Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Nồi cơm điện Philips HD3038

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: PHILIPSDung tích: 1.8 lít
Mầu sắc: XámCông suất: 980W
Nồi cơm điện Philips HD3038
4,7
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao66,7%
4 sao33,3%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Tôi là Nhung, năm nay 25 tuổi hiện tại tôi đang sinh sống ở Hà Nội . Sản phẩm nồi cơm điện Philips HD 3038 tôi đánh giá sản phẩm này được 8/10 điểm so với những hãng nổi cơm điện khác cũng tầm giá và chất lượng . Nhược điểm của sản phẩm này là độ tích trữ hơi nước khi nấu cơm hay xôi,cháo ở nắp nồi không được tốt .Nước bị chảy xuống phần cơm đã nấu chín gây ra hiện tượng úng ,nhão không để được lâu. Dù để chế độ giữ ấm song cơm vẫn bị cháy, khô và rất nhiều hơi nước chảy xuống. Khiến tôi rất không hài lòng. Gia đình tôi đã dùng rất nhiều sản phẩm của hãng Philips Nhưng sản phẩm nồi cơm điện này khiến tôi thực sự không hài lòng như các sản phẩm khác.
    Tuy có nhược điểm đó nhưng giá cả hợp với túi tiền của tôi và thương hiệu này cũng rất được chuộng trên thị trường nên gia đình tôi vẫn tin dùng lựa chọn. Mình cho sản phẩm này 5 sao.
    Nồi cơm điện Philips HD3038
     Có ích   28/02/2019 - 11:03
  •  Tôi là Nhung, năm nay 25 tuổi hiện tại tôi đang sinh sống ở Hà Nội .
    Sản phẩm nồi cơm điện Philips HD 3038 tôi đánh giá sản phẩm này được 8/10 điểm so với những hãng nổi cơm điện khác cũng tầm giá và chất lượng .
    Nhược điểm của sản phẩm này là độ tích trữ hơi nước khi nấu cơm hay xôi,cháo ở nắp nồi không được tốt .Nước bị chảy xuống phần cơm đã nấu chín gây ra hiện tượng úng ,nhão không để được lâu. Dù để chế độ giữ ấm song cơm vẫn bị cháy, khô và rất nhiều hơi nước chảy xuống. Khiến tôi rất không hài lòng.
    Gia đình tôi đã dùng rất nhiều sản phẩm của hãng Philips Nhưng sản phẩm nồi cơm điện này khiến tôi thực sự không hài lòng như các sản phẩm khác.
    Nồi cơm điện Philips HD3038
     Có ích   27/02/2019 - 14:05
  •  Sau bao lần đắn đo thì nhà mình quyết định mua một cái nồi cơm điện mới. Mình có lên vật giá tham khảo đủ loại nồi với đủ mức giá rồi cuối cùng cũng chọn mua nồi này. Mình thấy khá ưng ý về chất lượng của nồi. Nồi giữ hơi tốt, có hôm nhà mình còn cơm thừa, cắm điện lại đến hôm sau mở ra thì hơi vẫn rất nóng không kém nấu lần đầu là mấy. Cơm cũng dẻo. Thêm nữa là nồi này cũng đa năng, nhà mình khôg có nồi áp suất nên mình dùng nồi này để ninh xương cũng được luôn. Chỉ không ưng ý ở chỗ hôm nào nấu nhiều cơm thì sẽ xảy ra hiện tượng có chỗ cơm bị nhão, nhà mình thì đông người nên thường xuyên phải nấu nhiều cơm. Ngoài ra thì không chê gì nữa, khá ưng ý với chất lượng của nồi.
    Nồi cơm điện Philips HD3038
     Có ích   14/03/2018 - 10:25
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Nồi cơm điện Philips HD3038

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá