Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Tủ lạnh Toshiba GR-HG55VDZ XK

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: TOSHIBATổng dung tích: 505 lít
Số cửa: 2 cửaKiểu cửa: Mở về bên phải
Xuất xứ: Thái Lan
Tủ lạnh Toshiba GR-HG55VDZ XK
4,5
Sản phẩm như mô tả
(2 đánh giá)
5 sao50%
4 sao50%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Tôi là một bà mẹ nội trợ đang nuôi con nhỏ, vợ chồng tôi vừa làm nhà mới nên cũng sắm đồ dùng trong gia đình luôn. Tủ lạnh thì có nhưng lâu rồi nên chúng tôi quyết định mua tủ lạnh mới, sau khi tham khảo qua nhiều loại tủ lạnh thì chúng tôi quyết định mua tủ lạnh Toshiba GR-HG55VDZ này. Nhìn qua thấy kiểu dáng rất thích cũng như màu sắc đen bóng sang trọng, bên trong tủ lại rộng rãi nhiều ngăn, do nhà tôi hay đi chợ một lần đều mua thức ăn nhiều nên đựng thoải mái kể cả ngăn đông phía trên. Có con nhỏ nên tôi hay để sữa thừa vì con không uống hết tôi thấy để lâu nhưng lấy ra mùi sữa hay mùi thức ăn vẫn thơm chứ không bị mất mùi. Cửa tủ mở ra mở vào chắc chắn chứ không bị đẩy ra khi đóng vào. Giá cả cũng hợp lý với chất lượng của nó chỉ có điều tôi để ý thấy đồng hồ điện chạy hơi nhanh khi dùng nó. Nhưng tôi thấy chung là tôi ưng ý về sự sạch sẽ và thơm tho, giữ đồ ăn được sạch sẽ.
    Tủ lạnh Toshiba GR-HG55VDZ XKTủ lạnh Toshiba GR-HG55VDZ XKTủ lạnh Toshiba GR-HG55VDZ XK
     Có ích   11/03/2019 - 07:21
  •  Tủ lạnh Toshiba GR-HG55VDZ XK là tủ lạnh dùng rất tốt làm lạnh siêu nhanh, với dung tích tích lớn 505lit đủ cho 7 người dùng thả ga với công nghệ giữ tươi hoa quả lên đến 90% trong vòng 2 ngày,thiết kế sang trọng với mặt kính dễ lau chùi...đó là những điều mình nghe nhiều về trước khi mình mua về chiếc tủ lạnh này, vì nhà mình đã hỏng tủ lạnh, tủ lạnh này mình mua trên vật giá đã sử dụng được 3 tháng đó là những điều mình tận mắt thấy không phải tin đồn nhũng điều kể trên hơn nữa máy còn cạy rất êm và tiết tiết kiện chỉ có 1kw điện 1 ngày cho tủ lạnh dung tích lớn như vậy.
    tuy nhiên thì Tủ lạnh Toshiba GR-HG55VDZ XK cũng có hạn chế riêng của nó khi giá khá là đắt so với mặt bằng chung của tủ lạnh hiện nay hơn 15 triệu mà nên không phải hộ gia đình nào cũng mua được hơn nữa.
    Nói chung thì tủ lạnh Toshiba GR-HG55VDZ XK rất đáng để mua với nhiều ưu điểm mà nhiều các loại tủ lạnh hiện nay không có như về khả năng làm lạnh, mức độ tiết kiệm điện, khử mùi kháng khuẩn và độ bền của sản phẩm phải chăng lăn tăn cũng chỉ vì giá của nó hơi đắt mà thôi còn chất lượng thì khỏi bàn.
    Tủ lạnh Toshiba GR-HG55VDZ XK
     Có ích   11/06/2018 - 22:03
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Tủ lạnh Tủ lạnh Toshiba GR-HG55VDZ XK

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá