Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Tủ lạnh Samsung RT25FARBD

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: SAMSUNGTổng dung tích: 255 lít
Số cửa: 2 cửaKiểu cửa: Mở về bên phải
Xuất xứ: Thái Lan
Tủ lạnh Samsung RT25FARBD
5
Sản phẩm như mô tả
(2 đánh giá)
5 sao100%
4 sao0%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Trong các hãng điện tử tôi thích nhất Samsung, Samsung có nhiều mẫu mã đa dạng và đẹp mắt. Gần đây tôi có mua một chiếc tủ lạnh Samsung RT25FARBD dùng được một thời gian tôi thấy tủ lạnh này rất tốt, kiểu dáng đẹp, ngăn làm mát rất rộng để được nhiều đồ trong tủ, làm đông đá cực kì nhanh tiết kiệm thời gian, tủ lạnh chạy rất êm không có một tiếng động nào cả, tủ thiết kế nhỏ gọn màu sắc sang trọng kiểu dáng rất đẹp với Samsung tôi luôn tin tưởng độ bền của tủ lạnh đó cũng là lí do tôi rất ưa thích hãng này. Tuy nhiên chế độ làm đông đá nhanh nên hơi tốn điện. Nhưng tôi thấy tủ lạnh Samsung RT25FARBD này có giá cả rất hợp lý rất phù hợp với gia đình tôi và những gia đình có diện tích nhà nhỏ và thu nhập bình dân.
    Tủ lạnh Samsung RT25FARBD
     Có ích   31/10/2018 - 14:51
  •  Năm ngoái để đáp ứng nhu cầu sử dụng cất giữ thức ăn của gia đình nên mình đã mua tủ lạnh Samsung RT25FARBD thay cho cái tủ lạnh cũ ở nhà. Bạn đầu mới nhìn thấy trông cũng khá sang trọng với màu nâu khá thời thượng ngăn đông và ngăn mát riêng biệt. Nút điều chỉnh độ lạnh mức lạnh làm đá ở bên ngoài dễ dàng sử dụng. Ngăn đông vừa to vừa rộng trử được rất nhiều thức ăn có chế độ làm đá chỉ cần nhấn nút chọn chế độ bật tắt theo ý. Ngăn mát cũng rất to tích hợp đèn led cho ánh sáng trắng rất sáng, có ngăn trử nước uống , chế độ làm mát rất nhanh. Tuy nhiên nếu sản phẩm được tích hợp bắt thêm vòi nước tự cung cấp nước cho tủ lạnh không cần phải lấy nước bên ngoài thì qua tuyệt vời.
    Nhìn chung sau thời gian sử dụng hiện tại tủ lạnh nhà mình vẫn rất mới sáng , đẹp sử dụng cũng rất tốt không có bất cứ trục trặc gì mình rất thích và hài lòng về sản phẩm.
    Tủ lạnh Samsung RT25FARBD
     Có ích   03/10/2018 - 15:37
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Tủ lạnh Tủ lạnh Samsung RT25FARBD

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá