Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Tủ lạnh Panasonic NR-BU303SSVN

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   1 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: PANASONICTổng dung tích: 296 lít
Số cửa: 2 cửaKiểu cửa: Bên phải
Tủ lạnh Panasonic NR-BU303SSVN
4
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao0%
4 sao100%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Nhà tôi rất đông người nên một chiếc tủ lạnh như thế này là rất phù hợp. Tôi rất thích sản phầm này bởi vì nó rất thông minh, có thể thống tối ưu cách sử dụng của người dùng sau 3 tuần, ngoải ra thì rất tiết kiệm điện, chỉ sử dụng tầm chưa đầy 1kg điện một ngày, máy chạy rất êm. Gia đình sử dụng được 1 tháng rồi cảm thấy rất hài lòng.
    Sản phẩm rất khác biệt với các dòng khác như là toshiba, samsung...ở chỗ là ngăn đóng đá ở dưới cùng, tới ngăn đông mềm bỏ hoa củ quả, tới ngăn mát. Trong khi các sản phẩm khác thì ngược lại từ trên xuống là ngăn đông lạnh, rồi tới ngăn mát mà không có ngăn làm tươi hoa quả trong 7 ngày. Tủ lạnh có thiết kế sang trọng, mẫu mã đẹp và có tính năng inverterthông minh nhưng mà hơi to và thô, chiếm hết 1 vị trí trong nhà của gia đình, sờ vào bên ngoài tủ lạnh bị giật tê tê. Tóm lại sản phẩm cũng khá ok
    Tủ lạnh Panasonic NR-BU303SSVNTủ lạnh Panasonic NR-BU303SSVN
     Có ích   13/12/2018 - 22:22
  •  Năm ngoái mình có mua cho ba mẹ ở nhà cái tủ lạnh Panasonic NR-BU303SSVN mới, khi mới mua về nhìn bên ngoài em ấy một màu ghi xám khá sạch sẽ sang trọng và tinh tế tủ lạnh có hai ngăn cửa có tay cầm tiện lợi lại sạch sẽ. Ngăn đông to vừa làm đá vừa trữ thực phẩm đông lạnh vẫn rất thoải mái lại không đóng tuyết nên rất sạch sẽ và dễ vệ sinh. Ngăn mát lớn để được rất nhiều thức ăn, làm lạnh cũng rất nhanh hệ thống khử mùi khá tốt nên tủ lạnh lúc nào cũng thoáng mát không có mùi hôi, ngăn rau quả cũng rất to giữ rau quả tươi lâu mà không bị khô héo, các ngăn kệ chắc chắn nên mình rất yên tâm. Tuy nhiên tủ lạnh này hơi tốn điện dùng lâu thì rất nóng và thường phát ra tiếng kêu rè rè nghe rất khó chịu.
    Nhìn chung từ ngày có tủ lạnh này mẹ không còn tốn nhiều thời gian đi chợ như trước đây mà thay vào đó đi 1 lần ăn cả tuần. Qua thời gian sử dụng hiện tại tủ lạnh nhà mình đang dùng rất tốt không có trục trặc gì nên mình rất thích và hài lòng về chất lượng của sản phẩm.
    Tủ lạnh Panasonic NR-BU303SSVNTủ lạnh Panasonic NR-BU303SSVN
     Có ích   15/11/2018 - 14:14
  •  Tủ dùng rất thích luôn. Không chỉ tôi mà nhà anh bạn tôi cũng sắm một cái y vậy để dùng luôn. Anh ấy cứ tấm tắc khen đựng đồ vô tư, không còn sợ cái cảnh Tết đến đồ ăn không có chỗ để nữa.
    Tôi thấy giá thành hợp lý mà độ bền cao bảo sao người ta cứ đổ xô đi mua hàng tủ lạnh Panasonic nhiều đến thế.
    Chiếc tủ có ngăn đá ở dưới còn góp phần làm cho tủ lạnh thêm sạch sẽ hơn. Vì lắm khi thịt cá mua ngoài chợ về, dù rửa sạch nhưng nước vẫn chảy xuống dưới làm bẩn cả ngăn mát luôn. Vì thế tôi mới mua tủ này thay vì mua kiểu cũ. Mẫu này màu hơi sáng nên tôi phải lau chùi thường xuyên. Kể ra mà có màu tối thì sẽ thích hơn.
    Với những nhãn hàng đến từ Nhật Bản dường như chả bao giờ làm cho người khác thất vọng vì họ luôn muốn tới cho khách hàng những lợi ích tốt đẹp nhất.
    Tủ lạnh Panasonic NR-BU303SSVNTủ lạnh Panasonic NR-BU303SSVNTủ lạnh Panasonic NR-BU303SSVN
     Có ích   05/10/2018 - 17:51
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Tủ lạnh Tủ lạnh Panasonic NR-BU303SSVN (2)
  • Huyền Trần   ·   31/12/2015 - 12:32
    Hôm qua có mua về dùng rồi thấy tốt lắm, với giá này thì đây là một lựa chọn phù hợp.
    Trả lời   ·  
  • Phương Hip   ·   29/07/2015 - 23:34
    Hàng này dùng có bền không hả mọi người, đang có nhu cầu mua mà không biết có tốt không
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá