Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Nồi cơm điện Kangaroo KG-377

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: KANGAROODung tích: 1.8 lít
Mầu sắc: Hoa văn, TrắngCông suất: 700W
Xuất xứ: Trung Quốc
Nồi cơm điện Kangaroo KG-377
3,8
Sản phẩm như mô tả
(4 đánh giá)
5 sao25%
4 sao50%
3 sao0%
2 sao25%
1 sao0%
  •  Trước đây gia đình đã từng sử dụng rất nhiều loại nồi cơm điện. Tuy nhiên thì vì là đồ điện nên cũng được từng chiếc. Vừa rồi về ngoại chơi thấy ông bà bán còn sử dụng chiếc nồi cơm điện cũ của hãng kangaroo nên mình đã lên mạng tìm hiểu. Sau khi tìm hiểu xong mình đã quyết định mua 1 chiếc. Sau khi sử dụng được 1 thời gian mình thấy chất lượng cũng ổn. Cơm chín đều và thời gian khá là nhanh. Lớp chống dính cũng tương đối tốt nên không hề bị bong tróc ra. So với giá tiền ấy của 1 số loại thì mình thấy dòng này là ổn nhất. Tuy nhiên theo mình thấy nó có nhược điểm là khả năng giữ ấm cơm sau khi rút điện ra hơi kém, dây cắm cũng hơi ngắn nên bắt buộc phải cắm gần nguồn điện.
    Nồi cơm điện Kangaroo KG-377
     Có ích   29/11/2018 - 01:41
  •  nồi cơn điện kangaroo KG-377 là chiếc nồi cơm mình sử dụng trong suốt bốn năm đi học đại học, mình thấy rất tiện lợi vì trước đây ở nhà mình toàn đun bếp củi, nhem nhuốc và đi lấy củi rất mất thời gian nhưng từ lúc làm sinh viên mình đã được ba mẹ trang bị cho một chiếc nồi cơm điện để nấu cơm ăn sau những giờ học căng thẳng. sau một thời gian sử dụng mình rất hài lòng với chiếc nồi cơm này, cơm ăn dẻo và ngon, đặc biệt là rất tiện lợi, có thể vừa căm cơm vừa xào rau luôn, cơm chín khá nhanh,khi sôi không bị trào nước ra ngoài nên rất sạch sẽ, nói về thương hiệu thì Kangaroo là thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực điện tử dân dụng nên chọn nồi cơm điện của hãng này là hợp lí và có uy tín. tuy nhiên thiết kế chưa được bắt mắt lắm và nói về độ ngon và dẻo của cơm thì mình vẫn thích nấu cơm bếp củi hơn.
    Nồi cơm điện Kangaroo KG-377
     Có ích   12/11/2018 - 10:31
  •  Hiện nay nồi cơm điện ngày càng được sử dụng phổ biến và rất cần thiết của mỗi gia đình.Tôi đang trải nghiệm sản phẩm ồi cơm điện Kangaroo KG-377 và rất ưng ý. Thiết kế kế nhỏ gọn,kiểu dáng thì tinh tế với đường nét hoa văn tinh tế làm nổi bật không gian bếp nhà mình.Dung tích 1.8L phù hợp với gia đình khoảng 4-6 thành viên.Nắp nồi khóa kín giữ nhiệt tốt, giúp tôi nấu cơm ngon hơn, giữ cơm nóng lâu trong thời gian dài. Nồi có công suất 700W, mâm nhiệt lớn nấu cơm nhanh chóng. Sử dụng rất dễ dàng ai cũng làm được chỉ cần thao tác một nút gạt, việc nấu cơm sẽ được khởi động và sẽ tự chuyển qua chế độ hâm nóng giúp cơm không bị cháy. Lòng nồi được làm bằng chất liệu hợp kim nhôm, phủ lớp chống dính cao cấp dễ dàng chùi rửa, không bong tróc rất an toàn cho sức khỏe của gia đình mình. Nhưng điểm hạn chế của nồi là trọng lượng hơi nặng, dễ bị trật tay làm rơi nồi khi trẻ con bưng, nồi không mấy tiết kiệm điện.
    Nồi cơm điện Kangaroo KG-377
     Có ích   01/11/2018 - 21:54
  •  tôi mới mua nồi cơm Kangaroo KG-377 này nhưng không thích sản phẩm này, sử dụng nồi này có tuổi thọ kém, nhanh hỏng, cơm nấu luôn xảy ra hiện tượng có cháy không được thơm, mùi vị của cơm cũng mất dần theo tuổi thọ của nồi. dung tích nồi nhỏ và nấu cơm lâu mất khoảng 45 phút cho một nồi,chưsc năng nấu hạn chế hơn so với các loại sản phẩm nồi cơm điện mới bây giờ. cơm không ngon do không canh chỉnh được thời gian nấu , cơm chín không đều do nắp gài mở. nút bật cũng dễ bị nhờn. Giá bán cũng không cạnh tranh được với các nồi cơm của hãng TOSHIBA hay MEDIA nếu sử dụng cho ít người, tôi không hài lòng lắm về sản phẩm này
    Nồi cơm điện Kangaroo KG-377
     Có ích   28/07/2018 - 10:51
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Nồi cơm điện Kangaroo KG-377

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá