Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Báo động hồng ngoại kết nối chuông không dây Oulia

5 nơi bán, giá từ : 265.000₫ - 350.000₫
  |   10 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: OULIALoại thiết bị: Mắt cảm biến
Kiểu báo động: Phát hiện di chuyểnXuất xứ: China
Báo động hồng ngoại kết nối chuông không dây Oulia
4
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao0%
4 sao100%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Mình có một quán tạp hóa nhỏ , do chưa có điều kiện lắp camera nên chồng mình đã lắp báo động hồng ngoại kết nối chuông không dây Oulia để mình nấu cơm dưới bếp vẫn biết có người vào quán hay không, Mình thấy sản phẩm này rất nhiều điểm nổi bật như thiết kế nhỏ gọn, không sử dụng dây nên có thể di chuyển tùy ý ( trong phạm vi cho phép), nhạc chuông to nhiều kiểu nhạc chuông, phạm vi quét rộng, cảm biến rất nhậy bất kể ngày hay đêm. Tuy nhiên hạn chế của sản phẩm này là chuông báo sử dụng nguồn điện 220v nên nếu mất điện thì sẽ không báo được nữa mặc dù bộ cảm biến vẫn họa đông và nếu như có việc gì phải đứng trước vùng quét lâu thì chuông sẽ kêu liên tục tới khi ra khỏi vùng quét mới thôi nên hơi bất tiện chút xíu
    Nhưng đây vẫn là sản phản tiện lợi đáng để mọi người tham khảo và lựa chọn
    Báo động hồng ngoại kết nối chuông không dây OuliaBáo động hồng ngoại kết nối chuông không dây Oulia
     Có ích   28/02/2019 - 21:29
  •  Chồng mình vừa mới mở một quán sửa chữa và mua bán điện thoại nho nhỏ. Mình đi làm công ty nên anh phải kiêm sửa chữa và bán hàng luôn. Tuy nhiên chỗ sửa điện thoại của anh lại bị khuất cửa ra vào nên nhiều lúc anh mải làm nên không để ý được khách ra vào. Sau khi nghe tư vấn của mọi người thì vợ chồng mình đã sắm bộ báo động hồng ngoại kết nối chuông không dây Oulia về sử dụng. Mình thấy có lợi ích ngay từ lần đầu sử dụng, chồng mình có thể biết được khách đến và ra mà không cần phải lo lắng khó quản lý vì khách cứ bước vào thì loa sẽ phát ra tiếng chuông rất lớn . Bên cạnh đó thì thấy an toàn hơn vì không phải lo những tên trộm vặt vãnh nữa. Tuy nhiên nhiều hôm có con chuột chạy qua cửa chuông cũng kêu to lên, thế là vợ chồng mình lại phải dậy. Tóm lại, sản phẩm này rất hữu ích cho quán nhỏ của gia đình mình.
    Báo động hồng ngoại kết nối chuông không dây Oulia
     Có ích   23/02/2019 - 21:20
  •  nhà tôi có mở một hiệu thuốc nho nhỏ. trước kia chưa lắp thiết bị báo động hồng ngoại kết nối chuông không dây Oulia, mỗi lần có khách vào mua lúc tôi đang nấu cơm hay dọn dẹp phía sau nhà họ thường phải gọi rất to thì tôi mới biết chạy ra. Một lần tôi đến nhà chị bạn cũng mở cửa hàng kinh doanh thuốc như tôi, vừa vào nhà tôi thấy đinh đinh và chị ấy từ trong bếp chạy ra, tôi hỏi chị sao chị biết em đến, chị ấy chỉ vào thiết bị báo động hồng ngoại kết nối chuông không dây Oulia. Lúc đầu tôi cũng không hiểu đó là cái gì, sau chị nói tôi mới biết. Tôi về cũng mua một chiếc cho tiệm thuốc nhà mình. Thật tiện lợi, tôi vừa có thể dọn dẹp trong phòng bếp, vừa biết được có khách vào mua hàng, mà còn hơn thế nữa, nhờ có thiết bị này tôi đã cảnh giác được mấy tên trộm ở gần nhà tôi. Dù thiết bị có nhiều tiện ích như vậy nhưng cũng có hạn chế như là khoảng cách gắn 2 thiết bị chưa được xa lắm, nếu tôi gắn thiết bị chuông báo ở phía cuối cùng nhà thì nhiều lúc không bắt được tín hiệu, ngoài ra thiết bị dùng pin nên tôi không gắn cao được vì lúc hết pin lại phải trèo lên lấy rất nguy hiểm.
    Báo động hồng ngoại kết nối chuông không dây OuliaBáo động hồng ngoại kết nối chuông không dây Oulia
     Có ích   15/02/2019 - 15:03
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Báo động hồng ngoại kết nối chuông không dây Oulia (4)
  • Tùng Nguyễn   ·   04/07/2015 - 17:16
    toi muon mua bao ddong hong ngoai ket noi khong day hang OULIA
    Trả lời   ·  
  • Ton Hoang   ·   04/07/2015 - 16:57
    Huong dan cach lap dat cho hieu qua co nhat
    Trả lời   ·  
  • Son Ngoc 0944369257   ·   11/12/2014 - 19:48
    Huong dan cach lap dat cho hieu qua co nhat
    Trả lời   ·  
  • 0989653113   ·   27/04/2014 - 10:36
    cho e hoi lap sao cho dung
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá