Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Tủ lạnh Toshiba GR-S19VUP (TS)

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: TOSHIBASố cửa: 2 cửa
Kiểu cửa: Mở về bên phảiXuất xứ: Thái Lan
Tủ lạnh Toshiba GR-S19VUP (TS)
  • Tủ lạnh Toshiba GR-S19VUP (TS) - Ảnh 1
  • Tủ lạnh Toshiba GR-S19VUP (TS) - Ảnh 2
  • Tủ lạnh Toshiba GR-S19VUP (TS) - Ảnh 3
  • Tủ lạnh Toshiba GR-S19VUP (TS) - Ảnh 4
4,3
Sản phẩm như mô tả
(6 đánh giá)
5 sao33,3%
4 sao66,7%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Nhớ lại trước đây khi mình học cấp hai, đi học thấy bạn bè mang nước lạnh đi mình cũng thèm lắm. Mình cũng ao ước nhà mình có một chiếc tủ lạnh. Rồi một thời gian sau bố mẹ mình cảm thấy chiếc tủ lạnh cần thiết đối với mỗi gia đình nên bố mình đã mua về một chiếc tủ lạnh Toshiba gr-s19vup(ts). Sau hơn 5 năm sử dụng mình thấy chiếc tủ lạnh này vẫn còn rất mới, ngăn đá cấp đông rất nhanh, còn ngăn mát có nhiều ngăn và tầng nên để được rất nhiều đồ, rất tiết kiệm điện và dễ dàng lau chùi vệ sinh. Mình thấy thức ăn để được lâu và không bị khô. Tủ có thể chứa thức ăn cho nhà mình cả tuần. Tuy nhiên mình thấy khi hoạt động máy kêu hơi to nhưng gia đình mình rất hài lòng về sản phầm này.
    Tủ lạnh Toshiba GR-S19VUP (TS)
     Có ích   14/03/2019 - 22:23
  •  Ngày nay chiếc tủ lạnh không còn xa lạ với mọi nhà nữa. Với gia đình tôi cũng vậy. Nhà tôi ở cách xa chợ, chồng tôi đi làm xa từ sáng sớm, tôi lại nuôi con nhỏ nên việc đi chợ thực sự gặp khó khăn. Cách đây 5 năm, chúng tôi quyết định mua tủ lạnh mua tủ lạnh toshiba GR-S19VUP (TS) để cất trữ, bảo quản thức ăn. Theo ý kiến của chồng tôi, gia đình chị gái anh đã từng mua tủ lạnh toshiba GR-S19VUP sử dụng được một thời gian dài, tuy các cháu nhỏ đóng mở nhiều nhưng vẫn chạy tốt. Quả đúng vậy, từ khi mua tủ lạnh đến nay tôi đỡ phải đi chợ nhiều, cứ hai ba ngày mới đi chợ một lần. Tủ chạy êm, ngăn đá không đóng băng, làm đá nhanh, đặc biệt là khi mở cửa tủ mà quên không đóng thì cửa tự đóng và hút chặt lại, tránh hở cửa tủ gây tiêu hao điện cho gia đình, từ khi mua tủ lạnh đến nay chưa bị hỏng lần nào. Tuy nhiên loại tủ này hơi thấp nên các ngăn bên trong tủ ngắn, khó khăn khi để đồ có kích thước cao, cảm giác hơi chật hẹp. Nói chung chất lượng rất tốt.
    Tủ lạnh Toshiba GR-S19VUP (TS)
     Có ích   13/03/2019 - 22:24
  •  Hai năm trước để thay cho cái tủ lạnh bị hư ở nhà tôi đã chọn mua tủ lạnh Tóhiba GR-S19VUP(TS) này. Tủ có màu ghi sáng nhìn rất trang nhã sạch sẽ và sang trọng, tủ có 2 ngăn riêng biệt cửa tủ có tay nắm rất tiện lợi và sạch sẽ, tủ có kích thước nhỏ gọn không chiếm nhiều diện tích trong nhà. Ngăn đông to vừa làm đá vừa để thực phẩm đông lạnh rất thoải mái lại không đóng tuyết nên rất sạch sẽ dễ vệ sinh. Ngăn mát lớn để được rất nhiều thức ăn, hệ thống khử mùi rất tốt tủ không bị hôi, các ngăn kệ làm bằng kính cường lực vừa sạch sẽ dễ vệ sinh lại rất yên tâm khi để nhiều đồ nặng, ngăn rau củ to lại giữ tươi lâu không bị khô mất nước. Tuy nhiên tủ dùng rất tốn điện, và dùng lái thì rất nóng và thường hay phát ra tiếng ông nghe khó chịu.
    Từ ngày có cái tủ này mình không còn tốn nhiều thời gian để đi chợ như lúc trước thay vào đó đi một lần cho cả tuần nên mình có nhiều thời gian để quan tâm chăm sóc gia đình hơn. Qua thời gian sử dụng hiện tại tủ lạnh nhà mình vẫn còn rất mới dùng rất tốt không có trục trặc gì nên mình rất thích và hài lòng về chất lượng của sản phẩm.
    Tủ lạnh Toshiba GR-S19VUP (TS)Tủ lạnh Toshiba GR-S19VUP (TS)Tủ lạnh Toshiba GR-S19VUP (TS)Tủ lạnh Toshiba GR-S19VUP (TS)Tủ lạnh Toshiba GR-S19VUP (TS)
     Có ích   21/11/2018 - 07:49
  •  Nha tôi cách đây 3 năm đã thanh lí cái tủ lạnh nhỏ và sắm em Toshiba GR- S19VUP. Vì tủ trước nhỏ nên thay em này thấy khá thoải mãi. Ngăn đá có khay làm đá viên nhỏ rất tiện lợi, lấy ra cũng dễ không cần xả qua Nước như những khay đá thông thường. Ngăn đá cũng rộng nữa. Còn ngăn mát có đầy đủ chức năng để cất giữ đồ ăn cho những bà mẹ bỉm sữa như tôi ít có thời gian Đi chợ. Có hộc đựng trai Cây rau xanh riêng, có ngăn để thịt cá riêng biệt không đông đủ nhưng đủ lanh để không bị hư. Để được khoảng 2-3 ngày vẫn tươi. Đặc biệt những dịp tết đến thì thật là tiện lợi khi có nó. Thoải mãi đựng đồ ăn mà không sợ hư hỏng. Tiếng kêu của tủ không ồn. Điểm mà tôi hơi không hài lòng đó là cái cao su ở canh tu chắc lâu ngày không còn hít nữa hay Sao mà nhiều lúc đong nhẹ tay là không kín tủ. Nhưng dù gì tôi vẫn hai lòng về nó
    Tủ lạnh Toshiba GR-S19VUP (TS)Tủ lạnh Toshiba GR-S19VUP (TS)
     Có ích   19/11/2018 - 14:36
  •  Nhà mình bán quán cafe gia đình nên việc mua sắm tủ lạnh để đựng thức uống và lưu trữ thức ăn là điều cần thiết và hợp lý. Nhà mình đã sử dụng Tủ Lạnh Toshiba GR-S19VUP(TS) cũng gần 6 năm và cảm thấy tủ lạnh có độ bền cao, khả năng làm mát nhanh và có thể giữ lạnh đến nhiều giờ liền sau khi ngắt nguồn điện.
    Tủ Lạnh Toshiba GR-S19VUP(TS) được trang bị hệ thống công nghệ khử mùi và diệt khuẩn Ag Bio System tiên tiến giúp kiểm soát mùi, ngăn cho các thực phẩm nặng mùi lan sang các thực phẩm khác một cách hiệu quả như các mùi từ thịt, cá, rau quả, thực phẩm lên men. Luồng khí lạnh vòng cung, thổi vào mọi vị trí của tủ lạnh làm mát và lạnh đều, diệt khuẩn bằng các hạt Ion âm, hệ thống lạnh không đóng tuyết. Cửa tủ với chất liệu thép không gỉ, thân tủ kim loại sơn tĩnh điện được sơ xám bạc sang trọng, khay được làm bằng kính chịu lực nên có độ bền rất cao.
    Nhìn chung, Tủ lạnh Toshiba GR-S19VUP được thiết kế bắt mắt nhiều tính năng ưu việt, thân thiện môi trường, tiết kiệm điện, đáp ứng khá nhiều nhu cầu khác nhau, giá thành hợp với túi tiền người sử dụng. Sản phẩm là sự chọn lựa thông minh trong buổi giá điện tăng mạnh và nhu cầu cất giữ thực phẩm.
    Tủ lạnh Toshiba GR-S19VUP (TS)Tủ lạnh Toshiba GR-S19VUP (TS)Tủ lạnh Toshiba GR-S19VUP (TS)
     Có ích   30/10/2018 - 21:01
  •  nhà bà ngoại tôi đang sử dụng chiếc tủ lạnh Toshiba GR-S19VUP này được 5 năm rồi mà trông tủ vẫn như mới, chạy rất êm và bền đẹp.
    ưu điểm: thiết kế của tủ thì nhìn trông nhỏ gọn phù hợp với nhu cầu sử dụng trong gia đình . chiếc tủ lạnh khá tiết kiệm điện do công nghệ của nhà sản xuất, Nhiệt độ tủ lạnh luôn được duy trì ổn định. Với công nghệ khử mùi hiệu quả cùa tủ lạnh , nhà bà tôi rất yên tâm khi để các món có mùi khá nồng vào tủ loại bỏ các loại thực phẩm có mùi khó chịu nhất .
    Nội thất của tủ rất tiện lợi và rộng rãi , ngăn cấp đông nhanh, ngăn rau quả với kích thước lớn , khay kính có thể chịu lực khá lớn , đèn led chiếu sáng từ ngóc ngách tiện lợi cho việc lấy đồ vào buổi đêm, nhất là người già mắt thường rất kém.
    Khuyết điểm là duy nhất tôi thấy nó bên ngoài nhìn hơi thô xíu thôi
    Nói chung đây là chiếc tủ lạnh khá nhiều chức năng và hiện đại , giá cả cũng khá phù hợp với nhu cầu tài chính của gia đình nhà bà tôi
    Tủ lạnh Toshiba GR-S19VUP (TS)
     Có ích   21/05/2018 - 20:06
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Tủ lạnh Tủ lạnh Toshiba GR-S19VUP (TS) (5)
  • Linh Phương   ·   30/12/2015 - 21:29
    Cho mình hỏi còn hàng không nhỉ, trông đẹp quá mình muốn mua
    Trả lời   ·  
  • Lê Thị Trà Giang   ·   31/08/2015 - 16:53
    Dạo này thấy nhiều cửa hàng bán mẫu này mà không biết chỗ nào bán đảm bảo nhỉ
    Trả lời   ·  
  • Lê Thị Trà Giang   ·   31/08/2015 - 16:52
    Cho địa chỉ để mình đến tận nơi mua được không bạn?
    Trả lời   ·  
  • Phương Hip   ·   29/07/2015 - 15:57
    Thực sự muốn mua mà chưa có tiền, rất đẹp đó
    Trả lời   ·  
  • Dung Coi   ·   30/05/2015 - 22:31
    Đặt tủ nơi thoáng mát, khô ráo. Tránh đặt nơi ẩm ướt, cạnh các bồn rửa,... vì những nơi đó có thể gây rĩ sét và chạm điện.
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá