Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Tủ lạnh Sharp SJ-194E-BS 180 lít

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: SHARPTổng dung tích: 180 lít
Số cửa: 2 cửaKiểu cửa: Mở về bên phải
Xuất xứ: Thái Lan
Tủ lạnh Sharp SJ-194E-BS 180 lít
4,4
Sản phẩm như mô tả
(7 đánh giá)
5 sao42,9%
4 sao57,1%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Mình là sinh viên năm thứ nhất trường Đại học Công nghiệp Hà Nội. Lần đầu tiên nhập học mẹ mình đưa đi để thuê cho mình một phòng trọ và sắm đầy đủ đồ đạc cho mình. Một mình mình ở nhưng mẹ sắm nguyên cho mình một chiếc tủ lạnh sharp 180l mới này. Hỏi ra mới biết mẹ thấy nó đẹp mắt cũng rẻ nên mẹ mua luôn cho cái mới dùng cho đảm bảo. Mình dùng được thời gian rồi thì thấy máy vận hành ổn định, chạy rất êm chứ không như một số loại tủ lạnh mới mà chạy phát ra âm thanh rất to, ngăn đá lại làm đá rất nhanh chỉ khoảng bốn đến năm tiếng là có đá dùng, ion Ag khủ mùi hiệu quả không gây mùi cho tủ lạnh và thức ăn trong tủ lạnh. Với mức giá sinh viên chỉ hơn bốn triệu ai cũng có thể mua được thì được một chiếc tủ lạnh như vậy là quá tốt. Tuy nhiên thì mình thấy ngăn đá tủ lạnh thiết kế hơi nhỏ, mình ở 1 mình thì không sao nhưng gia đình ba người, bốn người thì nó thực sự nhỏ siếu
    Tủ lạnh Sharp SJ-194E-BS 180 lít
     Có ích   30/03/2019 - 15:36
  •  Vợ chồng mình mới cươi nhau thì ông bà cho dọn ra ở riêng luôn và phải sắm toàn bộ đồ đặc trong nhà nên mình mới mua một chiếc tủ lạnh sharp này. Sử dụng được thời gian rồi mình thấy nó hoạt động rất tốt, vận hành ổn định, máy chạy êm, mẫu mã cũng đẹp mà giá cả lại rất phù hợp với túi tiền, ion Ag khủ mùi hiệu quả nên không gây mùi họ trong tủ lạnh, thức ăn trong tủ cũng không bị mùi, ngăn đá làm đá rất nhanh. Tuy nhiên vào tết nhiều đồ ăn quá thì ngăn đá tủ lạnh hơi quá tải, mình mới thấy ngăn đá thiết kế hơi nhỏ.Nhìn chung tủ lạnh có nhiều tính năng tốt và phù hợp với giá đình ít người khoảng hai đến bốn người
    Tủ lạnh Sharp SJ-194E-BS 180 lít
     Có ích   30/03/2019 - 15:01
  •  Tủ lạnh Sharp SJ-194E BS
    Tủ lạnh sharp này mình được bố mẹ mua tặng vào nhà mới,sau khi dùng mình thấy rất thích và rất ok.Lúc đầu mình cũng lăn tăn nhưng sau khi sử dụng thì rất thích không còn lăn tăn gì nữa.Công nghệ làm đá rất nhanh không đóng tuyết .Có đèn led sáng lúc mở tủ.Có công nghệ nano bạc kháng khuẩn khử mùi rất tốt, hôm đi siêu thị mình thấy sầu riêng ngon mua về ăn,do nhiều quá ăn không hết mình đã bỏ vào tủ đến 2 ngày mới nhớ vì để sâu xuống dưới và không ngửi thấy mùi nồng nặc ,chỉ thoang thoảng nên om luôn 2 ngày trong tủ vậy mà cả khoang tủ không bị ám mùi sầu. Nút vặn tùy chỉnh chê độ rất dễ sử dụng.Ngăn tủ là kính cường lực .Ngăn để trái cây riêng và ngăn để rau bên dưới.Nhà tầm 4_5 người dùng tủ lạnh 180l này rất phù hợp.Quan trọng là rất ít tốn điện năng.Mình đã sử dụng hơn 2 năm mà vẫn không bị hao điện.Tủ chạy rất êm không tiếng động không phát nhiệt ra bên ngoài.Sản phẩm này rất đáng được đánh giá chất lượng 5 sao.Tuy nhiên trọng lượng của tủ hơi nặng nên khá mệt khi di chuyển, còn mọi thứ rất tuyệt.
    Tủ lạnh Sharp SJ-194E-BS 180 lít
     Có ích   16/03/2019 - 10:19
  •  Công việc chính của tôi là 1 giáo viên nên cũng có nhiều thời gian rảnh rỗi tôi có mở 1 cửa hàng tập hóa nhỏ .Tuy tôi đã mua 1 chiếc tủ bảo quản thực phẩm rồi nhưng cũng không thể thiếu chiếc tủ lạnh và tôi đã lựa chọn mua cho mình chiếc tủ lạnh sharp Sj-194e-bs 180 lít. Qua thời gian sử dụng tôi thấy chiếc tủ này có ưu điểm sau: giá cả hợp lí, thân tủ màu xám bạc sang trọng, làm đá rất nhanh, mình tích trữ nhiều thực phẩm nhưng khi mở tủ ra không thấy mùi, dễ dàng lau dọn vệ sinh, tiết kiệm điện. Tuy nhiên nó cũng có nhược điểm là máy chạy kêu hơi to, dung tích hơi nhỏ để không được nhiều đồ,bảng điều khiển không được đẹp mắt. Nhưng mình cũng khá hài lòng với chiếc tủ lạnh này nên mình cho 4 Sao.
    Tủ lạnh Sharp SJ-194E-BS 180 lít
     Có ích   14/03/2019 - 21:30
  •  Hai vợ chồng tôi vừa dọn ra ở riêng, chưa có con cái gì, nhưng 1 cái tủ lạnh thì thật sự cần thiết. Chồng tôi thích uống nước đá, tôi thì thích ăn trái cây mát mát vì thế cách đây 1 tháng tôi đã chọn tủ lạnh SHARP SJ-194E-BS 180 lít, phải nói là chức năng làm đông đá thật nhanh chỉ chưa tới 2 giờ, chức năng khử mùi phải nói là tuyệt vời vì nhà có 2 vợ chồng mà lượng thức ăn tôi nấu luôn dư, cứ cho vào hết trong tủ lạnh nhưng khi mở tủ ra lại không có mùi nồng nàn của các loại thức ăn xông ra. Tủ được thiết kế đẹp mắt cả bên ngoài và trong, đơn giản nhưng bắt mắt. Tuy nhiên, có 1 điểm tôi thấy phiền là ban đêm khi chuẩn bị ngủ, xung quanh yên ắng, cả nhà yên ắng thì nghe tiếng động cơ hơi ồn, làm tôi khó đi vào giấc ngủ (nhưng chỉ những hôm tôi có cảm giác bị khó ngủ thôi). Chung quy lại, tôi vẫn rất hài lòng với lựa chọn của mình, sản phẩm này phù hợp với mọi gia đình.
    Tủ lạnh Sharp SJ-194E-BS 180 lít
     Có ích   08/03/2019 - 16:11
  •  Tôi vừa đi làm công nhân vừa chăm con nhỏ nên không có thời gian ngày nào cũng đi chợ. Nhà thì xa chợ, tôi rất eo hẹp về thời gian ....Cách đây 3 tháng tôi đã quyết định mua tủ lạnh Sharp SJ - 194E-BS. Sau một thời gian sử dụng tôi thấy với thiết kế chữ nhật cứng cáp, chắc chắn, kết hợp cùng sắc bạc nâu bắt mắt sẽ mang đến cho không gian nội thất của gia đình tôi vẻ đẹp tinh tế, sang trọng. Dung tích 180 lít (dung tích sử dụng 180 lít) phù hợp với gia đình từ 3 người.Đặc biệt nó rất hợp với kinh tế gia đình chúng tôi.
    Tuy nhiên tủ mới mua về thì hoạt động chưa ổn định, ngăn mát có khi sẽ bị chảy nước nên cần phải tăng độ lạnh thêm cho tủ hoạt động ổn định lại và đôi lúc kêu hơi lớn.
    Tủ lạnh Sharp SJ-194E-BS 180 lítTủ lạnh Sharp SJ-194E-BS 180 lít
     Có ích   12/02/2019 - 19:56
  •  Nhà tôi có 1 chiếc tủ lạnh nhưng dùng lâu năm nên rất lâu lạnh cho nên tôi quyết định sẽ mua 1 chiếc tủ lạnh khác, sau khi đi tìm thì tôi mua tủ lạnh sharp SJ-194E-BS 180 lít này, một phần vì tủ lạnh này to hơn cái trước và phần còn lại vì nhà tôi có sử dụng tivi hãng sharp nên cũng khá tin tưởng mà mua tủ lạnh sharp này. Sau khi sử dụng 1 thời gian thì tôi cảm thấy tủ lạnh tuy to nhưng tiền điện lại tăng không bao nhiêu, tiết kiệm một phần tiền điện cho gia đình. Ngăn làm lạnh làm đá rất nhanh, nhiều khi tôi vừa bỏ nước vào trong khoảng 1 giờ mà đã thành đá rồi giúp tôi giải khát trong mùa nóng khá tốt, ngoài ra còn khử mùi khá tốt theo tôi cảm nhận, tôi bỏ rất nhiều thực phẩm có mùi như cá nhưng tủ lạnh vẫn không có mùi. Tuy nhiên tủ mới mua về thì hoạt động chưa ổn định, ngăn mát có khi sẽ bị chảy nước nên cần phải tăng độ lạnh thêm cho tủ hoạt động ổn định lại.
    Tủ lạnh Sharp SJ-194E-BS 180 lítTủ lạnh Sharp SJ-194E-BS 180 lítTủ lạnh Sharp SJ-194E-BS 180 lít
     Có ích   10/11/2018 - 14:07
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Tủ lạnh Tủ lạnh Sharp SJ-194E-BS 180 lít

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá