Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Lò vi sóng Sharp R-G272VN-S

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   1 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: SHARPCông suất chung (W): 1000W
Dung tích (lít): 20 lít
Lò vi sóng Sharp R-G272VN-S
  • Lò vi sóng Sharp R-G272VN-S - Ảnh 1
  • Lò vi sóng Sharp R-G272VN-S - Ảnh 2
  • Lò vi sóng Sharp R-G272VN-S - Ảnh 3
  • Lò vi sóng Sharp R-G272VN-S - Ảnh 4
  • Lò vi sóng Sharp R-G272VN-S - Ảnh 5
  • Lò vi sóng Sharp R-G272VN-S - Ảnh 6
  • Lò vi sóng Sharp R-G272VN-S - Ảnh 7
4,5
Sản phẩm như mô tả
(15 đánh giá)
5 sao46,7%
4 sao53,3%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Năm ngoái vợ chồng mình mới cưới, hai vợ chồng thường hay đi làm về muộn mà trời mùa đông nhà hay ăn cơm sớm .
    Tới lúc vợ chồng mình đi làm về thì thức ăn đã nguội lạnh hét cả rồi, mỗi lần ăn cơm lại phải lịch kịch mang chảo mang xoong nồi ra để hâm lại thức ăn rất mất thời gian. Chồng mình đã quyết định đầu tư mua em lò vi sóng Sharp -G272VN-S này về dùng. Từ khi có nó mỗi khi vợ chồng mình đi làm về chỉ việc bỏ bát đĩa đựng thức ăn vào quay vèo cái là đã có thức ăn nóng để ăn. Rất nhanh mà còn tiết kiệm thời gian vì tụi mình thường xuyên về muộn. Lò vi sóng dễ sử dụng với các nút cảm ứng. Mình lại có thể làm nhiều món hơn vì có chức năng nướng, làm piza, bắp rang bơ...rã đông thức ăn trong tủ lạnh cũng dễ dàng. Thi thoảng mẹ chồng mình còn bảo mình nướng khoai bằng lo vi sóng cũng nhanh mà khoai chín mềm thơm nức. Sang năm nay hiện tại mình đã có con nhỏ mình lại thấy nó càng tiện lợi hơn vì mình có thể hâm cháo hâm đồ ăn cho con nhanh chóng vì mẹ bỉm sữa như mình thì không có nhiều thời gian.
    Có một điều mình không hài lòng lắm là mỗi khi quay thức ăn hay dầu mỡ bắn ra trong khoang lò thì lau chùi hơi khó nhưng với giá tiền và chức năng như vậy thì gia đình mình cũng vẫn thấy ok
    Lò vi sóng Sharp R-G272VN-S
     Có ích   14/03/2019 - 08:49
  •  Gia đình mình có nhu cầu mua lò vi sóng để hâm đồ ăn và dã đông thức ăn. Khi mình tham khảo các loại lò vi sóng trên thị trường thì thấy lò vi sóng Sharp R-G271VN-S có thêm chức năng nướng, với giá cả phù hợp nên mình mua về dùng. Sau khi dùng 1 năm nay mình thấy rất hài lòng vì lò có kiểu dáng đẹp mặt, bảng điện tử điều khiển rất dễ sử dụng, mẹ chồng mình bảo cái này mẹ dùng được vì các thao tác dễ thực hiện. Chức năng nướng khá okie vì có thể nướng thịt, cá, gà và cả pizza nữa. Khi làm bò khô có lò vi sóng tiết kiệm được nhiều thời gian lắm. Tuy nhiên, vỉ nhiệt phía trên rất dễ han rỉ nếu ko để ý vệ sinh. Nên khi sử dụng các gia đình nên vệ sinh thường xuyên để lau hết dầu mỡ bám lên khai sẽ hạn chế được han rỉ.
    Lò vi sóng Sharp R-G272VN-S
     Có ích   02/03/2019 - 11:30
  •  "Mình là Hà, hiện tại thì mình đang là một bà mẹ bỉm sữa chính hiệu. Vấn đề ăn uống của hai bé nhà mình khá là phức tạp vì mình sinh đôi nên bận rộn và hơi vất vả. Mà hai em đang trong giai đoạn ăn dặm mình muốn việc hâm nóng, rã đông thức ăn cho con cảm thấy dễ dàng và tiện lợi hơn. Vì vậy mình đã tìm đến Lò vi sóng Sharp R-G272VN-S và quyết đinh dinh em ấy về luôn.Máy thì có nhiều chế độ nhưng chính vẫn là hâm,rã đông , nấu hay nướng rất dễ sử dụng. Dễ hiểu hơn bảng điều khiển điện tử tích hợp sẵn các chức năng nấu, thực đơn tự động.Tính năng khi đã kích hoạt lò sẽ tự động vô hiệu hóa toàn bộ bàn phím dù chạm vào cũng không hề gì. Quá là tiện khi có trẻ nhỏ.Thiết kế đẹp ,nhỏ gọn, có đèn chiếu sáng để ta quan sát thức ăn bên trong lò rất tiện,hâm và nướng,rã đông cũng rất nhanh. Tuy nhiên em ấy lại rất dễ đọng lại hơi nước nếu một hai ngày không lau chùi dễ có mùi ngay. Ngoài vấn đề đó ra còn lại thì vô cùng hài lòng về sản phẩm này.".
    Lò vi sóng Sharp R-G272VN-S
     Có ích   20/02/2019 - 14:50
  •  Mình là Hà, hiện tại thì mình đang là một bà mẹ bỉm sữa chính hiệu. Vấn đề ăn uống của hai bé nhà mình khá là phức tạp vì mình sinh đôi nên bận rộn và hơi vất vả. Mà hai em đang trong giai đoạn ăn dặm mình muốn việc hâm nóng, rã đông thức ăn cho con cảm thấy dễ dàng và tiện lợi hơn. Vì vậy mình đã tìm đến Lò vi sóng Sharp R-G272VN-S và quyết đinh dinh em ấy về luôn. Sau một thời gian sử dụng mình thấy rã đông đồ ăn khá nhanh, hâm nóng cũng rất nhanh và tiện lợi hơn cách sử dung và các nút điều khiển đều bằng tiếng việt có thể dễ dàng cho mẹ mình sử dụng và những ai không biết tiếng anh.Lò vi sóng Sharp R-G272VN-S còn có thể nướng bánh và có đèn chiếu sáng để ta quan sát thức ăn bên trong lò rất tiện. Tuy nhiên em ấy lại rất dễ đọng lại hơi nước nếu một hai ngày không lau chùi dễ có mùi ngay. Ngoài vấn đề đó ra còn lại thì vô cùng hài lòng về sản phẩm này.
    Lò vi sóng Sharp R-G272VN-S
     Có ích   20/02/2019 - 11:37
  •  Khi tôi dùng cảm thấy rất hài lòng. Khi rã đông đồ ăn thấy khá nhanh, khi rã đông không hề làm tái thịt. Hâm nóng đồ ăn cũng rất nhanh, có thể nướng bánh, khoang lò ít bám mùi, để mở cửa lò một lúc thôi là bay hết mùi rồi. Có ánh đèn chiếu sáng ở trong ta có thể quan sát được thức ăn đang hâm trong trò . Thỉnh thoảng tôi còn nấu xôi bằng lò vi sóng nữa. Xôi chín mềm như được đồ bằng nồi chuyên dụng, mà lại tiết kiệm thời gian. Chỉ cần 2 lần cho vào lò, mỗi lần 7 phút là xong. Tuy nhiên tôi thấy lò này có nhược điểm là khi hâm đồ ăn không để hâm được nhiều đồ cùng 1 lúc,
     Có ích   11/02/2019 - 15:48
  •  khi đun lại thức ăn để trong tủ lạnh cũng rất nhanh và tiện lợi nữa chỉ cần 5-10 phút là đã đun xong các món cơm canh rồi không phải mất công cho vào nồi rồi đun trên bếp.Vệ sinh cho em nó cũng rất đơn giản và vô cùng dễ dàng Chỉ có một điểm tôi không hài lòng ở em nó là khi hâm lại thức ăn xong mà không bỏ ra ngay thì nó bị đọng hơi nước lại bên trong một đến hai ngày mà lười không vệ sinh là ám mùi ngay.Ngoài điều này ra thì tôi rất hài lòng và thấy thật đúng đắn vì đã mua em lò vi sóng này
     Có ích   11/02/2019 - 11:09
  •  màu đen đặt nơi góc bếp, giá cả cũng rất phải chăng.Thay vì phải cắm lại cơm cũng như đun lại thức ăn hay canh đã nấu sẵn cất trong tủ lạnh, chỉ mất khoảng từ hai đến ba phút tôi đã có ngay bữa tối. Thông thường cắm lại cơm để hâm nóng rất mất thời gian, tôi cho cơm và đồ ăn vào một chiếc hộp và xoay lò, sau ba phút đã có ngay cơm canh nóng hổi. Ngoài ra nó còn có các chức năng khác như: nướng, rã đông. Bên trong chiếc lò vi sóng có đèn ság và đĩa xoay để thức ăn nóng đều. Thao tác sử dụng đơn giản nên tôi hoàn toàn yên tâm khi hướng dẫn cho ông bà mình. Vào những ngày đi làm về muộn hay với dân công sở thì chiếc lò vi sóng này thực sự giúp ích rất nhiều.
     Có ích   10/02/2019 - 16:37
  •  "Khi tôi dùng cảm thấy rất hài lòng. Khi rã đông đồ ăn thấy khá nhanh, khi rã đông không hề làm tái thịt. Hâm nóng đồ ăn cũng rất nhanh, có thể nướng bánh, khoang lò ít bám mùi, để mở cửa lò một lúc thôi là bay hết mùi rồi. Có ánh đèn chiếu sáng ở trong ta có thể quan sát được thức ăn đang hâm trong trò . Thỉnh thoảng tôi còn nấu xôi bằng lò vi sóng nữa. Xôi chín mềm như được đồ bằng nồi chuyên dụng, mà lại tiết kiệm thời gian. Chỉ cần 2 lần cho vào lò, mỗi lần 7 phút là xong. Tuy nhiên tôi thấy lò này có nhược điểm là khi hâm đồ ăn không để hâm được nhiều đồ cùng 1 lúc, chỉ được dùng đồ bằng xứ để hâm. Dù vậy thì tôi vẫn thích dùng lò này vì nó phù hợp với tiện ích của gia đình tô"
     Có ích   10/02/2019 - 14:41
  •  Do nhu già đình có con nhỏ cần đún lại cháo cho con ăn tiện lợi và nhanh chóng hơn gia đình tôi đã quyết định mua e lo vi sóng Sharp R-G272VN-S sau khi tham khảo vô vàn các loại lò vi sóng khác vì thứ nhất là tôi thấy nó có giá thành hợp lý,lại là thương hiệu nổi tiếng,sử dụng lại bền,mẫu mã đẹp nhìn sang,trọng lượng cũng không nặng quá rất dễ di chuyển.Các nút điều khiển thì bằng điện tử và lại bằng tiếng việt nên rất dễ sử dụng từ ngày có e nó công việc hâm cháo lại cho cu cậu nhà tôi nhàn hẳn mà lại làm được nhiều món ăn từ e nó từ nướng bánh,nướng gà,làm món khoai tây chiên khoái khẩu cho anh cu lớn,ngoài ra còn có chức năng giã đông rất nhanh và vô cùng tiện lợi giúp công việc nấu nướng của tôi nhanh chóng và tiện lợi hơn.Còn nữa khi đun lại thức ăn để trong tủ lạnh cũng rất nhanh và tiện lợi nữa chỉ cần 5-10 phút là đã đun xong các món cơm canh rồi không phải mất công cho vào nồi rồi đun trên bếp.Vệ sinh cho em
    nó cũng rất đơn giản và vô cùng dễ dàng Chỉ có một điểm tôi không hài lòng ở em nó là khi hâm lại thức ăn xong mà không bỏ ra ngay thì nó bị đọng hơi nước lại bên trong một đến hai ngày mà lười không vệ sinh là ám mùi ngay.Ngoài điều này ra thì tôi rất hài lòng và thấy thật đúng đắn vì đã mua em lò vi sóng này.
    Lò vi sóng Sharp R-G272VN-SLò vi sóng Sharp R-G272VN-SLò vi sóng Sharp R-G272VN-S
     Có ích   10/01/2019 - 16:44
  •  Em mới tậu chiếc lò vi sóng của sharp sau khi chia tay cái lò củ ạ. Lúc trước do hà tiện nên em mua chiếc lò thường giá rẻ nên chẳng sử dụng được lâu, giá rẻ nên chất lượng cũng rẻ theo ấy mà. Giờ nghĩ lại phải hồi đó thêm ít tiền nữa thì đã có cái lò tốt với thương hiệu uy tín mà sử dụng thì có phải tốt hơn không. Nên rút kinh nghiệm em khuyên mấy chị nếu có mua thì nên mua những thương hiệu uy tín. Giá cao chút nhưng chất lượng. Chẳng hạn như chiếc lò vi sóng sharp R-G272VN-S em vừa mua. Xài cực thích lun ạ. Hâm nóng, rã đông, có chức năng nướng lun ạ. Mẫu mã nhìn rất sang lun nhé, đặc biệt nghi chú trên nút bấm hoàn toàn bằng tiếng việt nên rất dễ sử dụng. Nói chung là sau vài ngày sử dụng thì em rất hài lòng ạ.
    Lò vi sóng Sharp R-G272VN-S
     Có ích   08/01/2019 - 21:24
  •  Tôi là người yêu thích nội trợ, thích nấu nướng những món ngon cho các thành viên trong gia đình ăn. Trong căn bếp yêu thương của riêng tôi không thể thiếu một đồ tương đối quan trọng đó là chiếc lò vi sóng. Và hãng mà tôi tin tưởng trong dòng gia dụng này là Sharp. Hãng này cũng sản xuất nhiều loại nhưng tôi chọn Lò vi sóng Sharp R-272VN-S. Đây là chiếc lò vi sóng cơ nên độ bền sẽ cao, dễ sử dụng. Khi tôi dùng cảm thấy rất hài lòng. Khi rã đông đồ ăn thấy khá nhanh, khi rã đông không hề làm tái thịt. Hâm nóng đồ ăn cũng rất nhanh, có thể nướng bánh, khoang lò ít bám mùi, để mở cửa lò một lúc thôi là bay hết mùi rồi. Có ánh đèn chiếu sáng ở trong ta có thể quan sát được thức ăn đang hâm trong trò . Thỉnh thoảng tôi còn nấu xôi bằng lò vi sóng nữa. Xôi chín mềm như được đồ bằng nồi chuyên dụng, mà lại tiết kiệm thời gian. Chỉ cần 2 lần cho vào lò, mỗi lần 7 phút là xong. Tuy nhiên tôi thấy lò này có nhược điểm là khi hâm đồ ăn không để hâm được nhiều đồ cùng 1 lúc, chỉ được dùng đồ bằng xứ để hâm. Dù vậy thì tôi vẫn thích dùng lò này vì nó phù hợp với tiện ích của gia đình tôi."
    Lò vi sóng Sharp R-G272VN-SLò vi sóng Sharp R-G272VN-SLò vi sóng Sharp R-G272VN-SLò vi sóng Sharp R-G272VN-S
     Có ích   23/11/2018 - 18:51
  •  Mình có sở thích làm bánh mình đã tìm hiểu và mua lò vi sóng Lò vi sóng Sharp R-G272VN-S có dung tích 20lit mình có thể nướng được cả con gà. Hâm đồ ăn . Nướng bánh làm chín thức ăn..... Nói chung là vô cùng tiện lợi. Mình đã sử dụng được hai năm rồi nhưng vẫn hoạt động tốt và có ưu điểm là rất dễ sử dụng.
    Lò vi sóng Sharp R-G272VN-S
     Có ích   21/11/2018 - 00:40
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Lò vi sóng Sharp R-G272VN-S (4)
  • hainam100412   ·   18/11/2015 - 15:47
    Công suất càng cao thì nấu càng nhanh, thức ăn càng mau nóng và chín, tuy nhiên sẽ hao tốn điện hơn.
    Trả lời   ·  
  • Nhim Xu   ·   23/10/2015 - 15:40
    Giao hàng trong nội thành thì có free ship không vậy
    Trả lời   ·  
  • Phương Hip   ·   18/08/2015 - 23:45
    Xin hỏi giả sử bây giờ mà muốn mua luôn thì có được không nhỉ, kết rồi đấy
    Trả lời   ·  
  • Huyền Trần   ·   24/05/2015 - 09:57
    Tối qua vừa đi mua xong nè các bác, thấy mình bỏ tiền ra cũng xứng đáng
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá