Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Tủ lạnh Sharp SJ-168S-SL

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: SHARPTổng dung tích: 165 lít
Số cửa: 2 cửaKiểu cửa: Mở về bên phải
Xuất xứ: Thái Lan
Tủ lạnh Sharp SJ-168S-SL
5
Sản phẩm như mô tả
(2 đánh giá)
5 sao100%
4 sao0%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Hai vợ chồng tôi mới ra ở riêng nên cần sắm một số vật dụng trong gia đình. Trong đó có cả tủ lạnh. Sau khi tìm kiếm tôi đã chọn được Tủ lạnh Sharp SJ-168S-SL này. Giá cả củng hợp túi tiền. Nhìn cũng đẹp, cũng sang chảnh mà. Tủ có 2 ngăn. Ngăn đông và ngăn mát. Ngăn đông thì độ đông lạnh nhanh đây là lí do tôi chọn nó. Với thời tiết nóng nực như này thì 1 vài viên đá có thể giảm được chút nóng trong việc nước uống. Ngăn mát thì tôi để các loại trái cây, rau, củ, quả. Tươi được rất lâu nếu như bạn bỏ chúng vào 1 túi nilon buộc chặt, vì khi đó độ lạnh sẽ k ảnh hưởng đến trái cây, rau, củ, quả làm chúng bị khô, mất nước và teo dần lại nếu để lâu.
    Máy chạy êm không nghe tiếng máy. Tôi rất thích sản phẩm này
    Tủ lạnh Sharp SJ-168S-SL
     Có ích   13/03/2019 - 22:37
  •  Năn ngoái Để thay cho cái tủ lạnh cũ bị hư của ba mẹ ớt quê mình đã chọn mua tủ lạnh Sharp SJ-168S-SL. Khi mới mua về nhìn bề ngoài tủ lạnh khá gọn màu xám nhã nhặn tinh tế sang trọng rất phù hợp với gian bếp trong nhà, tủ có hai ngăn riêng biệt. Ngăn đông to nên chứa được nhiều thức ăn đông lạnh và làm đá lại không đóng tuyết nên rất sạch sẽ và lấy đò ra cũng rất dễ dàng. Ngăn mát cũng rất to chế độ khử mùi rất tốt nên tủ lạnh không bao giờ có mùi hôi mà rất mát, giữ rau quả tươi rất lâu mà không bị khô hay mất nước, các giá kệ đỡ cũng rất chắc chắn dù để rất nhiều thức ăn nhưng vẫn yên tâm. Từ ngày có tủ lạnh mẹ mình không còn tốn nhiều thời gian đi chợ mỗi ngày nữa thay vào đó đi một lần cho cả tuần nên mẹ có nhiều thời gian nghỉ ngơi hơn. Tuy nhiên tủ lạnh dùng lâu thì phát ra tiếng ồn hơi to và hơi tốn điện.
    Nói chung là thời gian sử dụng hiện tại tủ lạnh nhà mình vẫn còn rất mới dùng rất tốt không có trục trặc gì nên mình rất thích và hài lòng về chất lượng của sản phẩm.
    Tủ lạnh Sharp SJ-168S-SL
     Có ích   22/10/2018 - 14:34
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Tủ lạnh Tủ lạnh Sharp SJ-168S-SL (3)
  • Huyền Trần   ·   30/12/2015 - 22:02
    Hôm trước thấy ngoài tiệm, đi qua thấy đẹp mà đang vội không vào xem được, hôm nay may quá lên vật giá lại thấy ngay
    Trả lời   ·  
  • Dung Coi   ·   30/05/2015 - 23:09
    Không đặt tủ gần bất kỳ nguồn nhiệt, các vật dụng toả ra hơi nóng hoặc nơi ánh sáng rọi vào trực tiếp để tránh ảnh hưởng đến hiệu suất của tủ. Đặt tủ cách tường tối thiểu 0.1m và phải có khoảng không gian thông thoáng phía trên tủ để tủ có thể giải nhiệt.
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá