Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Tủ lạnh Toshiba GR-S25VPB (S)

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: TOSHIBATổng dung tích: 226 lít
Số cửa: 2 cửaKiểu cửa: Mở về bên phải
Xuất xứ: Thái Lan
Tủ lạnh Toshiba GR-S25VPB (S)
  • Tủ lạnh Toshiba GR-S25VPB (S) - Ảnh 1
  • Tủ lạnh Toshiba GR-S25VPB (S) - Ảnh 2
  • Tủ lạnh Toshiba GR-S25VPB (S) - Ảnh 3
  • Tủ lạnh Toshiba GR-S25VPB (S) - Ảnh 4
  • Tủ lạnh Toshiba GR-S25VPB (S) - Ảnh 5
  • Tủ lạnh Toshiba GR-S25VPB (S) - Ảnh 6
4,3
Sản phẩm như mô tả
(7 đánh giá)
5 sao28,6%
4 sao71,4%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Chiếc tủ lạnh Toshiba này mình mua lúc mới vào đại hoc, giờ cũng phải được 4 năm rồi, tủ vẫn đang hoạt động rất tốt nhưng đã cũ hơn khá khá. Thật sự thì trên thị trường có rất nhiều loại tủ lạnh khác nhau, ,trước khi mua mình cũng phải tìm hiểu khá kỹ và hỏi những người đã mua đã dùng để tham khảo và thấy chiếc tủ lạnh này là 1 lựa chọn khá tốt. giá cả hơi đắt một chút so với tủ lạnh thông minh khác, độ bền tốt, kích cỡ đủ rộng để để nhiều đồ, nhiệt độ đủ lạnh để bảo quản cả đồ tươi lẫn chín, có thể dễ dàng tùy chỉnh nhiệt độ cho phù hợp với các loại đồ ăn khác nhau, các ngăn có thể lấy ra rửa dễ dàng, chiều cao tủ hơi cao hơn so với độ cao của mình một chút nhưng với khổ người chung thì vẫn vừa phải. Nhìn chung, tủ khá tốt chỉ là hơi đắt .
    Tủ lạnh Toshiba GR-S25VPB (S)Tủ lạnh Toshiba GR-S25VPB (S)
     Có ích   13/03/2019 - 13:05
  •  Tủ lạnh ngày nay đã trở thành sản phẩm quen thuộc với tất cả mọi gia đình, đặc biệt là với các bà mẹ nội trợ. Khi tôi lập gia đình và chuyển về sống chúng với gia đình chồng. Gia đình 7 người nên tôi cần mua 1 chiếc tủ lạnh khá to để đảm bảo cho việc dự trữ thức ăn và làm đồ uống, sữa chua cho cả nhà. Được ông anh bán hàng bên điện máy giới thiệu, tôi đã lựa chọn chiếc Tủ lạnh Toshiba GR-S25VPB, với tổng dung tích 226 lít, lúc đầu tôi cũng khá lo lắng về chất lượng sản phẩm nhưng sau 2 năm sử dụng sản phẩm này tôi cảm thấy rất hài lòng. Tủ lạnh có 2 ngăn làm lạnh và làm mát riêng biệt nên việc bảo quản các loại thực phẩm trở lên thuận lợi hơn, máy làm lạnh rất nhanh, có thể làm đông đá chỉ sau 2 tiếng, đặc biệt tính năng khử mùi rất hiệu quả nên giúp tôi tiết kiệm được thời gian dọn dẹp vệ sinh tủ mỗi tuần. Lượng điện mà tủ tiêu thụ tương đối thấp so với dòng tủ lạnh khác cùng dung tích. Sau 2 năm sử dụng chiếc tủ lạnh của gia đình tôi vẫn hoạt động rất tốt chưa gặp vấn đề gì cần sửa chữa.
    Tủ lạnh Toshiba GR-S25VPB (S)Tủ lạnh Toshiba GR-S25VPB (S)
     Có ích   07/03/2019 - 22:13
  •  lời khuyên: với cuộc sống bận rộn hiện nay không gia đình nào có thể thiếu được chiếc tủ lạnh để dự trữ thức ăn tuy nhiên làm sao để có được chiếc tủ lạnh giá cả hợp lý mà lại tiết điện cũng là một vấn đề mà không chỉ tôi mà rất nhiều gia đình đang quan tâm trước đây gia đình tôi chưa mua được tủ lạnh khiến tôi thường xuyên phải bỏ rất nhiều thức ăn thừa lãng phí thức ăn tuy nhiên từ khi mua được chiếc tủ lạnh toshiba GR_S25VPB này tôi không còn bị lãng phí thức ăn nữa tôi thích dòng tủ này ở chỗ làm lạnh rất nhanh mà tủ thì không hay có mùi khó chịu, và nhất là tiền điện hàng tháng nhà tôi khá ít chỉ giao động từ 145_ 180k cho cả gia đình.
    Tủ lạnh Toshiba GR-S25VPB (S)
     Có ích   28/02/2019 - 08:17
  •  Tủ lạnh có lẽ là sản phẩm cần thiết mà nhà nào cũng phải có. Thế nên ở trên thị trường thì có vô vàn thương hiệu và các mẫu mã để lựa chọn. Trước khi mua mình cũng tìm hiểu kỹ lắm và cũng nhờ chú biết về đồ điện tư vấn. Và mình quyết định mua tủ lạnh Toshiba GR-S25VPB (S). Sau 2 năm dùng thì thấy tủ chạy êm, ổn định chưa có vấn đề gì. Tủ làm lạnh nhanh, không bị đóng tuyết hay đọng hơi nước bao giờ. Mặt sau của tủ cũng không nóng lắm. Về điện áp cũng không tốn nhiều.
    Tuy nhiên kích thước hơi nhỏ nên nếu gia đình nào chỉ có 2 vợ chồng và con thì ổn còn nhà nào nhiều người hơn thì tủ sẽ hơi bé ạ
    Tủ lạnh Toshiba GR-S25VPB (S)
     Có ích   25/01/2019 - 16:54
  •  Thời buổi công nghệ phát triển nên các trang thiết bị cùng nhu cầu tiêu dùng của mọi người đều tăng lên, các đồ dùng thiết yếu trong nhà là cần phải có. Nhà tôi mua chiếc tủ lạnh Toshiba GR-S25VPB này cũng được hai năm rồi mà tôi thấy máy chạy vẫn rất êm và tốt, tôi chưa phải sữa chữa gì cả. Tủ lạnh Toshiba GR-S25VPB được thiết kế nhìn cũng khá chắc chắn và đẹp mắt, Nhà tôi cũng khá đông người nên tôi mua tủ 226l này cho phù hợp với nhu cầu sinh hoạt của nhà tôi. Tủ lạnh Toshiba GR-S25VPB có hệ thống khử mùi diệt khuẩn Hybrid Bio nên giúp cho thực phẩm nhà tôi lúc nào cũng tươi ngon, không bị ôi. Tủ lạnh Toshiba GR-S25VPB được làm từ vật liệu cao cấp cùng khay kính chịu lực rất an toàn và tiện lợi cho tôi khi lưu trữ thức ăn. Kính chịu lực giúp tôi để được những thực phẩm nặng tốt, Ngoài ra,trong tủ lạnh Toshiba còn có tinh thể bạc Ag+ giúp cho tôi tăng khả năng diệt khuẩn tối ưu giúp tôi loại bỏ các vi khuẩn giúp cho thực phẩm luôn tươi ngon đầy dưỡng chất. Tuy nhiên thì giá thành của tủ này cũng khá cao.
    Tủ lạnh Toshiba GR-S25VPB (S)
     Có ích   06/01/2019 - 12:20
  •  Nhà mình dùng tủ lạnh toshiba này cũng hơn 1 năm rồi chưa hề thấy hư hỏng , ngăn mát tủ lạnh rất rộng rãi và chứa nhiều ngăn tiện lợi cho gia đình mình bỏ tất cả rau củ và đồ uống, thức ăn thừa cũng không phải đổ bỏ như trước . Rau củ nhà mình lúc nào cũng tươi rói luôn, ngan đá tủ không đóng tuyết như các tủ lạnh trước đây mình dùng. Ngăn mát giữ mát luôn luôn ổn định Và ngăn đá nó cũng luôn giữ độ lạnh nhất định .. đặc biệt nó cũng tiết kiệm điện, tủ này mình dùng thấy rất tốt nó tiện lợi về mọi mặt tuy nhiên khi mình sờ bề ngoài hai bên hong và phía sau tủ lạnh thì nó cũng hơi nóng nhưng đối với mình một chút nhược điểm đó không là vấn đề gì. Bởi vì theo như cá nhân mình nghĩ bất cứ sản phẩm nào trên thị trường nó luôn có 2 mặt ưu điểm và nhược điểm , lợi hoặc hại tốt hoặc xấu.
    Tủ lạnh Toshiba GR-S25VPB (S)Tủ lạnh Toshiba GR-S25VPB (S)
     Có ích   06/12/2018 - 21:39
  •  Nhà mình có thêm sắp có thêm thành viên mới. Chồng mình đề nghị đổi tủ lạnh lớn hơn vì tủ lạnh cũ hơi nhỏ. Hai vợ chồng quyết định đến cửa hàng điện máy và rước em Toshiba này về.
    Hai vợ chồng mình có thói quen mỗi tuần đi chợ 1 lần, mua thịt cá và rau củ để dành ăn cho cả tuần. Chiếc tủ mới giúp mình chứa được nhiều đồ ăn ở ngăn đông hơn. Ngăn mát cũng có nhiều khay giúp sắp xếp đồ ăn, rau củ dể dàng hơn, tiện lợi hơn.
    Còn một điều mình cực kỳ hài lòng là tủ lạnh mới giúp mình tiết kiệm điện hơn. Bình thường, gia đình mình mỗi tháng thanh toán tiền điện tầm 550-600 ngàn. Từ khi có em này, tiền điện hàng tháng chỉ còn khoảng 350-400 ngàn thôi.
    Từ ngày có tủ mới, nhu cầu trữ thức ăn gia đình mình càng tăng, có lúc mình thấy chiếc tủ này có vẻ hơi nhỏ.
    Tủ lạnh Toshiba GR-S25VPB (S)Tủ lạnh Toshiba GR-S25VPB (S)
     Có ích   13/10/2018 - 20:38
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Tủ lạnh Tủ lạnh Toshiba GR-S25VPB (S) (5)
  • Linh Phương   ·   30/12/2015 - 21:29
    Đặt hàng online thế nào vậy?
    Trả lời   ·  
  • admin   ·   27/08/2015 - 21:37
    Hết tiền rồi mà chưa có lương thì mua làm sao ta, có ai cho tôi vay xiền không, muốn mua luôn quá aaaaaaaaaaa
    Trả lời   ·  
  • Phương Hip   ·   30/07/2015 - 10:56
    Làm quà tặng thì hết ý rồi, nhưng mà không biết dùng có tốt không, tại quà tặng người ta nên cũng phải tốt tí không mang tiếng
    Trả lời   ·  
  • Doremon Banh Ran   ·   30/07/2015 - 10:08
    đừng mua hãng toshiba
    Trả lời   ·  
  • Dung Coi   ·   30/05/2015 - 22:16
    Đặt tủ nơi thoáng mát, khô ráo. Tránh đặt nơi ẩm ướt, cạnh các bồn rửa,... vì những nơi đó có thể gây rĩ sét và chạm điện.
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá