Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Tủ lạnh Electrolux ESE5687SB-TH

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: ELECTROLUXTổng dung tích: 608 lít
Số cửa: 2 cửaKiểu cửa: Side by side
Xuất xứ: Hàn Quốc
Tủ lạnh Electrolux ESE5687SB-TH
5
Sản phẩm như mô tả
(2 đánh giá)
5 sao100%
4 sao0%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Ngày nay với công nghệ hiện đại người người nhà nhà đều tất bật với công việc. Hơn nữa cuộc sống vật chất cũng cũng đầy đủ và thoải mái hơn. Vì vậy hầu hết mỗi nhà đều có ít nhất một cái tủ lạnh để cất giữ thực phẩm được lâu không cần đi chợ mỗi ngày mà vẫn tươi ngon. Gia đình tôi cũng vậy, trước đây gia đình tôi dùng những loại tủ lạnh cũng bình dân, giá cả tầm hơn 5 triệu. Tuy vậy các tính năng cũng bình thường không có gi đặc biệt. Giữ thực phẩm cũng không được lâu tầm vài ngày là đã không còn tươi ngon nữa. Hiện nay gia tôi mở rộng kinh doanh công việc càng bận rộn hơn. Hai vợ chồng muốn mua một cái tủ lạnh khác tiện ích hơn và quan trọng là giữ được thực phẩm tươi ngon lâu hơn. Hai vợ chồng tôi tìm hiểu và quyết định mua tủ lạnh Electrolux ESE5687 SB-TH. Có lẽ tiền nào của đó. Tủ lạnh này dùng thật sướng các bạn ạ. Mắc sắc thì rất sang trọng. Thiết kế 2 cánh mở rất dễ dàng tiện dụng. Không cần mở tủ vẫn có thể lấy đá và nước uống. Vì không cần mở tủ thường xuyên vì vậy mà thực phẩm được bảo quản rất lâu, trong vòng 1 tuần vẫn tươi ngon. Đông đá cực nhanh. Con tôi có thể tự lấy nước ngọt uống hàng ngày một cách dễ dàng mà không cần mở tủ. Có bảng điều chỉnh ngay bên ngoài có thể thuận tiện tùy chỉnh nhiệt độ của tủ. Bên trong những khay đựng thực phẩm trong suốt dày dặn không lo để gói thực phẩm lớn dễ vỡ. Lại còn dễ vệ sinh . Nếu các bạn có điều kiện thì tủ lạnh Electrolux ESE5687SB-TH là một sự lựa chọn hoàn hảo cho mỗi gia đình. Tuy nhiên tủ chiếm diện tích tương đối lớn trong nhà. Nếu gia đình nào diện tích nhỏ thì hơi chật chội. Gia đình tôi rất hài lòng với chúc tủ lạnh này, thật đáng đồng tiền bát gạo.
    Tủ lạnh Electrolux ESE5687SB-TH
     Có ích   07/03/2019 - 00:38
  •  Chi tay tủ lạnh cũ đã sử dụng gần 5 năm. Vợ chồng tích góp mua cái tủ lạnh Tủ lạnh Electrolux ESE5687SB-TH
    Đúng như mong đợi. Vợ chồng mình đều đi làm và nhà thì xa chợ, siêu thị. Từ khi mua được em tủ này. 2 tuần mình mới đi chợ 1 lần. Nhưng đồ ăn tươi sống, rau củ quả vẫn rất tươi, giữ được độ giòn ngọt. Các con của mình cũng rất thích vì có thể lấy đá ở bên ngoài mà k cần mở tủ.
    Nếu có điều kiện thì Tủ lạnh Electrolux ESE5687SB-TH là lựa chọn cho các bà mẹ bỉm sữa như mình, vừa tiết kiệm thời gian lại đảm bảo sức khỏe gia đình.
    Tủ lạnh Electrolux ESE5687SB-THTủ lạnh Electrolux ESE5687SB-TH
     Có ích   26/02/2019 - 17:01
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Tủ lạnh Tủ lạnh Electrolux ESE5687SB-TH (2)
  • Huyền Trần   ·   30/12/2015 - 22:02
    Cho hỏi cửa hàng giao dịch trực tiếp ở đâu vậy, mình hiện đang ở Hà Nội
    Trả lời   ·  
  • Dung Coi   ·   30/05/2015 - 23:03
    Sau mỗi tuần chạy liên tục bạn nên làm vệ sinh tủ
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá