Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Tủ lạnh Panasonic inverter 152 lít NR-BA178PSV1

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: PANASONICTổng dung tích: 151 lít
Số cửa: 2 cửaKiểu cửa: Mở về bên phải
Xuất xứ: Việt Nam
Tủ lạnh Panasonic inverter 152 lít NR-BA178PSV1
4,8
Sản phẩm như mô tả
(6 đánh giá)
5 sao83,3%
4 sao16,7%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Xin chào mọi người,trong mỗi gia đình của mỗi người đặc biệt là trong không gia bếp núc thì mỗi nhà cũng cần có một chiếc tủ lạnh để lưu trữ đồ ăn,đồ uống,... gia đình tôi cũng vừa mới mua chiếc tủ lạnh Panasonic inverter 152 lít NR-BA178PSV1 để thay cho chiếc tủ lạnh cũ ở nhà.Sau khi sử dụng tủ này được hơn một tuần thì tôi thấy tủ lạnh này có nhiều ưu điểm như là: Hộc đựng rau quả cung cấp độ ẩm thấy rau quả tươi lâu hơn,có ngăn đá ở trên,dễ dàng cho việc lau chùi, công nghệ kháng khuẩn cao và cũng tiết kiệm điện nên tôi không cảm thấy lo lắng gì về điều này.
    Tuy nhiên thì khi về đêm không gian yên tĩnh thì tôi có nghe được tiếng rung phát ra từ chiếc tủ lạnh khá là to.
    Nhưng tôi vẫn rất hài lòng khi mua nó về sử dụng rất tiện lợi.
    Tủ lạnh Panasonic inverter 152 lít NR-BA178PSV1Tủ lạnh Panasonic inverter 152 lít NR-BA178PSV1
     Có ích   29/03/2019 - 09:45
  •  Tôi tên Ly, hiện đang làm việc tại Bình Dương. Trước kia tôi làm tại Hả Phòng. Do tính chất công việc, lên vừa rồi tôi chuyển công tác vào Bình Dương làm việc . Công việc của tôi, hầu hết thời gian cả ngày là đều phải có mặt ở công ty. Tăng ca tối muộn mới về nhà. Mà tầm đấy gần như là hết chợ, không còn gì để mua nữa. Chính vì vậy, buổi sáng thường thì tôi sẽ mua thức ăn trong ngày luôn, tối về tôi không phải lo đến vấn đề không mua được thức ăn. Mà mua thức ăn về để như vậy, thì phải có một chiếc tủ lạnh rất là cần thiết trong nhà, để tiện cho việc nấu nướng và trữ thức ăn. Nên tôi đã lựa chọn mua tủ lạnh Panasonic inverter 152 lít NR-BA178PSV1. Chiếc tủ lạnh này tôi khá là hài lòng, kiểu thiết kế của tủ để vừa với gian bếp của nhà tôi. Tủ làm lạnh rất nhanh, bảo quản thực phẩm rất là tốt, giữ được màu sắc tươi. Và đặc biệt là rất tiết kiệm điện. Sau một thời gian sử dụng, tôi thấy máy chạy rất là êm. Tuy nhiên gia đình nhà nào đông người, thì lên mua chiếc tủ như này có dung tích lớn hơn chút. Vì mình ở một mình lên sử dụng tủ vẫn rất là thoải mái.
    Tủ lạnh Panasonic inverter 152 lít NR-BA178PSV1
     Có ích   20/02/2019 - 10:58
  •  Tôi mới chuyển công tác đến nơi làm mới. Vì nơi làm việc khá xa nên tôi ở lại tập thể của cơ quan. Để tiện cho vệc nấu nướng, ngại đi chợ nhiều nên tôi quyết định mua chiếc tủ lạnh Panasonic inverter 152 lít NR-BA178PSV1 về dùng. Đây là một chiếc tủ lạnh có thiết kế khá nhỏ gọn, sang trọng, màu sắc đẹp, không chiếm nhiều diện tích rất phù hợp với không gian ở của tôi. Sau một thời gian sử dụng thấy nó chạy rất ổn định, êm ái. Thực phẩm được bảo quản rất tốt, không có mùi hôi, không bị lẫn mùi vào nhau. Thực phẩm mua ở chợ về thế nào thì cho vào tủ lạnh khi lấy ra nấu vẫn y nguyên như thế. Màu sắc của thực phẩm nhìn tươi mới, màu đẹp. Tủ có khá nhiều ngăn nên có thể để nhiều sản phẩm mà vẫn sắp xếp ngăn lắp. Và đặc biệt là tủ lạnh khá tiết kiệm điện năng. Việc vệ sinh cũng rất dễ dàng và nhanh sạch. Tuy nhiên dung tích tủ hơi nhỏ chỉ phù hợp cho 1 đến 3 người dùng. Nếu gia đình bạn đông người thì nên tìm mua chiếc tủ này với dung tích lớn hơn. Tôi thích chiếc tủ lạnh này.
    Tủ lạnh Panasonic inverter 152 lít NR-BA178PSV1
     Có ích   10/01/2019 - 15:31
  •  Là phụ nữ nên khi mua một món đồ gì đó cho gia đình mình luôn đắn đo rất nhiều. Lên mạng tìm hiểu xem giá thành ra làm sao. Có phù hợp với gia đình không.
    Đi mua tủ lạnh cũng vậy. Nghe mọi người khuyên nên mua tủ lạnh panasonic. Bền lắm chạy êm không ồn như những dòng khác. Thế là nhà mình quyết định mua luôn em nó. Vì nhà mình có 3 thành viên nên mình chọn dòng máy lạnh có dung tích nhỏ. 152lit.
    Cảm nhận ban đầu khi mua em yk là:
    -Mẫu mã khá là sang trọng. Tay cầm có hõm ở giữa nên mở ra dễ hơn dòng khác.
    -Máy chạy êm. Mình còn nhớ cái tủ lạnh bên nhà mẹ mình chạy ồn kinh khủng.
    -Tiết kiệm điện năng. Vì là dòng Inverter nên khoản hao tốn điện năng thì các mẹ cứ yên tâm nhé.
    -Nhỏ gọn phù hợp với gia đình ít thành viên như gia đình mình.
    Mình khuyên gia đình bạn nào có ít thành viên thì nên mua dòng tủ lạnh này. Vừa phù hợp với nhu cầu của gia đình. Hơn nữa giá cả cũng hợp lý nữa. Hihi.
    Mình đang tính mua thêm 1 cái tủ lạnh như thế này để thay thế cái tủ lạnh cũ của mẹ.
    Tủ lạnh Panasonic inverter 152 lít NR-BA178PSV1
     Có ích   25/12/2018 - 15:22
  •  Cảm nhận của tôi về chiếc tủ lạnh Panasonic inverter 152 lít NR sau khi dùng được một tuần nha.Chiếc tủ lạnh này tiết kiệm điện khá tốt nên sử dụng cũng yên tâm hơn.Khả năng kháng khuẩn tốt nhờ có tinh thể bạc Clean và khử các mùi tanh,hôi cũng khá ok.Vì tính chất công việc kinh doanh của hai vợ chồng bận nên tôi hay có thói quen đi siêu thị mua tích trữ rau củ quả ăn cả tuần và khi bỏ ra rau củ quả vẫn tươi ngon bởi độ giữ ẩm khá tốt.Thiết kế bên trong chỗ để thức ăn cũng như chỗ để đá lạnh cũng tương đối rộng rãi,thoải mái để đồ ăn,thức uống.Cánh cửa thiết kế dễ đóng mở.Đèn chiếu sáng LED nên rất sáng.Hình dáng tủ vuông vắn nhìn khá chắc khỏe.Chiếc tủ này còn có chế độ tiết kiệm điện bởi công nghệ Econavi.Tuy nhiên chiếc tủ lạnh Panasonic inverter 152 lít NR khả năng làm lạnh đá chậm.Kính chịu lực của tủ yếu.
    Tủ lạnh Panasonic inverter 152 lít NR-BA178PSV1
     Có ích   17/10/2018 - 15:36
  •  Mình mua Tủ lạnh Panasonic inverter 152 lít NR-BA178PSV1 này cũng được 2 năm rồi.
    Loại này có inverter nên rất đỡ tốn điện, khi xài tủ này điện nhà mình chỉ lên thêm khoảng 30kWh
    Làm đá nhanh.Có chia ra ngăn đông 2 tầng, ngăn mát 2 tầng và thêm 1 tầng dưới để rau củ.
    có chỗ để chai nước ngọt nhưng chỉ để được những chai vừa và nhỏ, với những chai lớn hơn như coca 1,5 lít thì không để được.
    Với gia đình mình 3 người thì cảm thấy chiếc tủ lạnh này phù hợp, những gia đình nào nhiều người hơn thì nên chọn tủ có dung tích lớn hơn.
    Mình rất hài lòng với chiếc tủ lạnh này
    Tủ lạnh Panasonic inverter 152 lít NR-BA178PSV1
     Có ích   14/06/2018 - 21:58
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Tủ lạnh Tủ lạnh Panasonic inverter 152 lít NR-BA178PSV1

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá