Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Điện thoại bàn Panasonic KX-TGB110

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   4 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: PANASONICSố máy con: Đang chờ cập nhật
Xuất xứ: Đang chờ cập nhật
Điện thoại bàn Panasonic KX-TGB110
4,8
Sản phẩm như mô tả
(4 đánh giá)
5 sao75%
4 sao25%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Tôi là nhân viên sale nên việc nghe điện thoại gần như chiếm toàn bộ thời gian của tôi. Trước đây, tôi dùng điện thoại dây nên khi muốn đi ra ngoài phải nhờ đồng nghiệp trực máy hộ. Từ ngày công ty đổi qua dùng điện thoại bàn Panasonic KX-TGB110 thay cho loại điện thoại cũ, tôi cảm thấy rất thoải mái khi có thể đi xa bàn làm việc của mình vẫn có thể đem theo điện thoại để liên lạc được.
    Ưu điểm: Thiết kế đơn giản, đẹp mắt, nhỏ gọn; di chuyển dễ dàng; số, chữ trên bàn phím rõ ràng; dễ sử dụng và có thể lưu được số điện thoại khác.
    Nhược điểm: Đôi lúc nghe không được rõ và phải bảo hành nhiều hơn điện thoại dây.
    Tóm lại. tôi rất ưng sản phẩm này, sản phẩm đáng mua dùng cho nhân viên như tôi.
    Điện thoại bàn Panasonic KX-TGB110
     Có ích   13/11/2018 - 22:42
  •  Tôi là một nhân viên văn phòng , và hiện tại công việc của tôi thường xuyên là nghe điện thoại và công ty tôi đang dùng là Điện thoại bàn Panasonic KX-TGB110, với tính năng là điện thoại bàn không dây kỹ thuật số tốc độ cao cho nên phục vụ trong công việc rất linh hoạt Điện thoại bàn Panasonic KX-TGB110 nhỏ gọn , và lắp đặt được dễ dàng ở khắp mọi nơi, Điện thoại trang bị màn hình 1.4 inch hiển thị số rõ ràng, dễ dàng hơn khi thực hiện các thao tác bấm số. Bên cạnh đó điện thoại có thể lưu lại được 50 số điện thoại cùng tên và hiện thị số gọi đến và gọi đi rât thuận lợi để phục vụ cho công việc tại văn phòng không những thuận lợi để phục vụ công việc văn phòng mà còn phục vụ cho gia đình , mình rất hài lòng về sản phẩm đó.
    Điện thoại bàn Panasonic KX-TGB110Điện thoại bàn Panasonic KX-TGB110Điện thoại bàn Panasonic KX-TGB110
     Có ích   11/10/2018 - 17:19
  •  Điện thoại này dùng khá là ngon, mua cho bố mẹ ở quê dùng bố mẹ mình bảo rất dể dùng, tiện gọn nữa. Mình đi làm ở xa tận bên Lào, mà bố mẹ mình ở quê cũng già rồi con cái như mình đi làm xa muốn liên lạc cũng hơi bất tiện. Vừa rồi mình có tìm hiểu trên mạng về một số loại điện thoại dùng cơ bản kiểu như nghe gọi thôi, vô tình thấy máy Panasonic KX-TGB110 này và trên vật giá có bán. Nên mình đặt mua lúc đầu cũng đắn đo lắm, sợ không ngon nhưng mua về dùng 1 tuần bố mẹ khen hết lời, gia đình mình liên lạc tiện hơn trước nữa. Máy có loa ngoài nghe to rõ, rất hợp với người lớn tuổi. Pin máy dùng tầm được 6 ngày, có cả jack cắm dây Line điện thoại nữa khá tiện. Tuy nhiên màn hình hiển thị của máy còn hơi nhỏ, đèn màu cam nữa nên người lớn tuổi mắt kém dùng hơi chưa được tiện lắm. Với lại gốc sạc với dây Line hơi ngắn nữa mắc công phải câu thêm ở cắm riêng cho máy. Phần danh bạ chỉ được 50 số nên ai có nhu cầu lưu nhiều thì không tiện. Nhưng tổng quan thì với giá tiền rẻ cũng như chất lượng máy thì khá ngon. Mình cảm ơn chủ shop đã bán một sản phẩm hữu ích như thế này.
    Điện thoại bàn Panasonic KX-TGB110Điện thoại bàn Panasonic KX-TGB110
     Có ích   11/09/2018 - 20:59
  •  Chị gái tôi vừa đi làm xa về đã mua cho gia đình tôi một chiếc điện thoại bàn không dây Panasonic KX - TGB110 để thuận tiện cho việc liên lạc trong lúc chị mình đi làm xa sau khi đã sử mình cảm thấy điện thoại này khá hợp với những người già như bố mẹ mình . Điện thoại được thiết kế tinh tế với màu đen nhìn rất sang trọng thân đế được thiết kế chống trơn trượt nên có thể dễ dàng để nhiều nơi . Bàn phím điện thoại được thiết kế tách riêng rất dễ sử dụng nhất là những người người già không rành về điện thoại như bố mẹ tôi . Điện thoại này có thể lưu trữ được 50 số điện thoại với những người ít sử dụng điện thoại và chỉ dùng để lưu trữ danh bạ người thân như bố mẹ tôi thì không có vấn đề gì nhưng những ai có ý định mua về sử dụng cho văn phòng làm việc thì nên suy nghĩ kỹ . Điện thoại này còn có thể lưu trữ và hiển thị 10 số điện thoại vừa mới liên lạc nó giúp ích rất nhiều cho bố mẹ tôi cũng như những người mà không rành về việc dùng danh bạ điện thoại chỉ cần nhấn nút gọi là số điện thoại vừa liên lạc hiện ra và có thể sử dụng ngay rất tiện lợi . Loa điện thoại nge rõ và rất êm tai tuy nhiên chiếc điện thoại này không có loa ngoài nên hơi bất tiện không thể để điện thoại xa để nghe được nếu nó có loa ngoài nữa thì mình nghĩ là sản phẩm sẽ hoàn hảo hơn
    Điện thoại bàn Panasonic KX-TGB110
     Có ích   09/09/2018 - 19:45
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Điện thoại bàn Panasonic KX-TGB110

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá