Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Tủ đông 2 ngăn DMF 3688 WXL

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: DARLINGKiểu cửa: Hai bên
Tủ đông 2 ngăn DMF 3688 WXL
4,3
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao33,3%
4 sao66,7%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  mẹ chồng mình làm nghề bán quán ăn khuya và bán nhậu. vì mua bán nên mẹ phải dự trữ và bảo quản thực phẩm trong tủ lạnh. mẹ con mình đến cửa hàng điện máy mua một chiếc tủ đông 2 ngăn hiệu Darling . tủ có 2 ngăn rất tiện lợi , một bên là ngăn đông dùng để trữ đồ ăn lâu dài và làm nước đá. một bên ngăn mát để bảo quản đồ ăn trong vài hôm như rau củ, thịt cá. .. mẹ mình rất thích dùng tủ này vì tiết kiệm điện màu sắc sạch sẽ, dễ lâu chùi, lại tiết kiệm điện. trước khi mua mẹ cũng đã tham khảo ý kiến của người quen nên mới mua tủ này. tuy nhiên, cửa tủ rất dễ bị rỉ sét nên khi sử dụng mẹ luôn dặn mình phải vệ sinh sạch sẽ hằng ngày tránh tình trạng tróc sơn làm rỉ sét thì mất đẹp. mình thì thích mấy cái rổ đi kèm bên trong tủ giúp mình tách riêng thực phẩm giống như những ngăn riêng trong tủ lạnh đứng. lòng tủ rất sâu và rộng nên mấy cái rổ đó giúp ích rất nhiều .
    Tủ đông 2 ngăn DMF 3688 WXL
     Có ích   15/12/2018 - 07:46
  •  nhà tôi bán tạp hóa và có bán kem ở căn Tin trong trường học. nên tôi đã mua tủ đông 2 ngăn DMF 3688 will để đựng kem tôi sử dụng được 2 năm tủ khá ổn
    làm đông nhanh có 2 ngăn rất tiện sử dụng
    và tiết kiệm điện .nhưng vỏ bọc bên ngoài của tủ bị rỉ. và khó lau chùi .phải cần sự tỉ mỉ để lau chùi tủ .nhưng dạo này nóng nực nên các bé rất thích ăn kem. nên mình bán hết rất nhanh. nhưng tủ đông đã đáp ứng được là làm đông rất nhanh. tôi thấy tủ sử dụng rất tốt chỉ mỗi khi lau chùi thì tôi thấy vất vã xíu vì tủ khó lau chùi
    nhưng tủ tiết kiệm điện khá thích .từ khi mua tủ đến giờ thì tôi thấy ổn .vì tôi bán ở trường học. số lượng học sinh đông học sinh học buổi sáng và buổi chiều nên tôi sợ không kịp đông kem cho các em học sinh . nhưng tủ làm đông rất nhanh. tôi đã kịp bán cho các em học sinh. tôi thấy khá hài lòng khi sử dụng .
    Tủ đông 2 ngăn DMF 3688 WXL
     Có ích   19/10/2018 - 21:13
  • VG Người dùng Vật Giá
     Tôi mua tủ Tủ đông 2 ngăn DMF 3688 WXL này cũng được 3 năm rồi. Vì nhà tôi bán hàng tạp hóa, có bán cả kem nữa nên tôi mua tủ này về để bảo quản kem. Tôi thấy tủ này rất bền, tôi dã dùng được 3 năm rồi mà không hề có hỏng tí nào cả. Tủ có 2 ngăn rất tiện lợi , 1 ngăn nhỏ và 1 ngăn to. Ngăn nhỏ tôi đựng đá , ngăn to thì đựng kem. Tủ bảo quản đồ rất tốt, cung cấp đủ nhiệt độ để đồ ăn không bị hỏng. Tủ này còn tiết kiệm điện nữa chứ không ăn tốn điện như những loại tủ khác . Giá cả cũng phải chăng phù hợp với đa số những gia đình có nhu cầu mua. Tuy nhiên tôi thấy cái vỏ bên ngoài của tủ nhanh bị han gỉ, và bên trong thì lại hơi khó vệ sinh cho sạch sẽ, yêu cầu tỉ mỉ thì mới được.
    Tủ đông 2 ngăn DMF 3688 WXLTủ đông 2 ngăn DMF 3688 WXL
     Có ích   12/05/2018 - 17:08
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Tủ lạnh Tủ đông 2 ngăn DMF 3688 WXL

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá