Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Panasonic KX-TSC11MX

1 nơi bán, giá từ : 460.000₫
  |   6 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: PANASONIC / Kiểu ống nghe: Không dây / Chức năng: Báo số gọi đến, Khoá đường dài, di động bằng mã, Gọi lại số điện thoại gần nhất, Điều chỉnh âm lượng chuông, / Khối lượng(g): 0 / Số máy con: Không có / Phạm vi hoạt động(m): 0 / Loại pin sử dụng: -, / Dung lượng pin(mAh): 0 / Thời gian đàm thoại(giờ): 0 /
Panasonic KX-TSC11MX
  • Panasonic KX-TSC11MX  - Ảnh 1
  • Panasonic KX-TSC11MX  - Ảnh 2
4,6
Sản phẩm như mô tả
(5 đánh giá)
5 sao60%
4 sao40%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Mình là kỹ sư văn phòng, đương nhiên điện thoại bàn là hành trang không thể thiếu. Nếu được chọn thì tiêu chí của mình phải là bền bỉ, thoại to rõ ràng, chuông to, phím bấm chắc chắn. Và Panasonic đều đáp ứng những điều này khá tốt. Mình đánh giá cao độ bền, ai làm văn phòng toàn thời gian như mình thì chắc hẳn đều rất stress, lúc đó chỉ cần một cuộc gọi không đúng thời điểm là rầm... Dập máy với tốc độ bàn thờ, lúc đó phải tầm nồi đồng cối đá như panasonic mới chịu nổi nhiệt. Hoặc như mình hay phải tiếp những cuộc gọi quan trọng từ sếp đài, lúc đó mà điện thoại cứ thều thào là muốn đập máy, sếp nói tiếng tàu mà âm lúc to lúc nhỏ nghe không hiểu gì thì xong đời, vậy nên yêu cầu thứ hai là to rõ, ít tạp âm.. Nói thế chứ máy vẫn nhiều nhuợc điểm, mình mua KX-TSC11MX nhưng màu trắng, dùng lâu hay bám bẩn, nhất là dây xoắn, vừa xoắn tít lên lại vừa đen nhìn khá là thiếu tính chuyên nghiệp.. Chắc do không giữ gìn. Nói chung tổng thể mình thấy rất tốt.
    Panasonic KX-TSC11MX Panasonic KX-TSC11MX
     Có ích   15/03/2019 - 10:02
  •  mình là nhân viên văn phòng nên rất thường xuyên dùng đến điện thoại bàn , Nhưng điện thoại bàn bây giờ khá nhiều hàng nhái kém chất lượng nên rất nhanh hỏng nghe được vài hôm là lại bị hỏng miciro hoặc pin bên trong bị chảy nước . Được Anh bạn giới thiệu cho điẹn thoại bàn Panasonic KX-TSC11MX nên cũng tìm hiểu và mua về dùng . Thấy mẫu mã khá đẹp , màu đen nên sạch hơn so với các mầu khác , mình lại hay đi ra ngoài nên cái này có cú pháo chuyển cuộc gọi **21*Số thuê bao của mình # OK . nên ra ngoài không sợ khách hàng gọi nhỡ .
    Nhưng nó có nhược điểm là dùng cục pin ở bên trong , 3-4 tháng phải thay nhé , trước mình quên thế là nó hết pin chảy nước ra chập vào mạch và bị hỏng , nên phải mua mới .
    Ngoài cái phải thay pin thì hàng dùng tốt .
    Panasonic KX-TSC11MX
     Có ích   11/03/2019 - 09:38
  •  Công ty mình có đang sử dụng chiếc điện thoại bàn Panasonic KX-TSC11MX đến nay cũng được 4 năm rồi. Trong quá trình sử dụng mình thấy chất lượng rất ổn đó. Từ ngày dùng chưa thấy có gì trục trặc. Trước hết về điểm cộng thấy em này thiết kế khá sang( cũng có thể do công ty chọn màu đen), tay cầm ống nghe khá đầm tay, máy có đầy đủ các chức năng như: hiển thị số điện thoại gọi đến, gọi lại số điện thoại gần nhất, khoá điện thoại đường dài, điều chỉnh âm lượng, lưu danh bạ...tuy nhiên mình thấy điểm trừ của máy chính là cài đặt các chức năng đó khi mới mua, mình đã phải mất 1 ngày lên mạng nghiên cứu và cài đặt. Hi. Tuy nhiên là mình thấy nó vẫn rất ổn, cả công ty hoặc gia đình dùng đều được.
    Panasonic KX-TSC11MX Panasonic KX-TSC11MX
     Có ích   17/01/2019 - 14:26
  •  Thời đại ngày nay, chắc hẳn mỗi chúng ta ai cũng sử dụng điện thoại di động, nhưng đối với người cao tuổi, ít tiếp xúc với công nghệ thì chiếc điện thoại bàn là công cụ không thể thiếu. Ba mẹ tôi vẫn dùng chiếc điện thoại bàn này, sau bao nhiêu năm thì em Panasonic KT-TSC 11 MX này vẫn sử dụng tốt, nó có đầy đủ chức năng của một chiếc điện thoại truyền thống như báo số điện thoại gọi đến, gọi lại số điện thoại gần nhất, một đặc điểm quan trọng là nó có âm báo chuông rất là to nên khi ở xa vẫn nghe được, bên cạnh đó âm thanh cuộc thoại rõ ràng. Nó có 2 màu đen và trắng và gia đình tôi dùng chiếc màu trắng. Nó có ít chức năng nhưng như vậy đã đáp ứng được nhu cầu sử dụng của gia đình tôi.
    Panasonic KX-TSC11MX
     Có ích   02/07/2018 - 21:10
  •  Mẫu mã đẹp tiện lợi, dễ sử dụng
     Có ích   09/12/2017 - 21:51
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Panasonic KX-TSC11MX

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá