Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Tủ lạnh Sharp SJ-174E-BS 165 lít

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: SHARPTổng dung tích: 165 lít
Số cửa: 2 cửaKiểu cửa: Mở về bên phải
Xuất xứ: Thái Lan
Tủ lạnh Sharp SJ-174E-BS 165 lít
4,4
Sản phẩm như mô tả
(8 đánh giá)
5 sao37,5%
4 sao62,5%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Gia đình tôi gồm 4 người , 2 vợ chồng và 2 đứa con sống tại miền quê xa chợ. Mỗi lần đi chợ khá xa nên vừa rồi chồng tôi mua 1 cái tủ lạnh Sharp SJ-174E-BS 165 lít. Từ ngày có tủ lạnh Sharp tôi không cần phải đi chợ nhiều lần mà thức ăn thịt cá rau củ vẫn tươi ngon, tủ hoạt động rất tốt đến nay tròn 1 năm rồi vẫn chưa hỏng thứ gì. Công nhận 1 điều là tủ lạnh Sharp làm đá rất nhanh nên vào ngày nắng nóng nhà tôi không lo thiếu đá uống. Tủ lạnh Sharp thiết kế gọn gàng tiện cho việc vệ sinh lau chùi nhanh hơn. Tuy nhiên thì bên cạnh ưu điểm đó thì tủ lạnh Sharp SJ-174E-BS 165 lít có nhược điểm là khi tủ hoạt động làm đá thì bộ phận máy chạy phát ra tiếng động kêu rung hơi to. Còn tổng hết về những mặt khác thì tôi rất ưng ý sản phẩm này.
    Tủ lạnh Sharp SJ-174E-BS 165 lít
     Có ích   15/03/2019 - 15:31
  •  Chạy theo nhu cầu của cuộc sống những vật dụng trong gia đình không thể thiếu,đặc biệt là tủ lạnh.Tôi là công nhân ở trọ cũng quyết định chọn cho mình một chiếc tủ lạnh vừa ý, trong khi đó có rất nhiều loại tủ lạnh khác nhau nhưng tôi cũng quyết định chọn tủ lạnh Sharp 165 lít kiểu dáng mới mẻ kích thước vừa đủ để sử dụng trong gia đình, máy vận hành rất tốt ,làm đá cực nhanh để đồ luôn tươi mát đặc biệt là không bị đông tuyết có chế độ xả tuyết tự động mình rất ưng ý. Bên cạnh đó tay cầm tủ lạnh chưa phù hợp, đối với tôi cần thêm tay cầm mở phần ngăn đá nữa.Nhưng tôi rất thích chiếc tủ lạnh này.
    Tủ lạnh Sharp SJ-174E-BS 165 lít
     Có ích   11/03/2019 - 12:34
  •  Nhà tôi đã sử dụng tủ lạnh sharp 165 lit này cũng hơn hai năm rồi.Theo ý kiến của riêng tôi thì thấy tủ lạnh sharp 165 lít mẫu mã đẹp, màu sắc hài hòa với không gian bếp nhà tôi. Còn về bên trong tủ lạnh sharp các ngăn chứa đồ rộng rãi,để được nhiều thức ăn, dễ dàng di chuyển các khay, các ngăn khoảng cách cũng vừa phải.Thực phẩm để lâu ngày vẫn tươi không bị dập. Tôi rất thích tủ lạnh sharp có các tính năng như, tự động khử mùi, diệt khuẩn bên trong tủ .Tủ lạnh sharp 165 lít vừa tiết kiệm điện năng và an toàn khi sử dụng.Còn về ngăn đá thì thời gian đông đá nhanh.Tủ lạnh sharp không gây tiếng ồn quá lớn khi vận hành. Nhưng khi sử dụng thì tủ lạnh sharp hơi nóng. Tôi vẫn thích sử dụng sản phẩm này
    Tủ lạnh Sharp SJ-174E-BS 165 lít
     Có ích   23/02/2019 - 23:05
  •  Một chiếc tủ lạnh bây giờ chẳng còn xa lại với tất cả các gia đình,và gia đình tôi cũng như vậy.chiếc tủ lạnh Sharp này đã theo gia đình tôi đến nay đã 6 năm rồi.qua quá trình sử dụng lâu như vậy thì tôi thấy sản phẩm này có một số ưu,nhược điểm sau.
    Ưu điểm: tủ lạnh nhỏ gọn ,dung tích vừa phải đối với gia đình tôi.ngăn mát bảo quản thực phẩm,thức ăn ,rau củ quả rấy tốt.tủ chia làm nhiều ngăn nên để được rất nhiều đồ,ở cánh cũng có 2 ngăn có thể để những lon nước hoặc sữa của bọn nhỏ nên rất là tiện.
    Ngăn đá vừa bảo quản đồ đông lạnh tốt mà thời gian làm đông đá cũng rất nhanh.
    Nhược điểm:tại vì quá trình sử dụng hơi lâu nên giờ tủ bị hoen rỉ một ít và thỉnh thoảng tiếng máy chạy hơi to.
    Tủ lạnh Sharp SJ-174E-BS 165 lít
     Có ích   19/02/2019 - 23:06
  •  Mình đã mua và dùng tủ lạnh Sharp SJ 174E-BS 165 lít một thời gian. Nay rảnh có một sô nhận xét cho mọi người tham khảo.

    Ưu điểm: Nhu cầu sử dụng của mình không cao nên dung tích của tủ là rất ổn với mình. Tủ được thiết kế gọn gàn, đẹp mắt; màu sắc nhìn khá sang và cũng dễ dàng lau chùi hơn. Các ngăn được phân bố khá hợp lí, đặc biệt là ngăn mát có chế độ khử mùi nên cho dù mình có để nhiều đồ dự trữ cũng không sợ bị mùi. Ngăn đá cũng khá rộng, chế độ làm đá rất nhanh và tiện lợi.

    Nhược điểm: Đôi khi tủ sẽ bị nóng đồng thời phát ra tiếng kêu nên cần để ý điều chỉnh các chế độ cho phù hợp.

    Nòi chung với giá tiền khá phải chăng cũng công dụng của nó thì mình vẫn thấy hài lòng với sản phẩm.
    Tủ lạnh Sharp SJ-174E-BS 165 lít
     Có ích   27/01/2019 - 15:31
  •  Mấy tháng trước do cái tủ lạnh cũ bị hư nên nhà mình đã quyết định mua cái mới. Sau khi cân nhắc tìm hiểu, nhà mình đã chọn mua tủ lạnh Sharp này. Nhà mình cũng không đồng, nhu cầu sử dụng cũng ít nên tủ này là vừa nhất. Mình thấy tủ khá sạch sẽ sang trọng bền và đẹp, với hai ngăn riêng biệt. Ngăn đông to mẹ mình vừa có thể làm đá và để các thức ăn đông lạnh thoải mái lại không đóng tuyết nên rất sạch sẽ. Ngăn dưới để được rất nhiều đồ, đặc biệt là hệ thống khử mùi rất hiệu quả nên đồ ăn nhà mình giữ tươi lâu lại không bị khô héo mất nước.
    Sau một thời gian sử dụng, mình thấy ba mẹ mình rất thích, mẹ mình có thói quen mua nhiều đồ tích trữ, nay có tủ này thì tha hồ để mà không sợ bị mùi. Tuy nhiên đôi khi tủ hơi nóng và có tiếng kêu ù ù, nhưng nói chung mình vẫn khá ưng ý khi mua nó.
     Có ích   24/01/2019 - 15:57
  •  tôi và mấy chị đồng nghiệp làm cùng ở công ty và ở cùng phòng trọ. nên việc đông người mà mỗi lần đi chợ mua thức ăn mà thiếu thì cũng kì mà thừa toàn đổ đi thì rất phí. nên mấy chị em quyết định mua một cái tủ lạnh. tôi cũng đã tìm hiểu và xem rất nhiều sản phẩm nhưng mà tôi thấy cái tủ lạnh Sharp SJ-174E-BS 165lit này rất phù hợp với mấy chị em tôi. nên tôi đã mua về và dùng. khi dùng tôi thấy nó cũng khá ổn. tủ trên làm đá cũng rất nhanh. và rộng mình vẫn có thể chứa đồ ăn thừa. còn tủ mát thì nhiệt độ vừa Phải nên để thức ăn rất tốt. rau củ quả mua về cũng để được vài ngày lận.với công suất 1130w nên cũng rất tiếc kiệm điện cho người dùng. mà kích thước của nó cũng gọn và chỉ nặng có 33kg nên việc di chuyển rất tiện.chỉ có là khi tủ hoạt động tạo ra tiếng ồn hơi to hay làm mọi người thức giấc thôi chứ còn mới dùng nên chưa thấy điểm yếu của nó được. nhìn chung thì mọi thứ bây giờ khá ổn mà giá cũng hợp lý
    Tủ lạnh Sharp SJ-174E-BS 165 lít
     Có ích   24/12/2018 - 21:22
  •  Mình là công nhân khu công nghiệp , lên hay phải tăng ca và không có thời gian nấu cơm để ăn uống . Và mình đã đi tìm mua 1 chiếc tủ lạnh để dự trữ đồ ăn ,sau thời gian đi tìm hiểu các web mua bán , mình đã chọn được chiếc tủ lạnh sharp ưng ý , phù hợp với không gian phòng của mình
    Về ưu điểm của máy : Làm lạnh rất tốt, đồ ăn luôn đảm bảo tươi ngon, máy chạy rất êm , cảm giác không có tiếng máy chạy , thiết kế đựng đồ và các ngăn rất đẹp và sạch .
    Ưu điểm :Tủ hơi bé so với những gia đình cần để nhiều đồ ,
    Với mình đây là sản phẩm rất tốt
    Tủ lạnh Sharp SJ-174E-BS 165 lít
     Có ích   09/08/2018 - 19:44
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Tủ lạnh Tủ lạnh Sharp SJ-174E-BS 165 lít

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá