Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Lò vi sóng có nướng BEKO MOC20100S 20L

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Công suất chung (W): 900WDung tích (lít): 20 lít
Lò vi sóng có nướng BEKO MOC20100S 20L
4
Sản phẩm như mô tả
(2 đánh giá)
5 sao0%
4 sao100%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Từ khi bắt đầu ra ở riêng vợ chồng tôi phải sắm mới gần như hoàn toàn tất cả các đồ dùng trong nhà, đó thực sự là một vấn đề của cặp vợ chồng trẻ các bạn ạ. Cái gì cũng phải lo, cái gì cũng phải dùng đến tiền thật sự là rất đau đầu. Lại thêm con nhỏ, thời gian cũng eo hẹp. Rồi cứ mỗi lần hâm lại đồ ăn thừa cảm thấy thật mệt mỏi, nên lúc nào cũng ao ước sắm được em lò vi sóng để hâm lại thức ăn cho tiện. Lướt trên các trang điện tử vatgia mình thấy em lò vi sóng có nướng BEKO MOC20100S 20L mình đã thấy ưng ngay. Kiểu dáng gọn, giá thành rất phải chăng phù hợp với nhu cầu bản thân nên đã mua ngay 1 em.
    Qua một thời gian sử dụng mình thấy chất lượng sản phẩm rất tốt, bền cao, hâm nóng thức ăn rất nhanh, đều, sử dụng rất tiện và đặc biệt được tích hợp cả chế độ nướng thật quá tuyệt vời.
    Điểm trừ duy nhất của em nó là hơi bám mùi đồ ăn sau khi sử dụng, màu sáng hơi lộ vết bẩn nên phải thường xuyên vệ sinh lau chùi. còn lại tất cả đều tốt.
    Lò vi sóng có nướng BEKO MOC20100S 20L
     Có ích   13/03/2019 - 15:50
  •  Niềm ao ước bấy lâu của một tín đồ mê đồ nướng đã thành hiện thực khi tậu được cái lò vi sóng này. Mình thích cái này lâu rồi nhưng cứ đắn đo không biết nên chọn mua của hãng nào, trong khi kinh phí eo hẹp nữa chứ. Khi thấy cái này trên vatgia mình đã muốn mua ngay vì giá thành phù hợp. Sử dụng một thời gian mình thấy chất lượng khá tốt.
    Lúc trước mà bảo đi hâm lại đồ ăn thì lười vô cùng, có khi ăn nguội luôn, từ khi mua máy rồi thì tiện hơn hẳn, chỉ cần cho vào máy và bật nút, hẹn mấy phút là đã có đồ ăn nóng ngay
    Mấy món thịt nướng dùng máy này hơi bị tiện luôn, nhiệt độ ổn định nên thịt chín đều.
    Biết ăn đồ nướng nướng nhiều cũng không nên nhưng vẫn thích, mùa đông thì tiện lắm luôn.
    Lau chùi cũng tiện, mỗi cái khi mình nướng đồ ăn nó bắn lên tấm mica bên phải nên nó hơi bị gỉ xíu, mỗi lần nướng xong phải vệ sinh ngay chứ để lâu rất hôi mùi đồ ăn
    Bạn nào thích đồ nướng cũng nên sắm một cái, rất tiện đấy
    Lò vi sóng có nướng BEKO MOC20100S 20L
     Có ích   09/10/2018 - 17:07
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Lò vi sóng có nướng BEKO MOC20100S 20L

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá