Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Chuông báo động chống trộm độc lập Moli ML-061

3 nơi bán, giá từ : 123.000₫ - 125.000₫
Hãng sản xuất: MOLILoại thiết bị: Không dây
Kiểu báo động: Chống trộmXuất xứ: Vietnam
Chuông báo động chống trộm độc lập Moli ML-061
4
Sản phẩm như mô tả
(2 đánh giá)
5 sao0%
4 sao100%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Tôi là trưởng phòng của 1 công ty bất động sản nên việc đi công tác là rất nhiều nên thường xuyên vắng nhà. Nhà thì lại ít người và thường xuyên đi làm nên tôi rất lo lắng về an ninh trong nhà của mình vì nhà tôi khá là rộng. Nhiều lúc ngủ buổi tối mà cứ thấp thỏm không yên tâm nên tôi đã tìm hiểu và mua chuông báo động chống trộm độc lập Moli ML - 061 để sử ldungj. Tôi thấy thiết bị này khá ổn và giúp tôi biết được có ai vào nhà. Thiết kế máy thì nhỏ gọn, tinh tế. Điều đặc biệt là giá cả rất hợp lý. Ai cũng có thể mua được. Tuy nhiên nó chưa có chức năng nhận dạng nên đôi lúc cũng hơi bất tiện. Nhưng với sản phẩm như vậy mà giá thành lại quá rẻ nên tôi rất thích sản phẩm này
    Chuông báo động chống trộm độc lập Moli ML-061
     Có ích   02/03/2019 - 21:05
  •  Khu trọ mình ở hay xảy ra mất trộm mình cũng rất lo vì hay phải đi ra khỏi nhà. Cách nhà mình mấy nhà đã xảy ra việc kẻ gian cậy khoá cửa lấy mất một laptop. Tình cờ mình biết sản phẩm Chuông báo động chống trộm độc lập Moli ML-061 này do một người bạn trên facebook mình bán, mình thấy giá cũng rẻ nên đã mua về thử.
    Việc lắp đặt khá đơn giản, chỉ gắn lên cửa. Sản phẩm dùng pin có thể thay thế được. Đặc biệt chuông chỉ báo động khi cánh cửa được mở ra, vì vậy những động chạm vô tình vào cánh cửa sẽ không bị chuông báo nhầm. Khi sử dụng sản phẩm mình cũng thấy an tâm khi đi ra ngoài. Chuông kêu cũng rất to.
    Tuy nhiên, Do chuông chỉ báo kêu, nếu hàng xóm cũng đi vắng thì mình cũng khá lo lắng. Nếu chuông có kết nối với điện thoại báo có người mở cửa khi mình đi làm thì an tâm hơn.
    Chuông báo động chống trộm độc lập Moli ML-061
     Có ích   20/02/2019 - 21:24
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Chuông báo động chống trộm độc lập Moli ML-061

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá