Tuy nhiên mình thấy nồi này cơm nấu hơi lâu gần 1 tiếng liền cơm mới chín nên nếu vội như mình tranh thủ buổi trưa về là cứ phải cắm từ sáng để trưa về có cơm ăn.
    Nồi cơm điện 3D Goldsun ARC-GW100
     Có ích   19/06/2018 - 11:55
  •  Mình đã mua và dùng nồi cơm điện 3D Goldsun ARC-GW100 , mình thấy nồi cơm điện này có kiểu dáng siêu đáng yêu nhìn thích vô cùng , thời gian nấu trên nồi cơm điện này cũng nhanh chóng , cơm nấu ra ngon hơn, vẫn giữ được hương vị thơm ngon của hạt cơm , mà không hề bị nát , hay bị khô , cháy khét , cơm ăn ngon lắm , đặc biệt là độ nóng của cơm nấu ra từ nồi này khiến mình thích lắm , mỗi lần chồng đi làm về trễ mình cũng không cần hâm cơm hâm đi hâm lại hay ghim điện mãi , vì nồi này đã giữ được độ nóng của cơm rồi, đến lúc chồng mình về ăn thì cơm vẫn nóng như mới nấu vậy.Ngoài ra mình còn hay tận dụng nồi này để hấp đồ ăn , nấu thêm chè , và đồ ăn được làm ra từ nồi này mình thấy khá ngon , nồi cơm điện Goldsun này cũng gọn lắm nên không chiếm vị trí trên bàn ăn của nhà mình , cả gia đình quây quần bên nhau cùng ăn cơm nấu ra từ nồi này và ai cũng đều được ăn ngon miệng khiến mình thấy vui lắm.Còn nhược điểm của nồi cơm điện 3D Goldsun ARC-GW100 là nồi khó vệ sinh vì nắp gài nên mình khó lau chùi nồi hơn , chỉ chui nhẹ được bên ngoài thôi , dùng nồi này cũng phải dùng kỹ vì dễ bị trầy xước. Với riêng mình thì đây là chiếc nồi cơm điện có giá bình dân mà chất lượng lại rất tốt và cũng khá bền
    Nồi cơm điện 3D Goldsun ARC-GW100
     Có ích   10/05/2018 - 15:31
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Nồi cơm điện 3D Goldsun ARC-GW100

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá