Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Tủ lạnh Samsung Inverter 280 lít RB27N4010S8/SV

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: SAMSUNGTổng dung tích: 280 lít
Tủ lạnh Samsung Inverter 280 lít RB27N4010S8/SV
4,8
Sản phẩm như mô tả
(5 đánh giá)
5 sao80%
4 sao20%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Là một bà nội trợ thì tủ lạnh là một trợ thủ vô cùng,vô cùng quan trọng trong công việc bếp núc của mình,và từ ngày tậu em này thì mình cảm thấy thật sự rất,rất hài lòng luôn. Lúc nào thực phẩm cũng ở trong trạng thái tươi ngon,không bị mùi dù mình bỏ những thực phẩm rất nặng mùi, ngăn đông mềm thì quá tuyệt,rộng rãi,mỗi lần đi làm về là chỉ việc lôi ta và nấu,không phải rả đông mà thực phẩm vẫn tươi, tuyệt hơn là tiền điện tiết kiệm được khá nhiều so với tủ lạnh trước kia mình đã dùng,yếu tố này quan trọng lắm nek. nhưng nhược điểm nho nhỏ là thực phẩm giữ tại ngăn đông mềm chỉ tươi ngon tầm 3 hôm thôi.nếu có dự định để lâu hơn thì theo mình mọi người nên cho vào ngăn đông đá nhé
    Tủ lạnh Samsung Inverter 280 lít RB27N4010S8/SV
     Có ích   25/02/2019 - 12:22
  •  - Thông qua người bạn giới thiệu e tìm hiểu và đặt mua trên vậtgia.com em rất ưng ý cách giao hàng nhanh đóng gói kỉ nhận hàng tầm 2 đến 3 ngày nhân viên nhanh nhẹn. Qua thời gian sử dụng e thấy khá thích. Qua đây e muốn nói lên quá trình sử dụng của em cho mọi người tham khảo để mua
    + Ưu điểm của máy là chạy êm, không ồn ngăn tủ rộng thoải mái thiết kế đẹp để đồ tươi sống giữ được độ tươi của thịt và cá rau quả thì có độ ẩm cho hoa quả ngăn dưới thiết kế từng ngăn cho dễ để đồ ,ngăn trên thì đông đá nhanh và có bộ lộc hiệu quả cao. Khuyết điểm của tủ samsung inverter 280 lít nó hơi cao ,lấy hơi khó xíu, và lâu lâu làm mát tủ còn những phần còn lại e chưa thấy khuyết điểm gì .
    Tủ lạnh Samsung Inverter 280 lít RB27N4010S8/SV
     Có ích   23/02/2019 - 21:38
  •  Đây là chiếc tủ lạnh mà tôi thấy thật sự rất tốt. Mới dùng được 3 tháng thôi ..tôi rất hài lòng về chiếc tủ lạnh Samsung Inverter 280 lít này. Sau đây tôi xin được chia sẻ vầ những gì tôi đã trải nghiệm . Đầu tiên phải nói đây là chiếc tủ lạnh có thiết kế rất hiện đại sang trọng phù hợp với mọi không gian trưng bày. Tủ thuộc thế hệ mới có ngăn đông thiết kế ở bên dưới khác với các dòng tủ cũ ngăn đông thường ở bên trên. Công nghệ đông mềm giúp giữ nguyên vị tươi ngon của thịt, cá . Tôi có thể bỏ ra và nấu ăn ngay mà không cần mất nhiều thời gian rã đông, dễ dàng chế biến. Không gian lưu trữ rộng giúp lưu trữ nhiều thực phẩm hơn tươi ngon hơn. Thiết kế mang đẳng cấp Châu Âu với công nghệ lạnh vòm tản đều và giữ độ ẩm cho rau quả và bảo tồn tối đa lượng vitamin cho thực phẩm. Bộ lọc than hoạt tính khử mùi hiệu quả quan trọng nhất là công nghệ inverter tiết kiệm điện năng tối đa , Samsung này vì ngày nào tôi cũng sử dụng hoa quả trong tủ và thấy vô cùng tươi ngon , hấp dẫn. Nếu ai có ý định mua tủ lạnh thì tôi khuyên bạn nên lưu ý chiếc tủ này nhé.
    Tủ lạnh Samsung Inverter 280 lít RB27N4010S8/SV
     Có ích   18/02/2019 - 16:07
  •  Mình mới kết hôn được gần 1 năm nay. 2 vợ chồng vừa xin ra ở riêng đc 3 tháng, vợ chồng mình có đi sắm cái tủ lạnh Samsung Inverter 280 lít này. Sau 1 thời gian sử dụng mình có 1 vài nhận xét chia sẻ với mọi người. Về ưu điểm thì: Lúc nhận hàng thì tủ được vận chuyển rất chắc chắn, nhân viên giao hàng nhiệt tình hỗ trợ lắp đặt tủ theo yêu cầu của mình. Động cơ chạy êm tai. K quá ồn, ngăn tủ rộng rãi thoải mái, thiết kế hợp lý để đồ sống, chín. Đá trên ngăn đông được làm nhanh, hệ thống khửi mùi tốt. Còn nhược điểm thì mới dùng nên mình chưa thấy có gì k ổn, chỉ có 1 điều về cao. Tủ thì hơi cao nên lúc muốn lấy đồ ở ngăn trên cùng mình phải kiễng chân lên mới có thể nhìn thấy và lấy được..
    Tủ lạnh Samsung Inverter 280 lít RB27N4010S8/SVTủ lạnh Samsung Inverter 280 lít RB27N4010S8/SV
     Có ích   30/01/2019 - 14:27
  •  Đây là chiếc tủ lạnh mà tôi thấy thật sự rất tốt. Mới dùng được 3 tháng thôi song tôi rất hài lòng về chiếc tủ lạnh Samsung Inverter 280 lít này. Sau đây tôi xin được chia sẻ vầ những gì tôi đã trải nghiệm . Đầu tiên phải nói đây là chiếc tủ lạnh có thiết kế rất hiện đại sang trọng phù hợp với mọi không gian trưng bày. Tủ thuộc thế hệ mới có ngăn đông thiết kế ở bên dưới khác với các dòng tủ cũ ngăn đông thường ở bên trên. Công nghệ đông mềm giúp giữ nguyên vị tươi ngon của thịt, cá . Tôi có thể bỏ ra và nấu ăn ngay mà không cần mất nhiều thời gian rã đông, dễ dàng chế biến. Không gian lưu trữ rộng giúp lưu trữ nhiều thực phẩm hơn tươi ngon hơn. Thiết kế mang đẳng cấp Châu Âu với công nghệ lạnh vòm tản đều và giữ độ ẩm cho rau quả và bảo tồn tối đa lượng vitamin cho thực phẩm. Bộ lọc than hoạt tính khử mùi hiệu quả quan trọng nhất là công nghệ inverter tiết kiệm điện năng tối đa , hoạt động bền hơn lâu dài hơn. Thật sự tôi không tìm được điểm nào để chê chiếc tủ lạnh Samsung này vì ngày nào tôi cũng sử dụng hoa quả trong tủ và thấy vô cùng tươi ngon , hấp dẫn. Nếu ai có ý định mua tủ lạnh thì tôi khuyên bạn nên lưu ý chiếc tủ này nhé.
    Tủ lạnh Samsung Inverter 280 lít RB27N4010S8/SV
     Có ích   20/01/2019 - 17:23
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Tủ lạnh Tủ lạnh Samsung Inverter 280 lít RB27N4010S8/SV

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá