Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Tủ lạnh Toshiba GR-TG46VPDZ (XK)

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: TOSHIBATổng dung tích: 409 lít
Số cửa: 2 cửaKiểu cửa: Mở về bên phải
Xuất xứ: Thái Lan
Tủ lạnh Toshiba GR-TG46VPDZ (XK)
4,8
Sản phẩm như mô tả
(6 đánh giá)
5 sao83,3%
4 sao16,7%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  một chiếc tủ lạnh vừa đẹp vừa bền vừa làm đá nhanh , đựng được nhiều đồ ăn mà không bị mùi hôi , máy vẫn hành êm ả ai cũng thích đúng không nào ? và mình đã tìm được một chiếc như vậy các bạn có tin không ? đó là tủ toshiba 409 lít màu đen rất là sang trọng phù hợp với gia đình nhiều người , chả là nhờ một người bạn thân của mình giới thiệu lúc đầu mình hơi do dự vì bỏ ra gần mười hai triệu đồng để mua cơ mà , nhưng cuối cùng thì cũng bóp bụng mua và các bạn biết gì không ? mình đã hối hận vì không mua sớm hơn đấy nhưng có một cái mình không thích lắm là tủ này tự nhiên có bánh xe chứ mình cho nó lên kể mà cần bánh xe làm gì dư đúng không ạ hihi
    Tủ lạnh Toshiba GR-TG46VPDZ (XK)
     Có ích   28/02/2019 - 18:55
  •  Với thời đại hiện nay tủ lạnh là trang bị thiết yếu của mỗi gia đình. Nhà mình có tủ lạnh từ năm 2000 từ đó đến nay gia đình mình đã thay khoảng 3 lần mua tủ. Tết vừa rồi chồng mình được thưởng 2 tháng lương cùng với việc có nhu cầu thay tủ lạnh mới nên gia đình mình đã tham khảo một số hãng và quyết định rinh chiếc tủ lạnh toshiba GR-TG 46VPDZ về sử dụng.
    Gia đình mình 4 người lớn 2 trẻ nhỏ ông bà ngoại ở quê hay cho rau củ quả sạch chiếc tủ lạnh toshiba có ngăn để rau lớn nên dự trữ rất thoải mái.
    Với chế độ inverter tiết kiệm điện gia đình yên tâm sử dụng mà không lo tốn điện năng.
    Tuy tủ có ngăn mát rộng nhưng lại chung ngăn sống và chín. Nhược điểm này mình có thể khắc phục được và cũng không bất tiện cho lắm.
    Tủ lạnh Toshiba GR-TG46VPDZ (XK)
     Có ích   24/02/2019 - 15:37
  •  Lời khuyên: Do bố mẹ cũng đã già nên vợ chồng mình quyết định đưa bố mẹ về sống chung mà chiếc tủ lạnh của nhà mình cũng đã cũ và nhỏ quá nên vợ chồng mình quyết định mua tủ lạnh mới để bà mẹ lên sử dụng cho thỏa mái.
    Sau khi lựa chọn vợ chồng mình quyết định mua tủ lạnh Toshiba GR-TG46VPDZ(XK) về sử dụng.
    Tủ lạnh Toshiba GR-TG46VPDZ (XK) có thiết kế khá sang trọng với màu đen bóng.
    Ngoài ra tủ lạnh Toshiba GR-TG46VPDZ có dung tích cũng tương đối lớn thích hợp cho gia đình từ 5 đến 7 người.
    Tủ lạnh Toshiba GR-TG46VPDZ với công nghệ khí lạnh vòng cung giúp làm lạnh đồng đều khắp các góc cạnh trong tủ.
    Tủ lạnh Toshiba GR-TG46VPDZ với hệ thống làm lạnh kép Double Deodorizer giúp ngăn chặn mùi từ ngăn đông không bị trộn lẫn vào ngăn mát giúp thực phẩm được tươi ngon.
    Không những thế các khay đựng làm từ kính chịu lực nên rất bền.
    Tuy nhiên khi sử dụng lâu thấy tủ hơi nóng và đối với gia đình mình thì không sao nhưng với nhiều gia đình thì giá thành hơi cao nên sẽ đắn đo suy nghĩ khi mua
    Tủ lạnh Toshiba GR-TG46VPDZ (XK)
     Có ích   20/02/2019 - 10:22
  •  Do cần để đồ nhiều nên tuần trước gia đình tôi vừa quyết định mua tủ lạnh Toshito GR TG46VPDZ để sử dụng. Qua quá trình sử dụng tôi thấy máy chạy êm, tốc độ làm đông đá nhanh bên cạnh đó tôi cảm thấy tiêu tốn ít tiền điện hơn. Tuy nhiên rất cả khá cao so với nên những người có định mua nên xem xét khả năng tài chính của mình trước. Chúc mọi người có quyết định hợp lý
     Có ích   17/02/2019 - 01:34
  •  Chiếc tủ lạnh toshiba GR-TG46VPDZ thiết kế rất đẹp. Gia đình tôi vừa mua một chiếc do nhu cầu sinh hoạt tăng lên. Nhìn khá là bắt mắt, dung tích lớn có thể để được nhiều đồ, làm đá khá nhanh và tôi cảm thấy tiêu tốn ít tiền điện hơn. Tuy nhiên giá của sản phẩm hơi cao, mọi người có ý định mua nên xem xét tài chính trước khi mua nhé. Đây chỉ là ý kiến cá nhân của riêng tôi. Thank
     Có ích   17/02/2019 - 01:27
  •  mùa hè vừa qua gia đình mình có nhu cầu mua một chiếc tủ lạnh để phục vụ để nước uống và thức ăn trong những ngày nắng nóng. vợ công mình cũng đã đi tìm và xem rất nhiều nhưng cuối cùng cũng chọn mua chiếc tủ lạnh toshiba GR-TG46VPDZ(XK). trong thời gian sử dụng mình thấy có một số ưu điểm sau. nó rất tiện lợi cho việc để nước uống. thức ăn thừa hàng ngày mà không còn lo là bị ôi nữa. chế độ làm đá rất nhanh thoải mái cho những ngày hè nắng nóng. máy chạy rất êm không như chiếc tủ trước kia nhà mình dùng. kiểu dáng đẹp nhìn rất là sang. tiêu thụ điện năng không cao. ngăn bảo quản được lâu. tuy nhiên thì chiếc tủ này ko có ngăn để thức ăn chín riêng thức ăn sống nên đôi khi cảm giác có mùi. đó cũng không phải là vấn đề lớn. gia dinh mình rất hài lòng về chiếc tủ lạnh này.
    Tủ lạnh Toshiba GR-TG46VPDZ (XK)
     Có ích   24/01/2019 - 00:12
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Tủ lạnh Tủ lạnh Toshiba GR-TG46VPDZ (XK) (3)
  • Linh Phương   ·   30/12/2015 - 21:30
    Sản phẩm bên ngoài có giống như trong ảnh không nhỉ, nếu y hệt thì đẹp quá, đang bị thích.
    Trả lời   ·  
  • Phương Hip   ·   29/07/2015 - 16:04
    Thích cái kiểu dáng này, trông rất tinh tế, không biết có nên mua không nhỉ các bác cho em vài ý kiến
    Trả lời   ·  
  • Dung Coi   ·   30/05/2015 - 22:47
    Vị trí lắp đặt tủ cũng cần không gian rộng để mở cửa tủ dễ dàng, thoải mái.
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá