Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Tủ lạnh mini Aqua AQR-55ER-SS (50L)

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: AQUATổng dung tích: 53 lít
Kiểu cửa: Mở về bên phảiXuất xứ: Việt Nam
Tủ lạnh mini Aqua AQR-55ER-SS (50L)
  • Tủ lạnh mini Aqua AQR-55ER-SS (50L) - Ảnh 1
  • Tủ lạnh mini Aqua AQR-55ER-SS (50L) - Ảnh 2
4,3
Sản phẩm như mô tả
(6 đánh giá)
5 sao33,3%
4 sao66,7%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Hồi còn là sinh viên, khu ở trọ rất là thiếu thốn, Vào mùa hè muốn uống nước mát thì phải đi mua đá mà ra ngoài thì nắng nóng nên rất ngại đi mua. Tôi kể với bố mẹ tôi chuyện này và ý muốn có 1 cái tủ lạnh. Bố mẹ tôi thấy vậy đồng ý liền nên đã chọn cho tôi 1 cái tủ lạnh đó là Tủ lạnh mini Aqua AQR-55ER-SS. Tôi thấy tủ lạnh mini này có khá nhiều ưu điểm như giá cả phù hợp với sinh viên, nó không quá to cũng không phải nhỏ không tốn diện tích phòng trọ, mà lại để được khá nhiều đồ. Ngoài ra tôi thấy máy chạy ổn, làm lạnh nhanh.Từ hồi có tủ lạnh tôi lúc nào cũng được uống nước mát, đồ ăn và hoa quả cũng được bảo quản hơn. Tôi có thể tích trữ đồ ăn cho cả tuần mà không phải đi chợ thường xuyên, tiết kiệm chi phí hơn rất nhiều. Tuy nhiên tôi thấy tủ này có một nhược điểm là tủ chạy hơi tốn điện. Dù sao tôi vẫn khá ưng ý sản phẩm này. Đánh giá 4 sao.
    Tủ lạnh mini Aqua AQR-55ER-SS (50L)
     Có ích   14/03/2019 - 18:02
  •  Mình hiện tại là sinh viên năm hai, nhớ lại cảnh năm mình học năm nhất ngày nào mình cũng đi chợ buổi trưa và nấu thức ăn một lần rồi để chiều hâm lại thức ăn rồi ăn thật kinh khủng, vì nếu không nấu một lần thì để thức ăn đến chiều tối thì đều bị hư cả. Nhưng từ khi lên năm hai đi làm thêm mình đã mua được chiếc tủ lạnh mini Aqua AQR-55ER-SS(50L) thì mọi chuyện đều ổn cả, tuy là một chiếc tủ lạnh mini thôi nhưng nó vừa có thể làm ra đá, có ngăn mát cực rộng, đủ để mình bỏ thức ăn và đồ uống,... không còn sợ hư thức ăn nữa, nó giúp mình tiết kiệm được thời gian và chi phí, đã vậy chiếc tủ lạnh vừa nhỏ gọn, dễ di chuyển rất thích hợp với sinh viên như mình. Tuy nhiên thì tủ dùng lâu nên khả năng làm mát sẽ không còn như trước nữa, nên thức ăn đừng nên để quá lâu, nhưng nhìn chung quy lại với giá cả như vậy mà sở hữu được nhiều tiện lợi như thế thì rất hợp cho mình và tất cả sinh viên khác.
    Tủ lạnh mini Aqua AQR-55ER-SS (50L)
     Có ích   13/03/2019 - 17:47
  • VG Người dùng Vật Giá
     Vợ chồng tôi làm công nhân ở trọ xa nhà, thi thoảng mới về quê được, mỗi lúc về lại muốn mang ít thực phẩm ở quê lên dung, nên cần phải mua cái tủ lạnh, nhưng phần vì công nhân thu nhập thấp, phòng trọ thì chật chội nên tôi muốn mua mua 1 cái tủ lạnh nho nhỏ hợp túi tiền thôi.tham khảo nhiều mẫu nhưng tôi thấy ưng ý nhất là Tủ lạnh mini Aqua AQR-55ER-SS (50L).dung tích vừa phải vẫn có ngăn đông và ngăn mát tiện lợi, không tốn điện, giữ nhiệt ổn. Nó có cái nhược điểm là muốn làm đóng đá thức ăn trên ngăn đông thì phải vặn số to nhất như thế ngăn mát lại bị lạnh quá rau củ bọc không kỹ dễ bị hỏng.nói chung với mức giá rẻ mà chất lượng như thế tôi cũng hài lòng rồi
    Tủ lạnh mini Aqua AQR-55ER-SS (50L)
     Có ích   13/03/2019 - 08:15
  •  Em bé nhà tôi được hơn 1 tuổi, đang trong quá trình tập ăn nên né ăn rất ít, rất khó bảo quản. Mua ít thì không thông mà mua nhiều thì không ăn hết lại không để được lâu nên tồi đã nghĩ đến việc mua tủ lạnh. Nhưng mua 1 cái tủ loại to thì tôi không đủ tiền, mà cũng không sử dụng hết thì rất lãng phí nên tôi quyết định chọn tủ lạnh mini Aqua AQR-55ER-SS(50L) này.
    Tôi thật sự khá hài lòng về sản phẩm vì thiết kế nhỏ gọn, không tốn diện tích không gian nhà. Các ngăn bên trong cũng khá rộng rãi đủ để tôi để thức ăn, sữa chua, váng sữa cho con. Thậm chí tủ còn có cả ngăn lạnh giúp tối bảo quản đồ ăn tốt hơn.
    Nhược điểm của tủ thì tôi thấy đóng tuyết hơi nhiều.
    Mặc dù vậy thì tôi rất thích sản phẩm tủ lạnh mini Aqua AQR-55ER-SS(50L) này vì nó giúp tôi rất nhiều trông việc bảo quản thức ăn cho con và cả người lớn nữa.
    Tủ lạnh mini Aqua AQR-55ER-SS (50L)
     Có ích   12/03/2019 - 21:11
  •  6 năm trước mình lên Hà Nội học tập và có tìm công việc làm thêm ngoài giờ học, sau 1 thời gian mình làm cũng tiết kiệm được 1 chút và mình đã dùng số tiền đó để mua tủ lạnh mini Aqua AQR-55ER-SS (50L) này. Từ ngày mua tủ lạnh mình tiết kiệm được rất nhiều thứ, đồ ăn mua về hay là đồ bố mẹ gửi lên để tủ lạnh vẫn giữ được tươi lâu hơn, mình không cần phải đi chợ thường xuyên và cũng không lo sợ đồ sẽ bị hỏng. Khác với các dòng tủ lạnh thông thường, tủ lạnh Aqua AQR-55ER-SS sử dụng đèn LED để chiếu sáng giúp tiết kiệm chi phí điện năng mà hiệu quả chiếu sáng vẫn đạt hiệu quả cao. Tủ lạnh có hệ thống khay kệ được thiết kế trong suốt, dễ dàng tháo lắp thuận tiện cho việc vệ sinh, chùi rửa. Thiết kế nhỏ, gọn, nhẹ dễ dàng di chuyển theo ý thích. Tuy nhiên, có lần mình để nhiều đồ trong tủ quá khiến khả năng làm lạnh bị chậm vì thế mà đồ ăn cũng không để lâu được. Nói chung thì đây là chiếc tủ lạnh tiện lợi, mình hài lòng về sản phẩm.
    Tủ lạnh mini Aqua AQR-55ER-SS (50L)
     Có ích   03/03/2019 - 16:40
  •  tôi là sinh viên xa nhà. tôi thuê phòng trọ ở phố nên khá hẹp và chật chội. nên đồ dùng sinh hoạt tôi đều mua những loại bé thì mới có chỗ để được .đợt vừa rồi tôi có mua một cái tủ lạnh mini Qua 55ER-SS(50L).khi mua về tôi thấy chỗ để cũng khá vừa vặn. vì kích cỡ của tủ không to lắm. nên để một góc nhìn rất gọn và đẹp. khi sử dụng tôi thấy rất thích. tuy là cùng một ngăn to nhưng chỗ làm đá vẫn có và vừa đủ cho một người dùng.mà làm đá cũng khá là nhanh luôn. nhiều người cứ bảo mua tủ bé thì không làm đá được nhưng theo tôi thấy tủ này làm đá rất tốt.đổ nước vào tầm 2 tiếng là đông thành đá rồi.còn ngăn mát cũng rộng và thoải mái để các thức ăn.có ngăn cũng có nắp đậy để đựng thức ăn có mùi. và tủ cũng có nhiệt độ vừa phải.cũng không có mùi hôi khi mở tủ ra.mà cũng không tốn nhiều điện lắm so với khi chưa mua.giờ tháng nào cũng chỉ tăng10 nghìn hoặc 20 nghìn thôi. tuy nhiên một phần tôi rất ngại đó là tuần nào cũng phải vệ sinh cho tủ. nếu không vệ sinh thì hay bị chảy nước ra. trên ngăn đá cũng bị đóng tuyết hơi nhiều. nhưng dù sao thì cũng rất hợp với những người ở một mình như tôi.
    Tủ lạnh mini Aqua AQR-55ER-SS (50L)
     Có ích   19/12/2018 - 15:05
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Tủ lạnh Tủ lạnh mini Aqua AQR-55ER-SS (50L)

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá