Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Tủ lạnh Toshiba GR-WG58VDAZ (GG)

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: TOSHIBATổng dung tích: 546 lít
Số cửa: 2 cửaKiểu cửa: Mở về bên phải
Xuất xứ: Thái Lan
Tủ lạnh Toshiba GR-WG58VDAZ (GG)
  • Tủ lạnh Toshiba GR-WG58VDAZ (GG) - Ảnh 1
  • Tủ lạnh Toshiba GR-WG58VDAZ (GG) - Ảnh 2
  • Tủ lạnh Toshiba GR-WG58VDAZ (GG) - Ảnh 3
5
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao100%
4 sao0%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Vợ chồng tôi về nhà mới cách đây được một tháng nên sắm sửa đồ dùng sinh hoạt toàn bộ trong đó không thể thiếu tủ lạnh. Tôi tìm hiểu rất nhiều loại trên thị trường nhưng chưa ưng ý loại nào cả. Tình cờ qua nhà người anh họ chơi thì được anh ấy giới thiệu tủ lạnh Toshiba GR-WG58VDAZ. Sau một tháng sử dụng tôi có một vài nhận xét : Tủ lạnh có mức điều chỉnh nhiệt độ bằng cảm ứng bên ngoài rất thuận tiện và tiết kiệm điện. Trên ngăn đông có khay làm đá tự động mặc dù tôi để đồ tươi sống nhưng vẫn không làm hôi tủ.Bố cục ngăn làm mát rộng rãi và hợp lý. Tuy nhiên đế tủ lạnh hơi thấp khó vệ sinh được bên dưới. Mặc dù vậy vợ chồng tôi rất hài lòng và ứng ý nó. Các bạn tham khảo thêm nhé.
    Tủ lạnh Toshiba GR-WG58VDAZ (GG)
     Có ích   18/02/2019 - 20:04
  •  mùa hè vừa rồi thời tiết nóng nực quá gia đình mình đã quyết định tìm mua một chiếc tủ lạnh. vợ chồng mình cũng đã đi tìm và xem một số loại tủ lạnh và cuối cùng đã chọn mua chiếc tủ lạnh Toshiba GR-WG58VDAZ(GG). qua một thời gian sử dụng mình thấy chiếc tủ lạnh Toshiba GR-WG58VDAZ(GG) rất tiện lợi. làm đá nhanh. có hệ thống cấp nước làm đá rất tiện lợi. mùa hè dùng nước mát uống thoải mái. đặc biệt dùng để bảo quản thức ăn cho những ngày nắng nóng rất tốt. máy kêu rất êm không như những chiếc tủ lạnh khác mà mình biết. bên cạnh đó cũng có nhược điểm không có ngăn để thức ăn sống và chín riêng nên đôi khi có mùi. với gia đình mình thì chiếc tủ lạnh Toshiba GR-WG58VDAZ(GG) rất tiện và dùng thoải mái. mình đánh giá cho sản phẩm này năm sao.
    Tủ lạnh Toshiba GR-WG58VDAZ (GG)
     Có ích   30/01/2019 - 20:45
  •  Mùa hè năm vừa rồi nóng nực, tôi và gia đình đã quyết định mua một chiếc tủ lạnh để thuận tiện cho sinh hoạt, giải khát cũng như đựng thức ăn thừa, gia đình mình nghiên cứu nhiều dòng tủ lạnh và cuối cùng quyết định mua một chiếc tủ lạnh toshiba GR-WG58VDAZ, Sau một khoảng thời gian sử dụng tủ lạnh toshiba GR-WG58VDAZ mình thấy tủ lạnh tiện lợi và thuận tiện mình sử dụng đựng thực phẩm tươi sống và giải khát trong những ngày nắng nóng, tuy nhiên đôi lúc do chưa ngăn cách biệt lập nên thực phẩm đôi khi bị nhiễm mùi. nhìn chung mình thấy tủ lạnh toshiba GR-WG58VDAZ tiện ích và thuận tiện cho mọi gia đình, chiếc tủ lạnh tiện ích cho gia đình mình vào ngày gần tết cần đựng nhiều đồ ăn, theo mình chiếc tủ lạnh tủ lạnh toshiba GR-WG58VDAZ thuận tiện cho những gia đình kinh doanh vì tủ lạnh bảo quản thực phẩm rất tốt và bảo quản thực phẩm tương đối lâu, mình và gia đình cảm thấy hài lòng với tiện ích chiếc tủ lạnh tủ lạnh toshiba GR-WG58VDAZ. Trong ngày hè nắng nóng chiếc tủ lạnh tủ lạnh toshiba GR-WG58VDAZ phù hợp với mọi gia đình
    Tủ lạnh Toshiba GR-WG58VDAZ (GG)
     Có ích   13/01/2019 - 08:49
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Tủ lạnh Tủ lạnh Toshiba GR-WG58VDAZ (GG) (2)
  • Huyền Trần   ·   30/12/2015 - 22:02
    Hàng này có đảm bảo không vậy?
    Trả lời   ·  
  • Phương Hip   ·   30/07/2015 - 15:32
    Like! Bị thích rùi đó nha, mua là mua luôn không phải xoắn hehe
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá