Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Tủ lạnh Electrolux 92 lít EUM0900SA

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: ELECTROLUXTổng dung tích: 92 lít
Số cửa: 1 cửaKiểu cửa: Mở về bên phải
Xuất xứ: Đang chờ cập nhật
Tủ lạnh Electrolux 92 lít EUM0900SA
4,8
Sản phẩm như mô tả
(5 đánh giá)
5 sao80%
4 sao20%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  "Chào các bạn mình tên Hiên, hiện tại mình đã đi làm nhưng vì xa nhà nên phải ở trọ. Để phục vụ nhu cầu sinh hoạt cũng như ăn uống hàng ngày mình có sắm cho mình cái tủ lạnh mini Electrolux 92 lit EUM0900SA về dùng. Qua sử dụng một thời gian mình thấy tủ lạnh này dùng khá tốt, vừa nhỏ gọn nhìn đẹp mắt, tủ có nhiều ngăn dể để thức ăn sống và chín. Nhà mình có con nhỏ nên mình hay nấu sẵn cháo cho ăn ăn trong ngày cà bỏ ngăn mát tủ lạnh nhưng cháo cũng không bị nhiễm mùi thực phẩm khác. Mình thấy tủ dùng rất tiết kiệm điện nữa, số điện phòng mình chỉ tăng thêm tầm 15 số mỗi tháng sau khi mua tủ này về dùng. Tuy nhiên tủ hơi nhỏ nên mình không đựng được nhiều đồ, thức ăn bỏ trong ngăn đá được không nhiều lắm. Dù vậy với giá tiền đó và những lợi ích mình nhận được từ khi mua nó về mình thấy đã rất hài lòng, gia đình nào ít người hoặc ở trọ 1 mình như gia đình mình thì có thể cân nhắc mua loại tủ này nhé"
    Tủ lạnh Electrolux 92 lít EUM0900SATủ lạnh Electrolux 92 lít EUM0900SATủ lạnh Electrolux 92 lít EUM0900SA
     Có ích   10/03/2019 - 18:38
  •  Chào các bạn mình tên Hiên, hiện tại mình đã đi làm nhưng vì xa nhà nên phải ở trọ. Để phục vụ nhu cầu sinh hoạt cũng như ăn uống hàng ngày mình có sắm cho mình cái tủ lạnh mini Electrolux 92 lit EUM0900SA về dùng. Qua sử dụng một thời gian mình thấy tủ lạnh này dùng khá tốt, vừa nhỏ gọn nhìn đẹp mắt, tủ có nhiều ngăn dể để thức ăn sống và chín. Nhà mình có con nhỏ nên mình hay nấu sẵn cháo cho ăn ăn trong ngày cà bỏ ngăn mát tủ lạnh nhưng cháo cũng không bị nhiễm mùi thực phẩm khác. Mình thấy tủ dùng rất tiết kiệm điện nữa, số điện phòng mình chỉ tăng thêm tầm 15 số mỗi tháng sau khi mua tủ này về dùng. Tuy nhiên tủ hơi nhỏ nên mình không đựng được nhiều đồ, thức ăn bỏ trong ngăn đá được không nhiều lắm. Dù vậy với giá tiền đó và những lợi ích mình nhận được từ khi mua nó về mình thấy đã rất hài lòng, gia đình nào ít người hoặc ở trọ 1 mình như gia đình mình thì có thể cân nhắc mua loại tủ này nhé
    Tủ lạnh Electrolux 92 lít EUM0900SATủ lạnh Electrolux 92 lít EUM0900SATủ lạnh Electrolux 92 lít EUM0900SA
     Có ích   06/03/2019 - 21:27
  •  Tôi là sinh viên, tôi ở trọ nên tôi thường xuyên tự nấu ăn. Vì thời tiết nóng, nhiều khi đồ ăn ăn không hết để ngoài bị hỏng nên tôi đi làm thêm dành dụm ít tiền. Tôi có tìm hiểu rất nhiêù loại tủ lạnh nhưng tôi quyết định chọn cái tủ lạnh Electrolux 92 lit EUM0900SA này. Vì phòng trọ tôi ở diện tích không được to nên thiết kế tủ nhỏ gọn rất phù hợp. Tủ có 1 cánh nhưng lại có 3 tầng nên để được khá nhiều đồ, ở cánh tủ cũng để được nữa. Tủ cũng có ngăn đá tôi có thể làm đá mỗi khi trời nóng tôi hay nấu chè là có đá để uống. Tủ rất dễ lau chùi nên tôi không mất quá nhiều thời gian để vệ sinh. Tủ chạy êm và làm lạnh nhanh nên tiết kiệm điện. Tuy nhiên, tủ hơi nặng nên tôi là con gái khó có thể di chuyển được phải nhờ các anh trong khu trọ giúp. Tuy vậy, tôi thấy sản phẩm rất tốt, phù hợp với sinh viên và người đi làm.
    Tủ lạnh Electrolux 92 lít EUM0900SATủ lạnh Electrolux 92 lít EUM0900SA
     Có ích   02/03/2019 - 23:41
  •  Mình đi làm nên ở trọ mua tủ lạnh này về dùng được 1 năm rồi. Thiết kế nhỏ gọn mà nhìn sang trọng, mẩu mả đẹp mắt, dung tích 92 lít phù hợp cho nhu cầu cá nhân của gia đình tôi. Tôi nghĩ đây là sản phẩm rất phù hợp cho học sinh, sinh viên ở trọ vì nó khá tiện lợi. Hơi nhỏ nhưng đáp ứng khá đầy đủ. 4 ngăn có thể phân biệt các loại củ quả, thịt cá. Tuy nhiên ngăn đá hơi nhỏ nên muốn uống bia phải ra chợ mua đá ^ ^. Nhưng vấn đề nhỏ này không ảnh hưởng đến chất lượng và độ hài lòng của tôi về sản phẩm. Chấm về sản phẩm 4 * thêm chất lượng phục vụ của Vatgia.vn 1* nữa. Cảm ơn vatgia.com là cầu nối đưa sản phẩm chất lượng đến người tiêu dùng.
    Tủ lạnh Electrolux 92 lít EUM0900SATủ lạnh Electrolux 92 lít EUM0900SA
     Có ích   26/02/2019 - 08:45
  •  Trong bếp nhà tôi đã có một chiếc tủ lạnh to rồi nhưng tôi vẫn mua thêm một chiếc Electrolux 92 lít để dùng trong phòng ngủ. Tôi hay phải làm việc trong phòng để ít trái cây, nước uống trong tủ tiện hơn rất nhiều. Mỗi tháng tiền điện cũng chỉ hết tí ti không tốn nhiều điện như tôi tưởng.
    Tủ tuy bé nhưng vẫn có đầy đủ chức năng như tủ lạnh lớn. Ngăn đá, ngăn mát đủ cả. Có cả hộp để rau quả riêng và khay kính chịu lực đầy đủ.
    Ngăn đá bé vẫn có cửa để đóng mở. Tuy nhiên không riêng gì Electrolux mà các hãng khác dòng tủ lạnh mini vẫn có hiện tượng bị đóng băng. Vì thế hàng tháng tôi phải xả tủ để cạo bớt lớp băng đi.
    Tủ chạy êm ái, tiết kiệm năng lượng, không gây thất vọng cho người dùng như tôi. Với lại cũng chủ yếu để giữ lạnh nước uống nên tôi không quá bận tâm về mấy vấn đề khác.
    Với giá chỉ có hơn 2 triệu tôi cảm thấy sử dụng loại này cũng khá ok.
    Tủ lạnh Electrolux 92 lít EUM0900SATủ lạnh Electrolux 92 lít EUM0900SA
     Có ích   01/10/2018 - 11:49
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Tủ lạnh Tủ lạnh Electrolux 92 lít EUM0900SA

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá