Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Nồi cơm điện Bluestone RCB-5516

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: BLUESTONEDung tích: 1.8 lít
Mầu sắc: Hoa văn, TrắngCông suất: 700W
Xuất xứ: Trung Quốc
Nồi cơm điện Bluestone RCB-5516
4,7
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao66,7%
4 sao33,3%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Nồi cơm điện Bluestone RCB-5516 mình mua khi lập gia đình cách đây 5 tháng, khi hai vợ chồng ra ở trọ riêng. Mình thấy nồi này khi nấu cơm lên thì cơm dẻo và thơm, mà giữ được nhiệt lâu. Có hôm mình cắm cơm buổi sáng để đến chiều nồi vẫn không bị cháy ở dưới lớp đáy nồi. Cũng có khá nhiều ưu điểm khi tôi sử dụng nồi này. Cơm chín nhanh và đều, trong khoảng 15 phút là cơm đã chín rồi. Nồi thiết kế đơn giản nên khá tiện khi sử dụng trong việc sinh hoạt. Cái hạn chế của nồi cơm này là nhanh bẩn vì nó màu trắng, và mình thấy hơi khó lau chùi khi cái khe và rảnh trên nắp và nồi bị bẩn nên quá trình vệ sinh nồi có chút bất tiện. Nhưng khi sử dụng mình cảm thấy cũng tốt nên những hạn chế đó cũng không vấn đề gì to tát cả. Thời đại công nghệ phát triển nên con người cũng phải cuốn theo thời gian, chính nhờ những thiết bị điện tử gia dụng này nên tôi cảm thấy thời gian của mình cũng được tiết kiệm hơn để lo cho công việc.
    Nồi cơm điện Bluestone RCB-5516
     Có ích   22/03/2019 - 09:22
  •  Mình tên là Nguyễn Thị Hông ,cách đây 1 năm mình có mua nồi cơm điện . Do mình được người quen giới thiệu nên mình đã mua nồi cơm điện Bluestone RCB-5516 . Trước tiên mình thấy giá của nồi cũng bình dân và cũng có tiếng , mình thấy nhiều nhà dùng lắm luôn . Nồi cơm điện màu trắng nên nhìn sáng, sạch sẽ và có hoa văn khá đẹp, các nút bật lên bật xuống rõ ràng . Khi nấu cơm mình cho nước lạnh mà chỉ 25phút là cơm lẩy và mình ấn lại lần nữa nhưng không bị đóng cháy hay khê đâu mà rất đều cơm . Nồi cơm còn giữ nhiệt rất tốt nên cơm rất mềm . Mình rất thích nồi cơm này vì nó tốn rất ít điện . Mình mua nồi cơm này được 1 năm rồi mà vẫn đẹp lắm mà vẫn nấu tốt và chưa phải sửa chữa gì đâu ạ. Nói chung nồi cơm điện Bluestone này mình cho 5 sao luôn
    Nồi cơm điện Bluestone RCB-5516
     Có ích   23/02/2019 - 15:57
  •  Từ ngày lập gia đình, nhà mình sắm ngay em nồi cơm điện này, cũng được gần 3 năm, dùng rất thích. Nghe người quen giới thiệu hãng này dùng thích nên quất luôn một chiếc về, ban đầu cũng chưa tin tưởng nhưng sau dùng rồi mới biết công nhận đáng đồng tiền bỏ ra. Nồi nấu cơm ngon, dẻo, để cả ngày cũng không hề bị hỏng hay có mùi gì cả. Ngay cả khi, nhà mình làm sứt một miếng ở nắp nồi cứ tưởng hỏng không nấu được nữa nhưng hoàn toàn ngược lại, vẫn nấu ngon như thường. Nhà mình không chỉ nấu cơm mà còn nấu cháo, xôi, hấp đồ ăn,thậm chí hầm các món canh vẫn ngon, rất tiện dụng. Nồi thiết kế đẹp, dễ dàng lau chùi vệ sinh tiết kiệm thời gian kha khá cho chị em phụ nữ :D đấy ạ.
    Nồi cơm điện Bluestone RCB-5516
     Có ích   22/06/2018 - 14:31
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Nồi cơm điện Bluestone RCB-5516

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá