Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Nồi cơm điện Goldsun ARC-G18DZ

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: SOWUNDung tích: 1.7 lít
Mầu sắc: TrắngXuất xứ: Trung Quốc
Nồi cơm điện Goldsun ARC-G18DZ
4,7
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao66,7%
4 sao33,3%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  ngày nay nồi cơm điện là một đồ dùng không thể thiếu trong bất cứ gia đình nào,và gia đình mình cũng vậy đã đầu tư cho bếp nhà mình một nồi cơm điện Goldsun ARC-G18DZ.quá trình làm chín hạt gạo nhanh hơn,nhưng nó vẫn thơm,ngon và dẻo .nồi cơm điện đuợc thiết kế rất đẹp về mẫu mà,bên trong nồi thì được làm bằng hợp kim nhôm và có lớp chống dính nên rất dễ dàng vệ sinh nồi,bên ngoài thì có một khay nhỏ để đựng nước thừa tránh được sự cố chập điện,quai cầm thì chắc chắn,dây cắm điện thì đuơc làm rất an toàn,không sợ bị rò rĩ điện,đạt độ an toàn cao cho moị người sử dụng.mình thấy đây là một sản phẩm tốt đáng tin cậy cho mọi gia đình và giá cả hợp lý.
    Nồi cơm điện Goldsun ARC-G18DZ
     Có ích   28/02/2019 - 22:13
  •  Nồi cơm điện là một thiết bị gia dụng không thể thiếu ở mỗi gia đình thay vì nấu thủ công bằng củi nồi cơm điện được thiết kế để tự động quá trình hấp hơi gạo mang đến cho người sử dụng sự nhanh chóng, tiện lợi và ngon miệng.Nhà mình hiện đang dùng nối cơm điện Gold Sun ARC -G18DZ mình thấy nồi cơm có thiết kế nhỏ gọn tinh tế Nồi cơm điện goldsun có lòng nồi được làm từ hợp kim nhôm cao cấp bên trong là lớp tráng men chống dính dày khó bong trốc,Dây điện nguồn của nồi cơm điện Goldsun được thiết kế rời, khi không dùng đến bạn có thể tháo ra dễ dàng, gọn gàng. Tay cầm của nồi rất chắc chắn, được cố định phía bên trên nắp nồi. Khay chứa nước trào gắn bên thân nồi có nhiệm vụ chứa nước từ nồi trong quá trình nấu, giúp nước không trào ra thân nồi, hạn chế chập điện.gia đình mình sử dụng nồi gold sun thấy cơm rất ngon!
    Nồi cơm điện Goldsun ARC-G18DZ
     Có ích   14/12/2018 - 17:12
  •  Mình đã dùng rồi và thấy nồi cơm điện Goldsun ARC-G18DZ có ưu điểm cơm dẻo và thơm. Nồi thân thiện với môi trường và đạt tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm. Thiết kế hiện đại, màu sắc trang nhã với dung tích 1.7 lít đủ nhu cầu nấu cơm cho gia đình 4 người của mình . Van thoát hơi kiểm soát quá trình thoát hơi nước, giữ lại dưỡng chất trong gạo và có thể tháo ra vệ sinh dễ dàng. Lòng nồi làm bằng bằng hợp kim nhôm chống dính, bền bỉ dễ vệ sinh, nồi dẫn nhiệt tốt nấu cơm chín nhanh, đều không bị nhão. Lòng nồi và lòng trong của thân nồi được sản xuất với tiêu chuẩn cao, tạo sự đồng nhất cho sản phẩm. Khi sử dụng cần chú ý để nồi cơm ở nơi bằng phẳng, thông thoáng khô ráo. Bật nút COOK nhiều lần sẽ làm cho cơm cháy và làm giảm tuổi thọ của nồi. Chỉ nên dùng nồi để nấu cơm và giữ ấm, nếu dùng nồi để nấu canh, hầm hay xào thức ăn nồi sẽ mau hỏng do rơ le ngắt mạch liên tục.
    Nồi cơm điện Goldsun ARC-G18DZ
     Có ích   29/09/2018 - 09:20
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Nồi cơm điện Goldsun ARC-G18DZ

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá