Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Tủ lạnh Toshiba GR-S21VUB (TS)

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: TOSHIBATổng dung tích: 186 lít
Số cửa: 2 cửaKiểu cửa: Mở về bên phải
Xuất xứ: Thái Lan
Tủ lạnh Toshiba GR-S21VUB (TS)
4,4
Sản phẩm như mô tả
(9 đánh giá)
5 sao55,6%
4 sao33,3%
3 sao11,1%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Bố mẹ mình mua tủ lạnh Toshiba này chắc phải hơn 3 năm rồi đến giờ vẫn chưa hề thấy có vấn đề gì với nó , các ngăn của tủ rất rộng rãi có nhiều ngăn nên có thể bỏ rất nhiều rau củ và đồ ăn thức uống, đồ ăn còn dư trong ngày cũng có thể cất mà không lo bị hỏng, chỉ là mình hay dùng thêm màng bọc thực phẩm bọc lại sẽ bảo quản tốt hơn mà không bị khô hay bay mùi ra tủ .Ngăn đá tủ khá rộng, tốc độ đóng đá nhanh, không đóng tuyết như các tủ lạnh trước đây mình từng dùng .. quan trọng là nó cũng rất tiết kiệm điện- đây cũng là điều mình thích nhất ở tủ lạnh này, dùng tốt mà không hao phí nhiều tiền điện . Có điều tủ lạnh thì mình không rút điện ra bao giờ thấy nó bị nóng 2 bên sườn rất nhanh.
    Tủ lạnh Toshiba GR-S21VUB (TS)
     Có ích   13/03/2019 - 13:19
  •  Tôi là Minh. Gia đình tôi đều làm công sở nên không có nhiều thời gian đi chợ, chủ yếu là đi vào ngày nghỉ. Vì vậy nên gia đình tôi đã sắm chiếc tủ lạnh Toshiba để bảo quản thức ăn được lâu hơn. Tủ được thiết kế gọn nhưng nhiều ngăn đựng được nhiều đồ. Tiết kiệm điện và đông đá nhanh, không đóng tuyết. Hộp đựng rau củ quả ở ngăn mát rộng rãi nên có thể đựng đồ ăn cả tuần. Dễ dàng lau chùi bảo quản. Có nút vặn điều chỉnh nhiệt độ dễ dàng bảo quản đồ ăn. Rau quả để được rất lâu , hơn cả tuần vẫn còn tươi xanh, không ảnh hưởng đến chất lượng. Các ngăn được thiết kế riêng biệt giúp cho thực phẩm không bị ảnh hưởng qua lại. Tuy vậy nhưng nếu để nhiều thực phẩm ở ngăn đông đặc biệt là thịt thì thịt hay bị có mùi sau 2 ngày. Vì vậy nên mọi người không nên để thực phẩm quá nhiều cùng 1 lúc sẽ không đảm bảo an toàn về chất lượng được. Dù sao dùng tủ lạnh phải biết cách phân chia và sự trữ thực phẩm hợp lý thì mới đảm bảo được thực phẩm được tươi lâu. Tôi thấy đây vẫn là loại tủ lạnh được nhiều gia đình bình dân sử dụng.
    Tủ lạnh Toshiba GR-S21VUB (TS)Tủ lạnh Toshiba GR-S21VUB (TS)
     Có ích   26/02/2019 - 22:35
  • VG Người dùng Vật Giá
     chào cộng đồng mua sắm .Tôi là cao.1 tháng trước tôi đã mua 1 cái tủ lạnh toshiba này về dùng rất là hai long về cái tủ lạnh toshiba này dùng rất là tiện lợi có đầy đủ tiện nghi có đủ các ngăn đựng được đô từ cái nhỏ đến cái to rất gọn gàng cả nhà tôi cai cũng khen tủ lạnh tốt hơn hãng tủ lạnh khác nhất là chồng tôi bảo tôi biết chọn xung quanh hàng xóm của tôi nhà nào cũng có cái tủ lạnh toshiba này .Nhưng tôi thấy cái đèn thắp sáng ở bên trong cả ngày sáng nên rất tốn điện .Cái điểm này tôi hơi chê một chút .Nhưng chồng tôi lại bảo thích cái đèn sáng vì nó rất tiện cho lúc minh không bật đèn trong nhà mở tủ lạnh ra vẫn nhìn thấy từng đồ an trong đó nên rất tiện
    Tủ lạnh Toshiba GR-S21VUB (TS)
     Có ích   16/02/2019 - 14:36
  •  loi khuyên :nha e lúc trước k co tu lanh .v lai ba e lam vô la co tom v ca ma lai k co tu lanh lúc nao kun đi gửi nhà ngươi ta phiên long wa .thui nha minh kun mua đi cai di me ,ba e nói thi mua cai tu lanh toshiba đi thay nha bác 2 dùng kun lau đo. e kun đông y me e thi còn văn vân. cuối cung me kun đồng hàng mua lun .mua ve cái màu no kun đẹp lai co 2 ngăn?ngăn trên bua ni nha e bo ca tom con ngăn đuôi thi bo rau củi quả. tư tư đây k can pai đi bo ke nha người ta roi .
    dung 1 thôi gian thay no kun it thao điên vô đo nha e ngay nao kun bo đo ăn nhiu het nên no k tôn điên cho lam chất lượng sản phẩm tot
    Tủ lạnh Toshiba GR-S21VUB (TS)
     Có ích   15/02/2019 - 20:59
  •  nha e co cai tu lanh toshiba gr s21vub nay kun hơn 2 năm rồi. no co 2 ngắn. ngăn trên đê bo đo đông lanh ngăn dưới đê bo thu ăn rau củi qua .đêu bo đo đo nhiu la no hay roi wa .E cu lan hoài. mô ra mơ vô la no hay dien đo roi ni tay lai .no kun it thao điên lam .nên nha chon sản phẩm này
    Tủ lạnh Toshiba GR-S21VUB (TS)
     Có ích   15/02/2019 - 17:19
  •  Do nhu cầu đổi tủ lạnh nên tôi đã lên mạng tìm hiểu và mua sản phẩm Tủ lạnh Toshiba GR-S21 VUB lúc đầu mua thì tôi cũng đắn đo lắm nhưng về sử dụng mới thấy loại này dùng rất tiết kiệm điện đó là cái tôi ưng ý nhất .Hệ thống khử mùi diệt khuẩn Hybrid Bio có khả năng khử và loại bỏ được tối đa mùi các loại thực phẩm khó chụi nhất ,khả năng diệt khuẩn lên đến 100% giúp tủ luôn đảm bảo được vệ sinh cho thực phẩm .Ck tôi thì hay uống bia và tôi thì rất hay làm kem cũng như các loại thạch cho con mà khả năng làm lạnh nhanh và làm kem rất hiệu quả nên chồng và con tôi không còn phải đợi lâu để được thưởng thức đồ như các loại tủ khác trước đây tôi dùng ..
    Ngăn mát rộng và thoáng giúp tôi có thể chứa được nhiều đồ ăn mà tôi thì không có nhiều thời gian đi chợ nên toàn phải trữ đồ ăn trong tủ lạnh ,nhờ tinh thể Ag+ với tính năng diệt khuẩn tối ưu nên đồ ăn vài ngày bảo quản trong tủ bỏ ra vẫn tươi ngon sạch sẽ ,đầy đủ dưỡng chất .Tuy nhiên thì tủ to nên khi di chuyển quét dọn tôi phải nhờ vài người nhấc ra giúp tôi , sau đó lại để vào vị trí cũ nên tôi hơi ngại khi quét dọn chỗ để tủ
    Mọi người quan tâm thì tham khảo thử sản phẩm này hiện có nhiều màu mình có thể lựa chọn nhé!!!!
    Tủ lạnh Toshiba GR-S21VUB (TS)Tủ lạnh Toshiba GR-S21VUB (TS)
     Có ích   14/02/2019 - 13:22
  •  Nhà tôi dùng tủ lạnh Tóshiba này khá lâu rồi, tôi có nhận xét về tủ lạnh này như sau:
    Tủ lạnh dung tích 186l đựng được khá nhiều đồ, ngăn mát rộng, phù hợp với gia đình 4 người. Làm lạnh nhanh, làm đá nhanh, tủ chạy êm, không ồn, không bị rung lắc, tủ nhỏ nên cũng tiết kiệm điện.
    Thiết kế nhỏ gọn nên không chiếm nhiều diện tích, để đâu cũng tiện. Mỗi ngăn đều có thiết kế thanh nắm mở tủ nên kéo ra cũng dễ dàng hơn.
    Tủ sử dụng công nghệ lọc sinh học kháng khuẩn và khử mùi nên tủ lưc nào cũng mùi rất dễ chịu, không bị ám mùi thức ăn hay mùi thực phẩm tươi sống. Tủ đá dùng lâu cũng không bị hiện tượng đóng tuyết thực phẩm. Tủ này giá cũng rẻ, thuộc phân khúc phổ thông chứ không phải loại tủ thông minh nên rất dễ mua, mọi nhà đều có thể trang bị cho bếp nhà mình được.
    Có nhược điểm duy nhất là ngăn đá hơi nhỏ, để mấy khay làm đá vào là đã chiếm một nửa diện tích ngăn rồi
    Tủ lạnh Toshiba GR-S21VUB (TS)
     Có ích   09/11/2018 - 15:23
  •  Diện tích :
    - Sản phẩm khá gọn, có thể để bất kỳ đâu ở trong bếp mà không bị chiếm diện tích.
    Chức năng :
    - Tủ này áp dụng công nghệ khử mùi và kháng khuẩn, làm lạnh và bảo quản thức ăn hiệu quả, lại còn có mùi thơm đặc trưng nên mọi người khỏi phải lo nha.
    Thiết kế :
    - Mẫu mã đẹp, nhìn rất sang trọng, không rung, không ồn, kính chịu lực rất tốt, làm đá nhanh , đựng được nhiều đồ, giúp các bà nội trợ khỏi lo nhiều về vấn đề đồ ăn, thức uống.
    Giá cả :
    - Giá cả hợp lý, phù hợp với tất cả các hộ gia đình.
    Tủ lạnh Toshiba GR-S21VUB (TS)
     Có ích   15/06/2018 - 17:51
  •  Hai vợ chồng mình vào Sài Gòn lập nghiệp, do chưa có điều kiện nên tụi mình ở trọ, nhưng do công việc mình rất bận không có thời gian mà đi chợ hằng ngày nên mình quyết định mua tủ lạnh về để trữ đồ ăn cho một tuần. Vì không có nhiều tiền nên mình tìm mua tủ lạnh giá rẻ thì mình thấy Tủ lạnh Toshiba GR-S21VUB 186 lít này phù hợp với mình. Sau một thời gian sử dụng mình thấy như sau: Tủ lạnh nhỏ gọn, ngăn đá rất tiện vì ở trên để đá, ở dưới để thức ăn sống, ngăn mát thì có nhiều ngăn để được nhiều đồ hơn, có hộc để rau củ, mình xài thì thấy máy chạy êm, không có hao điện nhiều, sờ tay bên ngoài tủ lạnh không có bị nóng lắm, vệ sinh tủ rất dễ dàng. Cái tốt ở đây mình nhận thấy đó là máy chạy êm, không bị rung máy hay phát ra tiếng kêu to. Dung tích 186 lít thì ngăn đá cũng không rộng lắm. Về làm đá thì mình thấy làm đá chậm nhưng không bị đóng tuyết, khử mùi tốt. Cái đáng nhắc đến ở đây là các ngăn tủ cách nhau thấp nên nhiều khi muốn để nồi đồ ăn vào không vừa.
    Tủ lạnh Toshiba GR-S21VUB (TS)
     Có ích   28/05/2018 - 22:55
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Tủ lạnh Tủ lạnh Toshiba GR-S21VUB (TS) (3)
  • Linh Phương   ·   30/12/2015 - 21:29
    Mình có tham khảo ở một số nơi thì thấy trên này giá cả có vẻ hợp lý nhất nhưng không biết chất lượng thế nào ?
    Trả lời   ·  
  • Dung Coi   ·   30/05/2015 - 22:16
    Đặt tủ nơi thoáng mát, khô ráo. Tránh đặt nơi ẩm ướt, cạnh các bồn rửa,... vì những nơi đó có thể gây rĩ sét và chạm điện.
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá