Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Tủ lạnh Sanyo SR-U25MNSU

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   1 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: SANYOTổng dung tích: 245 lít
Số cửa: 2 cửaKiểu cửa: Mở về bên phải
Tủ lạnh Sanyo SR-U25MNSU
  • Tủ lạnh Sanyo SR-U25MNSU - Ảnh 1
  • Tủ lạnh Sanyo SR-U25MNSU - Ảnh 2
  • Tủ lạnh Sanyo SR-U25MNSU - Ảnh 3
  • Tủ lạnh Sanyo SR-U25MNSU - Ảnh 4
  • Tủ lạnh Sanyo SR-U25MNSU - Ảnh 5
  • Tủ lạnh Sanyo SR-U25MNSU - Ảnh 6
4,9
Sản phẩm như mô tả
(7 đánh giá)
5 sao85,7%
4 sao14,3%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  "Trước đây nhà tôi chưa bán hàng nên có dùng qua tủ lạnh Sanyo SR-U25MNSU này,vì nhà xa chợ nên nhà tôi hay mua thức ăn để tích trong tủ.Chồng tôi có ANH bạn chuyên bán đồ điện tử,điện lạnh nên không khó để chọn và mua tủ này.Anh ấy giới thiệu Tủ lạnh Sanyo SR-U25MNSU Công nghệ Nano fresh Ag + có chức năng diệt khuẩn và khử mùi, giúp cho rau quả và thực phẩm luôn giữ được độ tươi ngon, đồng thời ngăn chặn những vi khuẩn có hại.Tủ lạnh 2 cánh Sanyo SR-U25MNSU 245L còn có chức năng cung cấp Vitamin Pro5+ giúp cân bằng độ ẩm, cung cấp Vitamin C, chống Oxy hóa, khử khí Etylen giúp bảo quản các loại rau củ quả luôn tươi ngon như vừa mới mua. Nói chung khi sử dụng tôi cũng rất hài lòng,đúng như những gì anh ấy nói,vì là bạn nên nhà tôi được bảo hành thêm 1 năm. Khi dùng tôi có thường xuyên vệ sinh nên sau hai năm mà trông tủ vẫn còn mới lắm,bên trong được trang bị hệ thống khay thủy tinh chịu lực siêu bền, có thể chịu được lực lên tới 100kg,nên tha hồ nhét thực phẩm mà không lo bị nứt vỡ, dễ dàng khi vệ sinh. Nhìn chung hình thức tủ cững đẹp mắt,sang trọng, lịch sự và thân thiện với môi trường.Tủ không quá cao,kê trong nhà rất gọn gàng,phù hợp với mọi hoàn cảnh.Khi mua tủ nhà tôi được khuyên nên kê tủ ở nơi khô ráo thoáng mát và tránh ánh nắng chiếu vào và xa các nguồn nhiệt như bếp hoặc lò sưởi. Nhưng về thời gian sau tôi thấy tủ có phát ra tiếng ồn hơn so với lúc đầu,tuy vậy không ảnh hưởng gì đến chất lượng,các bạn có thể tham khảo loại tủ này để phục vụ cho gia đình mình."
    Tủ lạnh Sanyo SR-U25MNSU
     Có ích   16/03/2019 - 16:00
  •  Chào shop, tôi là hương, hiện đang là sinh viên năm nhất, tôi là người rất thích mua đồ ăn, rau, củ,quả, nước ngọt, để dự trữ cho cả tuần đi học và sinh hoạt hằng ngày. Rất may tôi được người mẹ hiểu ý tôi, liền sắm cho tôi một tủ lạnh vừa ý, hiệu sanyo sr-u25mnsu, tiện gọn,công suất lạnh khá làm tôi hài lòng, để bao nhiêu rau quả qua một tuần cũng y như mới mua về, nhưng sau một khoảng thời gian dài tủ lạnh có hơi yếu hơi lạnh đi, mong shop khắc phục hơn cho hoàn thiện hơn ạ. Cảm ơn shop đã mang sản phẩm tốt đến người dùng.
    Tủ lạnh Sanyo SR-U25MNSU
     Có ích   16/03/2019 - 10:52
  •  Trước đây nhà tôi chưa bán hàng nên có dùng qua tủ lạnh Sanyo SR-U25MNSU này,vì nhà xa chợ nên nhà tôi hay mua thức ăn để tích trong tủ.Chồng tôi có ANH bạn chuyên bán đồ điện tử,điện lạnh nên không khó để chọn và mua tủ này.Anh ấy giới thiệu Tủ lạnh Sanyo SR-U25MNSU Công nghệ Nano fresh Ag + có chức năng diệt khuẩn và khử mùi, giúp cho rau quả và thực phẩm luôn giữ được độ tươi ngon, đồng thời ngăn chặn những vi khuẩn có hại.Tủ lạnh 2 cánh Sanyo SR-U25MNSU 245L còn có chức năng cung cấp Vitamin Pro5+ giúp cân bằng độ ẩm, cung cấp Vitamin C, chống Oxy hóa, khử khí Etylen giúp bảo quản các loại rau củ quả luôn tươi ngon như vừa mới mua. Nói chung khi sử dụng tôi cũng rất hài lòng,đúng như những gì anh ấy nói,vì là bạn nên nhà tôi được bảo hành thêm 1 năm. Khi dùng tôi có thường xuyên vệ sinh nên sau hai năm mà trông tủ vẫn còn mới lắm,bên trong được trang bị hệ thống khay thủy tinh chịu lực siêu bền, có thể chịu được lực lên tới 100kg,nên tha hồ nhét thực phẩm mà không lo bị nứt vỡ, dễ dàng khi vệ sinh. Nhìn chung hình thức tủ cững đẹp mắt,sang trọng, lịch sự và thân thiện với môi trường.Tủ không quá cao,kê trong nhà rất gọn gàng,phù hợp với mọi hoàn cảnh.Khi mua tủ nhà tôi được khuyên nên kê tủ ở nơi khô ráo thoáng mát và tránh ánh nắng chiếu vào và xa các nguồn nhiệt như bếp hoặc lò sưởi. Nhưng về thời gian sau tôi thấy tủ có phát ra tiếng ồn hơn so với lúc đầu,tuy vậy không ảnh hưởng gì đến chất lượng,các bạn có thể tham khảo loại tủ này để phục vụ cho gia đình mình.
    Tủ lạnh Sanyo SR-U25MNSU
     Có ích   04/03/2019 - 20:11
  •  Trước đây nhà tôi chưa bán hàng nên có dùng qua tủ lạnh Sanyo SR-U25MNSU này,vì nhà xa chợ nên nhà tôi hay mua thức ăn để tích trong tủ.Chồng tôi có ANH bạn chuyên bán đồ điện tử,điện lạnh nên không khó để chọn và mua tủ này.Anh ấy giới thiệu Tủ lạnh Sanyo SR-U25MNSU Công nghệ Nano fresh Ag + có chức năng diệt khuẩn và khử mùi, giúp cho rau quả và thực phẩm luôn giữ được độ tươi ngon, đồng thời ngăn chặn những vi khuẩn có hại.Tủ lạnh 2 cánh Sanyo SR-U25MNSU 245L còn có chức năng cung cấp Vitamin Pro5+ giúp cân bằng độ ẩm, cung cấp Vitamin C, chống Oxy hóa, khử khí Etylen giúp bảo quản các loại rau củ quả luôn tươi ngon như vừa mới mua. Nói chung khi sử dụng tôi cũng rất hài lòng,đúng như những gì anh ấy nói,vì là bạn nên nhà tôi được bảo hành thêm 1 năm.
    Khi dùng tôi có thường xuyên vệ sinh nên sau hai năm mà trông tủ vẫn còn mới lắm,bên trong được trang bị hệ thống khay thủy tinh chịu lực siêu bền, có thể chịu được lực lên tới 100kg,nên tha hồ nhét thực phẩm mà không lo bị nứt vỡ, dễ dàng khi vệ sinh.
    Nhìn chung hình thức tủ cững đẹp mắt,sang trọng, lịch sự và thân thiện với môi trường.Tủ không quá cao,kê trong nhà rất gọn gàng,phù hợp với mọi hoàn cảnh.Khi mua tủ nhà tôi được khuyên nên kê tủ ở nơi khô ráo thoáng mát và tránh ánh nắng chiếu vào và xa các nguồn nhiệt như bếp hoặc lò sưởi.
    Nhưng về thời gian sau tôi thấy tủ có phát ra tiếng ồn hơn so với lúc đầu,tuy vậy không ảnh hưởng gì đến chất lượng,các bạn có thể tham khảo loại tủ này để phục vụ cho gia đình mình.
    Tủ lạnh Sanyo SR-U25MNSU
     Có ích   02/03/2019 - 13:40
  •  Trước giờ gia đình em đều sử dụng tất cả đồ là hãng SANYO. Tủ lạnh cũng xài của Sanyo. Nói về tủ lạnh sanyo thì với mức giá thành phù hợp lại tiết kiệm điện năng. Tủ lạnh Sanyo được các nhân viên bân hàng tư vấn cho nhà em mua nằm trong phân khúc giá tầm trung, chọn đúng dung tích với số lượng người của gia đình mình chứ không nhất thiết phải mua một chiếc tủ lạnh to mắc tiền. Rẻ nhưng chất lượng tốt. Tủ lạnh có ngăn đá trên luôn trang bị khay đá xoắn rất tiện lợi khi lấy đá rất thuận tiện. Nhân viên bán hàng còn tư vấn rằng “ Hệ thống khay ngăn làm bằng kính chịu lực chịu được 100 kg giúp bạn chất thật nhiều thực phẩm lên trên mà không gây ra trầy xước hay bám bẩn. Đặc biệt khay kệ của tủ lạnh Sanyo thường có thiết kế chống tràn với đường viền giúp ngăn chất lỏng rò rỉ từ kệ trong trường hợp chất lỏng bị tràn xuống các ngăn dưới”. Tuy nhiên sự dụng tủ lạnh một thời gian thì tủ lạh khi hoạt động hơi phát ra tiếng ù ù nhưng không đáng kể. Về phân khúc tầm trung giá tiền chẩ lượng thế này thì đáng để mua
    Tủ lạnh Sanyo SR-U25MNSUTủ lạnh Sanyo SR-U25MNSU
     Có ích   05/01/2019 - 13:00
  •  Một số ưu điểm của Tủ lạnh Sanyo SR-U25MNSU
    Thứ 1 : Thiết kế tinh tế
    Tủ lạnh Sanyo SRU25MNSU được thiết kế tinh tế, kiểu dáng đẹp, hiện đại. Dung tích 245L thích hợp với mọi gia đình, đem đến cho bạn cuộc sống tiện nghi ấm cúng.
    Thứ 2 : Công nghệ Nano fresh Ag + có chức năng diệt khuẩn và khử mùi bằng việc sử dụng tinh thể bạc giúp thức ăn luôn tươi ngon, bảo quản tốt hơn, lâu hơn.
    Thứ 3 : Tủ lạnh Sanyo SRU25MNSU sử dụng công nghệ cân bằng độ ẩm, tăng cường Vitamin C giúp cho bạn luôn được tận hưởng những trái cây tươi ngon, hấp dẫn.
    Thứ 4 : Tủ lạnh Sanyo SRU25MNSU được trang bị hệ thống khay thủy tinh chịu lực siêu bền, có thể chịu được khối lượng thực phẩm lên tới 100kg mà không lo bị nứt vỡ, dễ dàng khi vệ sinh.
    Thứ 5 : Công nghệ làm lạnh đa chiều,toàn diện, đồng đều giúp cho chất lượng bảo quản thực phẩm được đảm bảo, tránh tình trạng bị hư hỏng.
    Nhà tôi hoàn toàn hài lòng về sản phẩm này.
    Tủ lạnh Sanyo SR-U25MNSU
     Có ích   28/09/2018 - 15:15
  •  Tôi đã sử dụng sản phẩm này và thấy rằng đây 1 sp tốt. Mẫu mã đẹp, bền và tiết kiệm điện.
     Có ích   01/03/2016 - 09:11
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Tủ lạnh Tủ lạnh Sanyo SR-U25MNSU (5)
  • Linh Phương   ·   30/12/2015 - 21:07
    Đáng đồng tiền bát gạo, trông đẹp phết mà giá cả cũng mềm
    Trả lời   ·  
  • Phương Hip   ·   29/07/2015 - 23:35
    Với giá ở trên thì cũng khá hợp lý rồi, mà không biết chất lượng thế nào thôi, đã ai mua chưa cho cái ý kiến đi
    Trả lời   ·  
  • Giang Xinh   ·   28/05/2015 - 11:03
    Nên vệ sinh tủ lạnh thường xuyên, khoảng nửa tháng một lần hoặc ít nhất là 1 lần mỗi tháng để tránh cho vi khuẩn có điều kiện sinh sôi, phát triển
    Trả lời   ·  
  • Dung Coi   ·   21/05/2015 - 16:39
    Đặt tủ nơi thoáng mát, khô ráo. Tránh đặt nơi ẩm ướt, cạnh các bồn rửa,... vì những nơi đó có thể gây rĩ sét và chạm điện.
    Trả lời   ·  
  • Nguyễn Danh Long   ·   04/05/2015 - 11:28
    Trước cũng mua cái này mà giờ vẫn chưa bị sao, chắc khi nào cũ quá lại mua tiếp để dùng
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá