Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Lò vi sóng Samsung ME73M

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: SAMSUNGCông suất chung (W): 800W
Dung tích (lít): 20 lít
Lò vi sóng Samsung ME73M
4,3
Sản phẩm như mô tả
(4 đánh giá)
5 sao25%
4 sao75%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Nhà mình có trẻ nhỏ , không có ông bà , anh em họ hàng bên cạnh giúp đỡ, thành ra mẹ bỉm sữa như mình không có thời gian nấu nướng hay chuẩn bị những món ăn phức tạp. Chính vì thế mua em lò vi sóng này về là ưu tiên hàng đầu của mình trong những đồ gia dụng trong nhà. Thích nhất cái khoản rã đông nhanh, chỉ cần vài phút là có đồ chế biến được. Thêm cái khoản bắn phồng tôm cho trẻ nhỏ không cần dầu mỡ, thời gian lâu cũng đủ làm cho mình yêu em ý rùi. Mình cũng hay hấp pate, làm thịt lợn giả bò khô bằng lò này, vì không có lò nướng, nhưng chỉ cần chịu khó để nhiệt độ cao, bắn nhanh vài phút thì có thể sấy được đồ ăn. Cơ mà, cái lò này dùng cảm ứng, nhiều khi dí mấy lần mới nhận lệnh. Hic. Chắc do mình bận quá ít vệ sinh lò bị vậy, thêm nữa cái đĩa chạy trong lò hay bị lệch dẫn đến tiếng kêu ồn ào khi đang chạy máy. Thực sự thì vẫn khá ưng ý sản phẩm này
    Lò vi sóng Samsung ME73M
     Có ích   28/02/2019 - 10:01
  • tr Vanptc
     Chào mọi người.
    Mình mới sắm được anh này, dùng một thời gian thấy thích nên vào đánh giá để mọi người tham khảo. Lò vi sóng Samsung ME73M/XSV có thể xem là lựa chọn lý tưởng cho căn bếp hiện đại của gia đình bạn. Kiểu dáng gọn gàng, hiện đại. Màu bạc dễ nhìn, sạch. Thiết kế các chức năng dễ dùng, Không như lò vi sóng cơ khác trên thị trường, bên trong lò rất dễ vệ sinh. Lò có thể rã đông hay hâm đồ ăn rất nhanh. Dung tích lò 20L không lo không quay nổi con gà. Giá cả thì khá là hợp lý. Thức ăn quay không bị khô quá nên mình hay làm sẵn đồ trong tủ lạnh rồi đem quay lại mỗi khi cần. Tuy nhiên nó cũng có một nhược điểm là kính của lò khiến người sử dụng không nhìn rõ được đồ ăn bên trong như thế nào để chỉnh. Về cơ bản thì mình vẫn rất hài lòng về sản phẩm này.
    Lò vi sóng Samsung ME73M
     Có ích   19/02/2019 - 22:47
  •  Vợ chồng mình cả tuần luôn bận rộn với công việc nên mình không có nhiều thời gian cho việc nhà cũng như việc nấu nướng nên cách đây 3 tuần vợ chồng mình đã quyết định mua một cái lò vi sóng để thuận tiện hơn cho việc nấu nướng.Suy nghĩ mãi và quyết định mua lò vi sòn Sanmsung ME73M Đầu tiên mình thấy nó có giá cả hợp lý, về việc sử dụng thì mình thấy khi sử dụng lò vi sóng này nó tiết kiệm cho mình 3/4 việc nội trợ cho việc hâm, nấu ăn và nó có khả năng rã đông rất nhanh , dễ dàng lau chùi.
    Về nhược điểm thì nhiều lúc lò vi sóng, sóng điện từ phân phối không đều nên có chỗ nóng nhiều nóng ít nên nhiều khi thức ăn không được như mong muốn và nấu không chín được một số sản phẩm
    Lò vi sóng Samsung ME73MLò vi sóng Samsung ME73M
     Có ích   06/12/2018 - 15:34
  •  Nhà mình cả gia đình ai cũng đi làm theo giờ hành chính nên chẳng bao giờ có thời gian để đi chợ và nấu cơm ở nhà cả. Toàn là cuối tuần đi chợ mua thức ăn cho cả tuần ăn, rồi chế biến sẵn và để trong tủ lạnh để mau có cái mà ăn thôi, nên là mỗi lần ăn là nhà mình lại lấy thức ăn ra khỏi tủ lạnh rồi cho vào lò vi sóng rồi chỉnh thời gian và chế độ hâm nóng, việc còn lại là của lò vi sóng, mình có thể rảnh tay làm những việc khác, khi nào xong lò vi sóng sẽ báo âm thanh và chỉ việc lấy đồ ăn ra là ngon. Thực sự là đồ ăn lấy ra được làm nóng vẫn giữ được được nước bên trong mà không bị khô như lò vi sóng cũ của nhà mình. Về giá cả thì mình thấy đây là giá cả hợp lý so với các hãng khác trên thị trường. Nhưng mình nghĩ là lò vi sóng này cần khuyến mãi thêm hay đi kèm thêm khay nướng nữa cho khách hàng để những món nướng ngon miệng và đẹp mắt hơn.
    Lò vi sóng Samsung ME73M
     Có ích   21/10/2018 - 21:15
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Lò vi sóng Samsung ME73M (4)
  • hainam100412   ·   17/11/2015 - 15:45
    Thích hợp cho gia đình, văn phòng nhỏ, gian bếp có không gian vừa phải
    Trả lời   ·  
  • Cứ Thế   ·   26/05/2015 - 16:22
    Ở Hà Nội thì phí vận chuyển thế nào
    Trả lời   ·  
  • Huyền Trần   ·   24/05/2015 - 12:04
    Có ship hàng toàn quốc không nhỉ
    Trả lời   ·  
  • Phongtranza Pham   ·   13/03/2015 - 06:28
    toi muon mua cai nay nhung dieu kien phai gui ve nha toi moi gui tien
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá